CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Neymarsport cập bến thế hệ mới nhất của Adidas X có tên Speedportal phiên bản .3 FG và .4 TF

Tin tức - Hoàng Anh Trần

Khi tốc độ của các trận đấu ngày càng được đẩy cao thì các cầu thủ cũng có yêu cầu khắt khe hơn với những đôi giày của họ. Không chỉ về mặt thẩm mỹ, nó còn đòi hỏi rất lớn về trọng lượng cũng như độ ổn định khi mang. Để đáp ứng được yêu cầu này, Adidas đã cho ra mắt dòng Adidas X mới có tên Speedportal. Đây là mẫu giày đá banh được đánh giá là siêu phẩm của năm, với những ưu điểm đầy thú vị và độc đáo.

Hé lộ hình ảnh của Adidas X Speedportal thế hệ tiếp theo

Mặc dù giữa tháng 7 mới có sự kiện ra mắt Adidas X Speedportal phiên bản .3 FG và .4 TF tuy nhiên hình ảnh của chúng đã được tiết lộ rõ ràng sau khi tiền đạo Thomas Muller sử dụng ở trên sân tập. 

Ở thế hệ Speedportal mới này, Adidas lần đầu sử dụng thiết kế nhận diện thương hiệu với hình ảnh logo Adidas không sử dụng chữ mà chỉ có phần logo cách điệu.

Thiết kế nổi bật và hiện đại với hai gam màu chủ đạo là Hi-vis Yellow/ Black, tức là màu xanh lá ngả vàng có phần chi tiết màu đen chắc chắn sẽ khiến đôi chân của các cầu thủ nổi bật ngay trên sân thi đấu.

So với giày đá banh Adidas X Speedflow, Three Stripes không được đặt ở vị trí bên hông mà nằm ở khu vực gần phía trước của giày Adidas X Speedportal hơn.

Hệ thống ổn định tốc độ cao là sự đổi mới chính của Adidas X Speedportal phiên bản .3 FG và .4 TF

Về mặt công nghệ, đôi giày đá bóng Adidas X 2022 từ bộ sưu tập Adidas Game Data mới được tạo ra để tăng tốc độ, sự ổn định và mức độ ôm chân chủ yếu thông qua hệ thống ổn định tốc độ cao mới.

Trước đây, Adidas thường sử dụng chất liệu bằng nỉ mềm cho cho phần gót giày. Tuy nhiên với phiên bản Adidas X Speedportal mới này, hãng đã bổ sung thêm lớp đệm silicone nhằm cải thiện độ êm, độ ôm chân và ngăn trượt gót tốt hơn

Cấu trúc khung sườn giữa bằng sợi carbon đúc tấm nguyên khối mang tính đột phá ở bàn chân trước cho phép chúng truyền lực hiệu quả hơn, giảm tổn thất năng lượng trong quá trình cắt nhanh hoặc thay đổi hướng di chuyển. Do đó, các cầu thủ có thể tăng tốc và cải thiện hiệu suất khi đang trong giai đoạn chạy nước rút.

Ngoài cùng là lớp da tổng hợp mỏng nhưng đủ dày để chống nước và tạo độ bám khi khống chế bóng.

Adidas X Speedportal phiên bản .3 FG Game Data 

Adidas X Speedportal .3 FG Game Data - Solar Green/Core Black/Yellow Versol là phiên bản giày đá bóng sân cỏ tự nhiên 11 người  mới nhất của thế hệ X.

Cổ giày kiểu liền sử dụng chất liệu primeknit, quan sát kĩ ta sẽ thấy nó được sản xuất cực kỳ chi tiết từ mật độ sợi dệt dày sang thưa hơn ở phần cổ giày giúp xỏ giày dễ dàng hơn nhưng vẫn đảm bảo độ ôm chân và bảo vệ cổ chân.

Phần upper được thiết kế đan xỏ dây kiểu mới, phát huy được sự thoải mái hỗ trợ người chơi dễ dàng mang vào cũng như chắc chắn khi xiết dây.

Khuôn đế nhựa có cấu trúc Speedframe mới với định hình mũi tên liền nhau và được tăng số lượng đinh mang lại độ nhẹ, bám sân và hỗ trợ người chơi phát huy khả năng bứt tốc.

Adidas X Speedportal phiên bản .4 FT Game Data 

Adidas X Speedportal .4 TF Game Data - Solar Green/Core Black/Yellow Versol là mẫu giày dành cho sân cỏ nhân tạo 5-7 người. 

Phần upper lưỡi gà rời tạo sự thoải mái và giúp những người có form chân bè dễ dàng mang vào.

Phần đế của X SpeedFlow .4 FT bám sân hỗ trợ người chơi dễ dàng xoay chuyển và đột phá về mặt tốc độ.

Xem thêm: 

>> 5 cách phân biệt giày đá banh chính hãng và hàng fake đơn giản, chính xác

>> Adidas tái phát hành predator mania sau 20 năm kể từ bàn thắng cuối cùng của zidane

>> Adidas phát hành BST 'Showdown' Pack mới với phối màu tươi sáng

Lời kết:  Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu giày ổn định nhưng vẫn linh hoạt và đặc biệt hỗ trợ tốc độ di chuyển tốt thì X Speedportal sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Còn chần chờ gì nữa, nhanh tay đặt ngay 2 phiên bản Adidas X Speedportal .3 FG và Adidas x speedportal .4 FT sắp ra mắt trong tháng này tại Neymarsport để cảm nhận và trải nghiệm ngay nhé.

Với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Bóng Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

NEYMARSPORT.COM - Hệ thống cửa hàng cung cấp Giày bóng đá chính hãng NIKE, ADIDAS, PUMA, MIZUNO, ASICS, KAMITO...tại Việt Nam

  • Chi Nhánh 1 :  43a Điện Biên Phủ, Phường 15, Q. Bình Thạnh, TP HCM
  • Chi Nhánh 2 :  637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP HCM
  • Chi Nhánh 3 :  47 Thống Nhất, P. Bình Thọ, Tp. Thủ Đức, TP HCM
  • Chi Nhánh 4 : 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. T N Bình, TP HCM 

HOTLINE : 0789.970.907

FOLLOW CHÚNG TÔI: 

📲  Website : https://www.neymarsport.com/ 

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg