CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

NÊN CHỌN GIÀY ĐÁ BANH NIKE MERCURIAL VAPOR 12 ACADEMY TF HAY VAPOR 12 PRO TF ?

Tin tức - LONG NANI

Ngày nay các sân cỏ nhân tạo 5-7 người tại Việt Nam ngày càng phổ biến. Nhu cầu tìm kiếm một đôi giày đá banh Nike chính hãng tốt không chỉ giúp bạn thi đấu tốt hơn và còn bảo vệ đôi chân của bạn khỏi những chấn thương không đáng có.

NIKE FOOTBALL ( giày đá banh nike ) luôn đi tiên phong trong việc thiết kế là những dòng sản phẩm phù hợp với từng form chân và từng phong cách thi đấu. MERCURIAL VAPOR 12 hiện đang là dòng sản phẩm bán chạy nhất trên thế giới với nhiều gam màu bắt mắt cùng nhiều ưu điểm đã được  rất nhiều khách hàng review.

Tuy nhiên, cũng có khá nhiều khách hàng hỏi chúng tôi, nên chọn  NIKE MERCURIAL VAPOR 12 ACADEMY hay VAPOR 12 PRO ? Và Bài viết này sẽ giúp các bạn có 1 cái nhìn chi tiết nhất để có quyết định phù hợp.

Mercurial Vapor 12 Academy TF bộ sưu tập EUPHORIA PACK

Mercurial Vapor 12 Pro TF bộ sưu tập EUPHORIA PACK

 

 Bảng so sánh đặc điểm của giày đá banh MERCURIAL VAPOR 12 ACADEMY và MERCURIAL VAPOR 12 PRO

Đặc điểm

MERCURIAL VAPOR 12 ACADEMY TF

MERCURIAL VAPOR 12 PRO TF

Chất liệu

Da tổng hợp

Sợi dệt co giãn 2 chiều

Upper

Upper truyền thống rời

dạng cổ thun Liền giày

Trọng lượng

~ 240gram (size 41)

~255gram (size 41)

Form

Chân thon

Chân thon/chân bè

Giá cả

1triệu 6 -> 2 triệu tuỳ màu sắc

2triệu 1 --> 2triệu 6 tuỳ màu sắc

Giày đá banh NIKE MERCURIAL VAPOR 12 ACADEMY TF  và VAPOR 12 PRO TF đều là những dòng sản phẩm chuyên dành cho măt sân cỏ nhân tạo 5-7 người với cấu tạo đinh gai cao su nhỏ dạng mũi tên, phù hợp cho vị trí tấn công, sử dụng tốc độ.Cả 2 phiên bản Đều được ra mắt vào đầu năm 2018.

  • MERCURIAL VAPOR ACADEMY 12 TF:

 được cấu tạo bằng da tổng hợp mềm và không thấm nước. Đế giày mỏng và thanh thoát phù hợp cho những vị trí chơi tốc độ, tấn công nên MERCURIAL ACADEMY 12 TF sở hữu trọng lượng nhẹ nhất trong 4 dòng sản phẩm của NIKE.Tuy nhiên, MERCURIAL ACADEMY 12 TF lại là 1 phiên bản khá kén cho những form chân bè chính vì độ ôm bề ngang của nó và bạn cần phải có thời gian để Break-in ( nong giày ) để cảm thấy thoải mái hơn. Những hoạ tiết được in chìm truyền thống lên bề mặt da như những phiên bản Mercurial trước . 

  • MERCURIAL VAPOR 12 PRO TF:

Được cấu tạo bằng sợi dệt co giãn 2 chiều ( một chất liệu mới được NIKE so sánh với sợi Flyknit của giày running ) nhờ độ bền cao và thấm hút mồ hôi tốt, mang lại cảm giác thông thoáng cho người mang trong suốt 1 trận đấu. UPPER cổ thun liền ôm gọn theo form chân tạo cảm giác đôi giày như được đúc từ khuôn chân của mình ngay lần mang đầu tiên. Với phiên bản PRO này, phần đế được thiết kế dày hơn mang lại cảm giác chắc chắn hơn cho người chơi, chính vì thế trọng lượng sẽ nhỉnh hơn so với phiên bản ACADEMY một chút. Những hoạ tiết được in dập bằng công nghệ in 3D HYPERSCREEN trông sắc nét và cực kỳ ấn tượng.

Lời kết : Nếu bạn đang tìm kiếm 1 đôi giày đá banh chính hãng có độ bền cao và muốn trải nghiệm những công nghệ mới nhất của NIKE FOOTBALL thì MERCURIAL VAPOR 12 PRO TF là 1 lựa chọn hợp lý hơn. Tuy nhiên, với 1 số ưu điểm nổi bật như trọng lượng nhẹ thì MERCURIAL VAPOR 12 ACADEMY TF cũng là sự lựa chọn tốt cho những ai đang tìm kiếm 1 đôi giày phù hợp túi tiền và có thiết kế thanh thoát.

 Thanks for reading.