CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Neymar tập luyện cùng với phiên bản Blackout của Puma Future Z thế hệ mới sắp được ra mắt

Tin tức - LONG NANI

Phiên bản thử nghiệm của PUMA Future Z thế hệ mới vừa được tiết lộ trong buổi tập gần đây của PSG. Thế hệ Future mới xuất hiện trong một nguyên mẫu màu đen Blackout trên chân Neymar cho chúng ta những cái nhìn đầu tiên về một phiên bản giày ấn tượng nhất của PUMA. Hãy cùng Neymarsport soi chi tiết phiên bản này trong nội dung sau đây!

Rò rỉ giày đá bóng Puma Future Z thế hệ mới

Rò rỉ giày đá bóng Puma Future Z thế hệ mới 

Giới thiệu phiên bản rò rỉ của thế hệ mới Puma Future Z 

Trong "cuộc đua" của những ông lớn trong ngành giày thể thao, PUMA không hề tỏ ra nhượng bộ khi liên tục cải tiến và phát triển các dòng sản phẩm của mình - giày đá bóng Future Z là một trong những silo được ưu ái, luôn được đổi mới nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người chơi. 

Rò rỉ giày đá bóng Puma Future Z thế hệ mới

Neymar Jr được biết đến là gương mặt đại diện chính của silo Future - do đó cũng không bất ngờ khi thấy anh ấy là cầu thủ đầu tiên trải nghiệm thế hệ mới này. 

Như thường lệ, giày vẫn sở hữu vẻ ngoài bí ẩn với màu đen "black out" bao phủ (nhằm che dấu những tính năng mới có thể xuất hiện trên phiên bản mới). 

Dự đoán những thay đổi của phiên bản rò rỉ Puma Future Z thế hệ mới

Rò rỉ giày đá bóng Puma Future Z thế hệ mới

Chúng ta có thể nhìn thấy những thay đổi rõ rệt trên phần upper giày nhưng mặt đế vẫn là một ẩn số. Không biết liệu silo Future Z mới có tiếp tục sử dụng đế ngoài chữ "Z" nữa hay sẽ thay thế bằng một công nghệ mới ấn tượng hơn? 

Những gì chúng ta có thể nhận ra là đôi giày mới này sẽ vẫn là một phiên bản có dây buộc. Dải nén FUZIONFIT đặc trưng thường xuất hiện ở phần giữa của giày nhưng ở thế hệ mới có thể sẽ được đặt ở một vị trí khó nhìn thấy hơn, nhường chỗ cho một họa tiết zigzag thú vị trên giày. 

Future Z là một trong những dòng giày có tốc độ ra mắt bản mới thường xuyên nhất khi cách đây không lâu chúng ta vừa chào đón thế hệ Future Z 1.4. Có thể thấy sự nỗ lực của "nhà Báo" khi liên tục thử nghiệm và cập nhật những phiên bản mới, cho người mang những trải nghiệm chơi bóng tốt hơn. 

Dự đoán những thay đổi của phiên bản rò rỉ Puma Future Z thế hệ mới

Lời kết: Puma Future Z thế hệ mới này có thể là một phiên bản cải tiến đáng mong đợi. Cùng Neymarsport chờ đón sự phát hành chính thức của phiên bản mới này nhé!

>>  Xem thêm giày đá banh Puma hot nhất tại đây 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲  Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg