CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Neymar ký hợp đồng với Puma sau khi kết thúc thỏa thuận trị giá 163 triệu đô la với bá tước Nike

Tin tức - LONG NANI

Puma đã thông báo về việc ký hợp đồng với Neymar sau khi ngôi sao của Paris Saint-Germain rời Nike, chính thức chấm dứt một "cái bắt tay" kéo dài 15 năm.

Neymar ký hợp đồng với Puma sau khi kết thúc thỏa thuận trị giá 163 triệu đô la với bá tước Nike

Neymar ký hợp đồng với Puma sau khi kết thúc thỏa thuận trị giá 163 triệu đô la với bá tước Nike

Neymar và quãng đường với Nike

Nike đã tài trợ cho Neymar từ khi anh chỉ mới 13 tuổi. Trong suốt thời gian qua, Neymar được Nike lựa chọn cho vị trí gương mặt thương hiệu cùng những Ronaldo, Mbappe... Anh chàng thậm chí còn được ưu ái với những phiên bản giày thi đấu siêu độc đáo và được thiết kế riêng mang đậm tính cá nhân thay vì những phối màu phiên bản thương mại xuất hiện trên thị trường.

Neymar và quãng đường hợp tác với Nike

Neymar và quãng đường hợp tác với Nike

Dù đã tích cực đàm phán trong suốt thời gian qua, tuy nhiên, đôi bên lại không tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn. Như vậy, chân sút Brazil sẽ chính thức khép lại mối lương duyên kéo dài suốt 15 năm với hãng thể thao danh tiếng của Mỹ.

Neymar chính thức ký hợp đồng với Puma

Neymar chính thức ký hợp đồng với Puma

Sự xuất hiện của Neymar đã được thông báo chính thức trên trang web Puma cùng với biểu ngữ "The KING is back!".

Tiền đạo của Paris Saint-Germain đã lên Twitter để kỷ niệm sự thay đổi này, đồng thời, thể hiện tình yêu của anh ấy với PUMA - một công ty có bề dày lịch sử trong thế giới bóng đá. Anh nói: “Tôi lớn lên và xem những video về những huyền thoại bóng đá vĩ đại như Pele, Cruyff, Matthaus, Eusebio và Maradona. Đây là những vị vua sân cỏ, những vị vua trong môn thể thao vua. Và họ có điểm chung - một tình yêu đối với môn thể thao sân cỏ, động lực để trở thành phiên bản tốt nhất của chính họ và là tinh thần đoàn kết. Không phải lúc nào tôi cũng mong muốn trở thành người giỏi nhất hay vĩ đại nhất mà thay vào đó, tôi muốn truyền cảm hứng cho các thế hệ tương lai.

Thách thức mới, trải nghiệm mới. Tôi mong muốn mang lại di sản mà những vận động viên đó đã tạo ra trên sân cỏ. Họ từng chơi trong PUMA, và mỗi người trong số họ đã tạo ra điều kỳ diệu cùng với giày đá banh Puma The KING. Mỗi khi tôi mang The KING, tôi sẽ làm bất cứ điều gì để đạt được tất cả những ước mơ của mình để tôn vinh tên tuổi của tôi và của tất cả những người vĩ đại đã mang KING trước tôi.

Và bây giờ, khi bắt đầu mùa giải mới này, tôi muốn THE KING thống trị trên sân cỏ và truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ vì nó đã truyền cảm hứng cho tôi và những người khác.”

Lời chia sẻ của Neymar về lần hợp tác mới với Puma

Lời chia sẻ của Neymar về lần hợp tác mới

Giám đốc điều hành của thương hiệu Bjørn Gulden cũng bình luận về tin tức này trong một tuyên bố: “Neymar Jr gia nhập Gia đình PUMA của chúng tôi, đây là điều thật tuyệt vời. Anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và có tầm ảnh hưởng cực kỳ lớn đối với nền bóng đá và văn hóa thanh thiếu niên toàn cầu. Chúng tôi rất hào hứng và mong muốn được làm việc với anh ấy cả trong và ngoài sân cỏ ”.

Chào mừng Neymar đến với gia đình Puma

Chào mừng Neymar đến với gia đình Puma

Chào mừng Neymar đến với gia đình Puma

Trên trang cá nhân, Puma cũng đã đăng tải hình ảnh Neymar kèm dòng caption "Chào mừng đến với gia đình". Trong một tuyên bố khác, hãng thời trang thể thao Đức đề cập đến Neymar là "một trong những vận động viên thành công nhất thế hệ của nam cầu thủ". Anh sẽ mang đôi giày Puma King huyền thoại của thương hiệu trên sân cỏ. Ngoài ra, anh ấy cũng sẽ là đại sứ thương hiệu ngoài sân cỏ, đại diện cho các sản phẩm quần áo và giày dép của thương hiệu.

Với PUMA, nước đi này làm dày thêm “đội hình” vốn đã cực khủng của họ. Trong khoảng 2 năm qua, thương hiệu thể thao ‘Báo đốm’ đã bắt đầu tạo tiếng vang khi sáng tạo và ngày càng cải tiến chất lượng giày đá banh Puma.

Xem thêm các mẫu giày đá bóng Puma còn sẵn tại đây

Đừng bỏ lỡ các mẫu giày đá banh nữ hot nhất tại đây

 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

WEBSITE : http://neymarsport.com/

FACEBOOK : https://www.facebook.com/Neymarsport47

INSTAGRAM : https://www.instagram.com/neymarsport47/

 Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg