CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

New Balance tung ra hai phiên bản Furon v6 dành riêng cho Bukayo Saka

Tin tức - LONG NANI

Mới đây, New Balance đã giới thiệu đến fan hâm mộ hai đôi giày đá bóng Furon v6 Signature đầu tiên dành cho cầu thủ trẻ Bukayo Saka của Arsenal sau 1 năm hai bên cùng hợp tác. Cùng Neymarsport khám phá chi tiết về thiết kế và ý nghĩa của cả hai đôi giày trong bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về ý nghĩa và thiết kế của 2 mẫu giày đá bóng Furon 6 New Balance dành riêng cho Saka

Nhân dịp kỷ niệm 1 năm hợp tác, New Balance đã cho ra mắt 2 mẫu giày đá bóng Furon v6 Signature đầu tiên dành cho Saka - cầu thủ trẻ tài năng của câu lạc bộ Arsenal. Cả 2 đôi giày đều được thiết kế với ý nghĩa nhằm hồi tưởng lại những kỷ niệm bóng đá thời thơ ấu của Saka đồng thời để đánh dấu sự tiến bộ đáng kinh ngạc trong sự nghiệp thi đấu của anh ấy.

giày đá bóng Furon 6 New Balance Saka (8)

giày đá banh Furon 6 New Balance Saka (1)

Phiên bản Furon v6 dành riêng cho Saka được thiết kế bởi nghệ sĩ người Anh - Feyi Badejo. Badejo được biết đến là nghệ sĩ có cách sử dụng màu sắc và phong cách đồ họa rất sáng tạo. Đương nhiên, tài năng của Badejo đã được khẳng định một lần nữa thông qua việc tạo ra một thiết kế giày Furon độc đáo và cực kỳ ấn tượng.

giày đá banh New Balance Bukayo Saka (5)

Badejo đã tái hiện lại một cách hoàn hảo về cuộc đời và sự nghiệp của Saka trên cả 2 đôi giày thông qua các chi tiết: chiếc áo số bảy yêu thích tại CLB Arsenal, tôn giáo, kí hiệu tên viết tắt của Saka, biển báo trên đường Hale End E17 - thời điểm cầu thủ chạy cánh gia nhập học viện Hale End của Arsenal khi mới 7 tuổi.

giày đá bóng Furon 6 New Balance Saka (4)

Chiếc áo số bảy yêu thích của Saka tại CLB Arsenal

giày đá bóng Furon 6 New Balance Saka (2)

Biển báo trên đường Hale End E17

giày đá bóng Furon 6 New Balance Saka (10)

giày đá bóng Furon 6 New Balance Saka (7)

Kí hiệu tên viết tắt của Saka

Bukayo Saka chia sẻ rằng: “Tôi rất vui khi có thiết kế của riêng mình, đây thực sự là một giấc mơ trở thành hiện thực. Làm việc với New Balance và Feyi Badejo để biến ý tưởng của tôi thành nghệ thuật là một trải nghiệm thú vị, tôi rất nóng lòng được mang những đôi giày mà chúng tôi đã tạo ra cùng nhau ”.

giày đá bóng Furon 6 New Balance Saka (9)

Saka đã ra mắt đôi giày xanh dương trong trận thắng 2-0 Arsenal gặp Leicester City tại Emirates vào ngày 13 tháng 3. Đôi thứ hai sẽ được anh mang trong trận đấu Anh gặp Thụy Sĩ vào ngày 26 tháng 3 sắp tới.

Đặc trưng công nghệ của giày đá bóng New Balance Furon v6 dành riêng cho Saka

Phiên bản giày đá bóng New Balance Furon v6 dành riêng cho Saka sở hữu những công nghệ mới tương tự như những bản phát hành gần đây, bao gồm:

- Phần upper được làm từ sợi dệt công nghệ cao cấp kết hợp với công nghệ Fit Weave tạo cảm giác vừa vặn, ôm chân, giúp người mang cảm giác bóng tốt hơn.

giày đá bóng Furon 6 New Balance Saka (6)

- Cổ giày được làm từ sợi đan đem lại cảm giác vừa vặn, thoải mái cho người chơi. 

giày đá bóng Furon 6 New Balance Saka (3)

- Các vùng hỗ trợ được thiết kế tinh tế giúp tối ưu trọng lượng và khả năng cảm ứng đáng kinh ngạc. 

giày đá bóng Furon 6 New Balance Saka (11)

Lời kết: Có được những mẫu giày đá bóng dành riêng cho mình được xem là một sự kiện đáng nhớ trong quá trình sự nghiệp của Saka. Hy vọng với những đôi giày mới từ New Balance, Saka sẽ có một phong độ thật tốt trong các trận đấu sắp tới. Cùng Neymarsport theo dõi hành trình tiếp theo của Saka và New Balance nhé!

>>Xem thêm các mẫu giày bóng đá hot nhất 2022 tại đây

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT: 

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲  Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg