CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Neymar có thực sự chuyển đổi từ Puma King sang Puma Future mới?

Tin tức - LONG NANI

 Neymar gần đây được bắt gặp nhiều lần mang giày đá bóng Puma Future Z thế hệ mới khi tập luyện. Liệu cầu thủ người Brazil có đang chuyển từ Puma King sang Puma Future thế hệ mới? Cùng Neymarsport khám phá ngay.

Neymar đang có sự chuyển đổi mới từ Puma Ultra sang Puma Future mới?

Neymar đang có sự chuyển đổi mới từ Puma Ultra sang Puma Future mới?

Những chuyển biến bất ngờ đến từ vị trí của Neymar?

Neymar từng khiến mọi người bất ngờ khi đột ngột từ chối hợp đồng tài trợ của Nike, trở thành thành viên của đại gia đình PUMA. Không chỉ có thế, Neymar còn khiến mọi người ngạc nhiên khi sự lựa chọn tiếp theo của anh ấy khi chọn PUMA là bến đỗ không phải là mẫu giày tốc độ ULTRA mới nhất, mà là một dòng giày cổ điển PUMA King mang tính biểu tượng. Mặc dù đã có ấn bản Signature, người ta vẫn tin rằng The King chỉ là bước khởi đầu, PUMA và Neymar đều đang chờ đợi dòng PUMA Future mới. 

Neymar đang có sự chuyển đổi mới từ Puma Ultra sang Puma Future mới?

Điều này hoàn toàn hợp lý. Chúng ta không thể đem một cầu thủ tầm cỡ như Neymar và gán cho anh ấy những đôi giày mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại như vậy? Có vẻ như Puma sẽ không đi một bước đi không cần thiết như thế. Với một bản hợp đồng giá trị, Puma hẳn sẽ phải có một kế hoạch lớn hơn, chiến lược hơn. Nếu như Ultra đã đi được một đoạn đường khá thành công với Griezmann dẫn dắt thì Neymar cần có con tàu của riêng mình, đó rất có thể là Puma Future thế hệ Z.

Dự đoán Neymar sẽ mang giày đá bóng Puma Future mới?

Dự đoán Neymar sẽ mang giày đá bóng Puma Future mới?

Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta nhìn thấy Neymar mang Future mới, nhưng đây là lần đầu tiên chúng ta thấy anh ấy hoàn thành một khóa Training đầy đủ, xác nhận có thể cầu thủ Brazil sẽ là người đại diện khi nó chính thức được phát hành. 

Dự đoán Neymar sẽ mang giày đá bóng Puma Future mới?

 

Nhìn một cách chi tiết, chúng ta sẽ nhận ra khởi động mới này có những cải tiến mới, đặc biệt nổi bật trên upper và mặt đế giày. Đôi giày vẫn có hệ thống dây buộc thích ứng, nhìn thấy những thay đổi căn bản với mục đích tăng độ ôm chân hơn. 

Đối với phần còn lại của upper, Forefoot được xử lý khá nhiều, với strike zone - vùng tấn công hoàn hảo hơn. Dường như, có biểu tượng Puma ở đó như một điểm nhấn trong thiết kế. Tuy nhiên, đồ họa và các chi tiết có thể sẽ có sự thay đổi trước khi ra mắt chính thức.

Dự đoán Neymar sẽ mang giày đá bóng Puma Future mới?

Nguồn: Boots culture

Đặc biệt, trong lần phát hành này, giày đá bóng Puma Future chiều lòng fan bằng bộ đế tốt hơn. Có vẻ như Puma đang chọn đi ngược lại với xu hướng hiện tại của mặt đế tách rời, thay vào đó là sự liên kết giữa gót chân và bàn chân trước bằng một kết nối hẹp đi từ bên này sang phần bên giữa. 

Hi vọng chúng ta sẽ sớm có cái nhìn rõ nét hơn của khởi động mới này. 

Lời kết: Puma ngày càng khẳng định được sự phát triển của mình với việc liên tục cải tiến công nghệ, thiết kế lẫn chất liệu để giành lại thị phần từ 2 ông lớn khổng lồ Nike và adidas. Hi vọng Puma sẽ có thật nhiều những mẫu giày Puma thế hệ mới chất lượng hơn. 

Hãy chia sẻ cùng chúng tôi cảm nhận của bạn. Đừng quên theo dõi trang tin tức của Neymarsport để cập nhật những thông tin hot nhất!

Xem thêm các mẫu giày đá bóng Puma còn sẵn tại đây

Đừng bỏ lỡ các mẫu giày đá banh nữ hot nhất tại đây

 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

WEBSITE : http://neymarsport.com/

FACEBOOK : https://www.facebook.com/Neymarsport47

INSTAGRAM : https://www.instagram.com/neymarsport47/

 Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg