CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

NÊN CHỌN GIÀY ĐÁ BANH NIKE PHANTOM VENOM ACADEMY TF HAY NIKE ZOOM PHANTOM VENOM PRO TF?

Tin tức - LONG NANI

Đầu năm 2019, NIKE FOOTBALL ( Giày đá banh NIKE ) tung ra phát súng đầu tiên khi chính thức cho ra mắt một dòng sản phẩm mới mang tên Phantom Venom. Đôi giày được trình làng như một phần của bộ sưu tập đầu năm của PACK “Game Over”.

Venom là hình tượng của loài rắn hổ mang với nọc độc chết người. Và Phantom Venom là một đôi giày đá banh đại diện cho các vị trí tấn công, sử dụng tốc độ, đặc biệt là những tiền đạo hiện đại. Về mặt công nghệ, Phantom Venom là thay thế hoàn hảo của Hypervenom Phantom 3 bằng kiểu dáng của dòng T-90 huyền thoại sau gần 10 năm khai tử.

Giày đá banh Nike Phantom Venom Academy TF và Hypervenom 3 Academy TF 

Tuy nhiên, việc tìm cho mình một đôi giày đá banh chính hãng, một chiến hữu đồng hành trên sân cỏ, quả là 1 điều không dễ dàng. Nhiều khách hàng của Neymarsport vẫn đang do dự về việc đầu tư cho một trải nghiệm mới, hay đang phân vân khi phải chọn lựa giữa hai phân khúc giày của Phantom Venom. Bài viết này sẽ giới thiệu, mô tả chi tiết, so sánh hai phiên bản Pro và Academy, và hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn hiểu hơn và đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

Nike Phantom Venom Academy TF và Nike Zoom Phantom Venom Pro TF bộ sưu tập "EUPHORIA" 

Bảng so sánh đặc điểm của PhantomVNM Academy và PhanthomVNM Zoom Pro

   Đặc điểm     

NIKE PhantomVNM Academy TF

NIKE Phantom VNM Zoom Pro TF

Chất liệu

Da tổng hợp

Sợi dệt co giãn 2 chiều, da tổng hợp

Upper

Giống nhau

Trọng lượng

 236gram ( Size 41 )

 240gram ( Size 41 )

Form

Chân thon

Chân thon/chần bè

Giá Retail

$80.00

$110.00

 

ĐIỂM GIỐNG NHAU CỦA 2 PHIÊN BẢN ACADEMY VÀ ZOOM PRO

Phantom Venom ( VNM ) được thiết kế cho phong cách thi đấu sức mạnh và độ chính xác trong những pha dứt điểm, với toàn bộ phần upper được bao phủ bởi lớp Nike skin siêu mỏng và mềm, có độ co giãn tốt nhất. Phần lưới (mesh) mềm, có độ đàn hồi cao của Nike skin ở vùng đầu ngón chân đem lại cho bạn cảm giác bóng cũng như sút bóng gần như thật nhất. Thiết kế giấu một phần dây buộc mở rộng khu vực tấn công (strike zone) lên đến 30% so với phiên bản cũ của nó – hypervenom, đem lại cảm giác đồng đều hơn trên toàn bộ mu bàn chân.

Ngoài ra, lớp da PU phủ lên trên bề mặt như lớp bảo vệ cuối cùng cho đôi giày trước những va chạm và ma sát với mặt sân, giúp tăng độ bền, chống thấm nước cao, kết hợp cùng phần đế cao su với những gai nhỏ hình phi tiêu phân bổ đều khắp mặt đế cung cấp khả năng điều khiển và xoay bóng tối ưu trong mọi điều kiện thời tiết.

Một trong những điểm đặc biệt của Phantom Venom là 13 đường vân thiết kế phía má trong, nơi người chơi thường sử dụng để chạm bóng và dứt điểm. Thiết kế này giúp người chơi tăng cảm giác bóng và bổ trợ cho những pha cứa lòng.

 

Cũng như giày đá banh Nike Mercurial, PhantomVNM sở hữu trọng lượng nhẹ, thanh thoát phù hợp cho những vị trí chơi tốc độ như tiền vệ tấn công, tiền đạo.

Song, thiết kế che đi một phần lưỡi gà cũng gây khó khăn trong việc xỏ giày, đặc biệt với những người form chần bè ngang. Do đó, cần có thời gian break-in (nong giày) để cảm thấy thoải mái hơn sau mỗi lần sử dụng.

NIKE Phantom Venom là một mẫu giày đá banh thực thụ dành cho tiền đạo 

ĐIỂM KHÁC NHAU GIỮA 2 PHIÊN BẢN ACADEMY VÀ ZOOM PRO

Theo truyền thống của NIKE Football (giày đá bóng Nike), mỗi dòng sản phẩm thuộc phiên bản Pro sẽ được cung cấp thêm công nghệ ở phần đế cũng như chất liệu phần thân trên được cải tiến hơn so với bản phổ thông academy.

Ở Nike Zoom PhantomVNM Pro TF, các CEO của Nike FOOTBALL đã đưa công nghệ đế Zoom vào phần đế giày , hỗ trợ tối đa trong những pha bật nhảy và tăng tốc trong cự ly ngắn . Đế Zoom được thiết kế bên trong với những sợi đàn hồi nén-bung liên tục giảm nhẹ chấn động khi tiếp đất sau những pha bật nhảy, và đem lại cho người mang cảm giác với mặt sân gần hơn (low-profile). Trong khi phần đế phiên bản Academy chỉ là đệm xốp Phylon mềm và nhẹ.

Chất liệu sợi dệt cao cấp 2 chiều ở phiên bản Pro giống với Nike Mercurial Vapor 12 Pro TF có độ co giãn cực tốt, thông thoáng giúp đôi giày có độ ôm dễ chịu hơn, có thể làm hài lòng những người form chân bè mong muốn sở hữu một đôi giày trọng lượng nhẹ và ôm gọn chân. Các họa tiết được in chìm trực tiếp bằng công nghệ in 3D hyperscreen, bạn không phải lo sợ bị mờ logo do ma sát với bóng nhiều.

Chính vì những công nghệ được bổ trợ thêm vào đôi giày, trọng lượng của PhantomVNM Zoom Pro sẽ nhỉnh hơn một chút so với bản Academy nhưng không đáng kể. Và tất nhiên giá thành của phân khúc phổ thông sẽ dễ chịu hơn, phù hợp túi tiền của nhiều người đam mê bóng đá.

Lời kết: Nếu bạn là một cầu thủ chuyên nghiệp/ bán chuyên hay người mong muốn được trải nghiệm những công nghệ tiên tiến của Nike, Phantom Venom Zoom Pro sẽ là một lựa chọn hoàn hảo giúp các chân sút luyện tập và thi đấu tốt hơn. Mặt khác, với ưu thế về trọng lượng và giá cả, Phiên bản Academy sẽ là sự lựa chọn tốt của nhiều người mong muốn sở hữu một đôi giày đá bóng chính hãng phù hợp với túi tiền và có thiết kế thanh thoát. 

Cảm ơn bạn đã đọc. Bài viết được thực hiện bởi đội ngũ NEYMARSPORT.COM