CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

New Balance tung ra phiên bản đặc biệt kỷ niệm 100 bàn thắng của Sadio Mane

Tin tức - LONG NANI

New Balance đã ra mắt một phiên bản Furon đặc biệt dành cho cầu thủ Sadio Mane nhân dịp tiền đạo người Senegal ghi bàn thắng thứ 100 tại Premier League trong trận đấu giữa Liverpool với Watford. Hãy cùng Neymarsport khám phá giày đá banh Sadio Mane Centurion ngay sau đây.

Giày đá banh New Balance Sadio Mane Centurion

Với phong cách thi đấu dũng mãnh, tốc độ và cuồng bạo như một chú sư tử từ Châu Phi, Sadio Mane là người mở màn cho “bữa tiệc” của The Kop tại Premier League. Chân sút người Senegal thoát xuống đón đường chuyền chuẩn xác của Salah để ghi bàn mở tỷ số. Pha lập công ở phút thứ 9 trận đấu đã giúp Sadio Mane trở thành cầu thủ châu Phi thứ 3 cán mốc 100 bàn tại giải Ngoại hạng Anh. Người trước đó cán mốc này là Didier Drogba và người đồng đội Salah.

Giày đá banh New Balance Sadio Mane Centurion

Giày đá banh New Balance Sadio Mane Centurion 

Centurion là thuật ngữ trong bóng đá dùng để chỉ những cầu thủ đã thành công ghi được 100 bàn thắng và để kỷ niệm sự kiện này New Balance đã nhanh chóng thửa riêng cho Sadio Mane một phiên bản Furon v6 +đặc biệt.

Giày đá banh New Balance Sadio Mane Centurion

Furon v6 + được thiết kế dựa trên phiên bản Furon trong bộ sưu tập New Balance ‘Alpha Flair’. Điểm đặc biệt nằm ở chi tiết viền vàng trên đế giày cũng như logo Mané được đặt làm riêng ở phần gót giày. Ngoài ra, dòng chữ ‘100 Goals’ - '100 bàn thắng' cũng được thêm vào phần gót sau giày để kỷ niệm thành tích của Sadio Mané. Với thành tích này, Mané đã sánh vai cùng với 29 cầu thủ xuất sắc khác nằm trong danh sách những cầu thủ đã ghi 100 bàn trở lên ở Premier League. Dẫn đầu bảng xếp hạng là Alan Shearer, Wayne Rooney và Andy Cole.

Giày đá banh New Balance Sadio Mane Centurion

Mane tự hào là cầu thủ người châu Phi thứ ba ghi 100 bàn ở Premier League và cũng là cầu thủ thứ ba đạt được thành tích đó trong giải Premier League mà không có bàn thắng nào đến từ phạt đền.

Mane chia sẻ: “Thành thật mà nói, khi đến Premier League, ước mơ của tôi là ghi càng nhiều bàn thắng càng tốt và đặc biệt là giành được các danh hiệu. Vì vậy, hôm nay tôi rất vui và tự hào khi chạm mốc 100 bàn thắng. Hy vọng rằng sẽ có thêm nhiều bàn thắng và cả các danh hiệu khác trong thời gian tới. ”

Đây không phải là lần đầu tiên New Balance vinh danh những thành tựu của Mane, thương hiệu đồ thể thao đến từ Mỹ đã từng thửa riêng cho tiền đạo Liverpool phiên bản giày độc quyền sau giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi của anh ấy vào tháng 1 năm 2020.

Đặc trưng của giày đá banh New Balance Furon v6 + Sadio Mane Centurion

Giày đá banh New Balance Sadio Mane Centurion

Phiên bản đặc biệt dành cho Sadio Mane sở hữu những công nghệ mới tương tự như trên giày đá bóng Furon v6+ Alpha Pack với những đặc trưng nổi bật như:

  • Phần upper của giày được làm từ chất liệu sợi dệt công nghệ cao cấp, kèm công nghệ Fit Weave cải tiến cho cảm giác vừa vặn, ôm chân, cảm giác bóng tốt hơn với trọng lượng giày nhẹ hơn so với những phiên bản trước. 

  • Phần cổ giày thấp được làm từ sợi đan đem lại cảm giác vừa vặn, thoải mái cho người chơi. 

  • Đặc biệt, upper Furon v6+ được trang bị hiệu ứng đổi màu. Dưới góc độ chiếu sáng khác nhau sẽ phản chiếu màu sắc khác nhau. 

Furon v6 + sẽ được mang bởi những đại sứ thương hiệu của New Balance như cầu thủ Raheem Sterling, Sadio Mane, Bukayo Saka, Eberechi Eze và Harvey Elliot.

Lời kết: Sadio Mane hiện tại vẫn đang là niềm hy vọng của Liverpool ở mùa bóng năm nay. Bàn thắng trước Watford là sự tiếp nối cho phong độ tuyệt vời mà Mane thể hiện trong mùa giải này. Anh đã ghi 6 bàn thắng ở Premier League và Champions League, đồng thời đóng góp 3 bàn thắng và 4 pha kiến tạo trong 4 trận ở vòng loại World Cup 2022.

Giày đá banh New Balance Sadio Mane Centurion

Hy vọng đôi giày mới sẽ đem lại nhiều điều may mắn giúp Sadio Mane ngày càng tỏa sáng trong thời gian tới. Bạn nghĩ sao về New Balance Furon v6 + đặc biệt dành cho Sadio Mane? Hãy chia sẻ cảm nghĩ với Neymarsport nhé!

Liên hệ Neymarsport để nhận tư vấn!

Xem thêm những mẫu giày đá banh hot nhất tại đây

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

NEYMARSPORT.COM - Hệ thống cửa hàng cung cấp Giày bóng đá chính hãng NIKE, ADIDAS, PUMA, MIZUNO, ASICS, KAMITO...tại Việt Nam

CHI NHÁNH 1 :  43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM

CHI NHÁNH 3 :  47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, TP. THỦ ĐỨC, TP HCM

CHI NHÁNH 4 : 307 CỘNG HOÀ, PHƯỜNG 13, Q. TÂN BÌNH, TP HCM 

HOTLINE : 0789.970.907

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲  Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg