CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

New Balance tung ra phiên bản Furon v7 mới dành riêng cho Bukayo Saka

Tin tức - LONG NANI

Cầu thủ Bukayo Saka chính thức ký hợp đồng với thương hiệu giày đá bóng New Balance vào tháng 3 năm 2021. Sau một năm, anh ấy nhận được liên tiếp 2 mẫu giày đá bóng giới hạn. Và mới đây, New Balance tiếp tục cho ra mắt thêm một phiên bản Furon v7 mới như một phần thưởng cho Saka khi anh đã có một màn trình diễn xuất sắc và đầy ấn tượng tại Qatar.

New Balance Furon v7

Thiết kế đầy thú vị của phiên bản giày đá bóng New Balance Furon v7 dành cho Bukayo Saka 

New Balance Furon v7 Saka

Andrew McGarty - Giám đốc Marketing Thể thao Bóng đá thế giới của New Balance cho biết, khi ký hợp đồng với Bukayo, thương hiệu luôn muốn thể hiện hình ảnh quê hương lên từng phiên bản giày đá bóng dành riêng cho anh ấy và Furon v7 lần này chính là sự tôn vinh và như một sự ủng hộ to lớn mà người thân ở West London dành cho anh ấy.

New Balance Furon v7  Bukayo Saka

 Lấy cảm hứng từ quốc huy Ealing, mẫu giày đá bóng New Balance Furon v7 của Saka có màu đỏ rực rỡ đặc trưng làm chủ đạo, các họa tiết lá sồi baroque được in trầm xuống nhằm mục đích tạo ra một vẻ đẹp hiện đại nhưng bên trong vẫn mang hơi thở vẻ đẹp truyền thống của quê hương - nơi cầu thủ Saka lớn lên. Đặc biệt, các từ “Progress”, “Unity” in màu bạc trên thân giày càng góp phần cho mẫu giày có thêm điểm nhấn đầy thú vị.

New Balance (NB) Furon v7  Bukayo Saka - 2

Công nghệ hiện đại của mẫu giày đá bóng New Balance Furon v7 ‘Bukayo Saka’

New Balance (NB) Furon v7  Bukayo Saka - 3

Về mặt công nghệ, phiên bản giày đá bóng New Balance Furon v7 mới của Saka tương tự như những phiên bản đã được ra mắt trước đó của thương hiệu NB

- Phần upper sở hữu công nghệ Hypoknit hiện đại và tân tiến với độ co giãn, đàn hồi vượt trội nhằm mục đích cung cấp khả năng di chuyển và kiểm soát bóng tốt hơn

giày đá bóng New Balance (NB) Furon v7  Bukayo Saka

- Cổ giày được làm bằng chất liệu dệt kim, ôm gọn phần cổ chân, đem lại sự ổn định cho người chơi trong suốt thời gian dài thi đấu trên sân.

- Đế ngoài được thiết kế nylon đặc biệt hỗ trợ kéo chevron stud đa hướng, giúp cầu thủ có thể linh hoạt trong việc điều chỉnh tốc độ phù hợp với từng tình huống bất ngờ khi thi đấu trên sân. 

giày đá bóng New Balance (NB) Furon v7  Bukayo Saka - 1

- Lưỡi giày 3D hỗ trợ tăng diện tích tiếp xúc bóng và cải thiện khả năng bám bóng, tạo điều kiện thuận lợi để có được những đường bóng chuẩn xác nhất.

giày đá bóng New Balance (NB) Furon v7  Bukayo Saka - 2

Lời kết: Khác với hai phiên bản trước đó, mẫu giày đá bóng New Balance Furon v7 lần này sẽ có sẵn để bán vào ngày 19 tháng 1 này cho tất cả những ai yêu thích thương hiệu NB và hâm mộ Saka săn đón. Bạn có ấn tượng về phong cách thiết kế với đồ họa “nóng bỏng” này không? Hãy chia sẻ cùng với Neymarsport nhé!

giày đá bóng New Balance (NB) Furon v7  Bukayo Saka - 3

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47