CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

New Balance bật mí bộ sưu tập The 'Alpha Pack' ấn tượng dành cho mùa giải mới

Tin tức - LONG NANI

Khởi đầu mùa giải mới, New Balance đã ra mắt bộ sưu tập giày đá banh ‘Alpha Flair’ với sự xuất hiện lần đầu tiên trên sân cỏ của bộ đôi silo Tekela v3 + cùng Furon v6 + với giao diện hoàn toàn mới. Hãy cùng Neymarsport khám phá ‘Alpha Flair’ Pack ngay trong nội dung sau đây. 

New Balance bật mí bộ sưu tập The 'Alpha Pack' ấn tượng dành cho mùa giải mới

Giày đá banh New Balance Tekela v3+

New Balance giới thiệu Tekela v3+ thế hệ tiếp theo trong một phối màu đầy năng lượng với gam màu đỏ chủ đạo kèm những chi tiết màu đen nổi bật ở logo đặc trưng của thương hiệu New Balance. Đôi giày sở hữu thiết kế không dây kèm họa tiết dạng gợn sóng trên upper đem đến một thiết kế hiện đại và bắt mắt. 

Giày đá banh New Balance Tekela v3+

Giày đá banh Tekela v3+  sở hữu phần upper được làm từ sợi dệt công nghệ cao với độ co giãn được cải tiến giúp người chơi dễ dàng mang giày hơn. Mặc dù là thiết kế giày đá bóng không dây nhưng Tekela v3+ vẫn đảm bảo cảm giác ôm khít chân, vừa vặn và ổn định khi cầu thủ di chuyển ở tốc độ cao. 

Giày đá banh New Balance Tekela v3+

Kết hợp công nghệ Kinetic Stitch phủ khắp bề mặt upper giày giúp tối ưu cảm giác bóng cho người chơi, đồng thời cũng tạo nên một diện mạo cực hút mắt cho silo Tekela v3+.

Giày đá banh New Balance Tekela v3+

Đặc biệt, Tekela v3+ còn được trang bị bộ đệm Nylon siêu nhẹ kèm bộ đinh tán đa hướng đem đến sự ổn định, vừa chắc chắn vừa thoải mái, giúp người chơi tăng tốc dễ dàng hơn. 

Giày đá banh New Balance Furon v6+

Bên cạnh Tekela v3+, nhà sản xuất giày đá bóng hàng đầu ở Mỹ cũng tung ra Furon v6+ trong một diện mạo tươi mới với gam màu trắng chủ đạo kèm những chi tiết màu hồng và đen điểm xuyến tinh tế ở đế giày. Logo New Balance được thiết kế với phần đuôi kéo dài xuống 2 bên má ngoài giày, thể hiện nổi bật hiệu ứng tốc độ của silo Furon v6+. 

Giày đá banh New Balance Furon v6+

Phần upper của giày được làm từ chất liệu sợi dệt công nghệ cao cấp, kèm công nghệ Fit Weave cải tiến cho cảm giác vừa vặn, ôm chân, cảm giác bóng tốt hơn với trọng lượng giày nhẹ hơn so với những phiên bản trước. 

Giày đá banh New Balance Furon v6+

Giày đá banh New Balance Furon v6+

Phần cổ giày thấp được làm từ sợi đan đem lại cảm giác vừa vặn, thoải mái cho người chơi. 

Đặc biệt, upper Furon v6+ được trang bị hiệu ứng đổi màu tương tự như Tekela v3 +. Dưới góc độ chiếu sáng khác nhau sẽ phản chiếu màu sắc khác nhau. 

Giày đá banh New Balance Furon v6+

Furon v6 + sẽ được mang bởi những đại sứ thương hiệu của New Balance như cầu thủ Raheem Sterling, Sadio Mane, Bukayo Saka, Eberechi Eze và Harvey Elliot khi họ chuẩn bị bước vào mùa giải 21/22.

Giày đá banh New Balance Furon v6+

Lời kết:  'Alpha Pack' sở hữu những đôi giày đá banh ấn tượng cùng công nghệ cải tiến được ưa chuộng hàng đầu thị trường hứa hẹn sẽ đem đến cho các cầu thủ những trải nghiệm chơi bóng tuyệt vời. Bạn nghĩ gì về bộ sưu tập The 'Alpha Pack' của New Balance. Hãy chia sẻ cùng Neymarsport nhé. 

Liên hệ Neymarsport để nhận tư vấn!

Xem thêm những mẫu giày đá banh hot nhất tại đây

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

NEYMARSPORT.COM - Hệ thống cửa hàng cung cấp Giày bóng đá chính hãng NIKE, ADIDAS, PUMA, MIZUNO, ASICS, KAMITO...tại Việt Nam

CHI NHÁNH 1 :  43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM

CHI NHÁNH 3 :  47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, TP. THỦ ĐỨC, TP HCM

CHI NHÁNH 4 : 307 CỘNG HOÀ, PHƯỜNG 13, Q. TÂN BÌNH, TP HCM 

HOTLINE : 0789.970.907

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲  Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg