CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Nike dành tặng Air Zoom Mercurial Superfly IX cho Aitana Bonmati mừng giải thưởng Ballon d'Or

Tin tức - LONG NANI

Aitana Bonmati, ngôi sao sáng giá của làng bóng đá nữ, vừa được Nike tri ân bằng một đôi giày bóng đá Air Zoom Mercurial Superfly IX độc quyền với gam màu vàng bắt mắt để kỷ niệm chiến thắng khi cô giành được giải thưởng quả bóng vàng 2023 -  Ballon d'Or.

giày đá banh Nike Air Zoom Mercurial Superfly IX Aitana Bonmati

Giới thiệu giày đá banh Nike Air Zoom Mercurial Superfly IX

Thiết kế của đôi giày đá banh Nike Air Zoom Mercurial Superfly IX Aitana Bonmati không chỉ phản ánh sự tinh tế trong họa tiết mà còn tôn vinh được những thành tựu của Bonmati ghi được trong sự nghiệp. Mỗi đường nét trên đôi giày, từ màu vàng rực rỡ đến những điểm nhấn màu đen sắc nét, đều thể hiện được sự quý phái và độc đáo. Ngoài ra, phần cổ giày và logo Nike được thiết kế tỉ mỉ, không chỉ mang đến vẻ ngoài lịch lãm mà còn thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp.

giày đá banh Nike Air Zoom Mercurial Superfly IX Aitana Bonmati - 01

Công nghệ của giày đá banh Nike Air Zoom Mercurial Superfly IX

Về mặt công nghệ, Air Zoom Mercurial Superfly IX Aitana Bonmati vẫn sở hữu những công nghệ hiện đại nhất đến từ thương hiệu Nike.

giày đá banh Nike Air Zoom Mercurial Superfly IX Aitana Bonmati - 02

Công nghệ Zoom Air vẫn được coi là “trợ thủ” hàng đầu của dòng giày Mercurial nhờ khả năng mang đến trải nghiệm ấn tượng cho người chơi nhờ ưu điểm hoàn trả năng lượng tối đa, mang lại cảm giác thoải mái và êm ái.

Nếu như Zoom Air được mệnh danh là linh hồn của Mercurial thì công nghệ Vaporposite+ kết hợp với lưới chevron giúp tăng khả năng bám dính tốt hơn bao giờ hết. Thêm vào đó, lớp lót Flyprint 3D dệt trên phần upper tối ưu hóa sự hỗ trợ và kiểm soát bóng. Hệ thống Speed Cage cùng đính tán Tri-star đảm bảo sự di chuyển linh hoạt cho người chơi.

giày đá banh Nike Air Zoom Mercurial Superfly IX Aitana Bonmati - 03

Kết luận:

Aitana Bonmati xứng đáng nhận được danh hiệu Ballon d'Or sau một mùa giải đầy ấn tượng, với việc giành được bốn danh hiệu lớn cùng CLB và đội tuyển. Cô không chỉ ghi dấu ấn với số bàn thắng và pha kiến tạo ấn tượng, mà còn được công nhận là cầu thủ xuất sắc nhất trong hai giải đấu lớn là Champions League và World Cup. Chính vì thế, Nike Air Zoom Mercurial Superfly IX phiên bản đặc biệt này hoàn toàn xứng đáng với sự nỗ lực của nữ cầu thủ siêu sao người Tây Ban Nha này.

giày đá banh Nike Air Zoom Mercurial Superfly IX Aitana Bonmati - 04

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47