CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

NEYMARSPORT DÀNH TẶNG SIÊU PHỦI NAM NHÓC SIÊU PHẨM GIÀY ĐÁ BANH CHẤT LƯỢNG CHÍNH HÃNG

Tin tức - LONG NANI

Một buổi giao lưu bóng đá đầy thú vị đã diễn ra tại sân bóng Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM giữa anh Đại Neymar - Founder Neymarsport và siêu phủi Nam Nhóc - cầu thủ đạt giải vô địch tứ hùng quốc tế tại Hà Nội. Đặc biệt, anh Đại đã dành tặng cho Nam một phiên bản giày đá banh siêu hot trong thời gian vừa qua. Hãy cùng khám phá ngay trong bài viết này để biết được silo đó là gì nhé!

Khám phá đôi giày đá banh dành tặng cho siêu phủi Nam Nhóc

Nam Nhóc là một cầu thủ bóng đá phủi nổi tiếng tại Việt Nam, được biết đến với tài năng xuất chúng trên sân cỏ và tinh thần thi đấu nhiệt huyết. Anh đã từng tham gia nhiều giải đấu bóng đá phủi trong nước, gặt hái được nhiều thành tích ấn tượng. Là một trong những người dành sự yêu thích với tài năng của Nam, anh Đại Neymar đã dành tặng đôi giày đá banh NIKE AIR ZOOM MERCURIAL VAPOR 15 PRO TF GENERATION - CAVE PURPLE/METALLIC COPPER của Neymarsport cho cầu thủ này. Đây là một phiên bản đặc biệt của dòng giày Nike Mercurial, được thiết kế dành riêng cho World Cup 2022 tại Qatar. 

siêu phủi Nam Nhóc - cầu thủ đạt giải vô địch tứ hùng quốc tế tại Hà Nội

Phiên bản sở hữu gam màu trầm ấm với màu tím than Cave Purple và logo Swoosh màu nâu kim loại Metallic Copper, tạo nên sự sang trọng và cuốn hút. Thiết kế của đôi giày này không chỉ đẹp mắt mà còn được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, hỗ trợ tối đa cho người chơi:

  • Chất liệu sợi dệt cao cấp kết hợp với da tổng hợp Nikeskin, giúp đôi giày mềm mại, thông thoáng và tăng khả năng cảm giác bóng.

  • Cổ thun cao cấp được bao phủ bởi lớp HyperScreen,tăng độ bền trong quá trình sử dụng.

Nike Air Zoom Mercurial Vapor 15 Pro TF Generation - Cave Purple/Metallic Copper

  • Đế giày được cải tiến với bộ đệm Zoom Air và túi khí tích hợp, giúp đàn hồi tốt hơn và hạn chế tác động của bề mặt sân cỏ nhân tạo lên cổ chân và đầu gối.

  • Lớp lót đệm êm ái chống trượt, hỗ trợ người chơi di chuyển không bị trơn trượt bên trong.

Nike Air Zoom Mercurial Vapor 15 Pro TF Generation - Cave Purple/Metallic Copper - 01

  • Cấu trúc đế được thiết kế với những rãnh đinh bổ sung, hỗ trợ tăng tốc và xoay chuyển trên sân cỏ nhân tạo.

Hơn hẳn một đôi giày đá banh bình thường, không chỉ về chất lượng, silo này còn được anh Đại kết hợp in iD tên của Nam Nhóc lên giày. Đây được coi là một sự kết hợp hoàn hảo, biến đôi giày trở thành phiên bản độc nhất  hoàn toàn phù hợp với phong cách của siêu phủi Nam Nhóc.

>> Xem chi tiết phiên bản giày đá banh NIKE AIR ZOOM MERCURIAL VAPOR 15 PRO TF GENERATION - CAVE PURPLE/METALLIC COPPER 

Nike Air Zoom Mercurial Vapor 15 Pro TF Generation - Cave Purple/Metallic Copper - 02

Sau buổi giao lưu bóng đá cùng nhau, anh Đại Neymar còn có món quà đặc biệt dành tặng riêng cho Nam đó chính là túi hộp nhỏ, cũng được dùng công nghệ iD để in tên của của Nam lên túi. 

In iD theo yêu cầu - dịch vụ được nhiều khách hàng yêu thích tại Neymarsport

Neymarsport không chỉ cung cấp những đôi giày chất lượng mà còn mang đến dịch vụ in iD theo yêu cầu lên bất kỳ sản phẩm nào như áo thi đấu, giày đá banh, túi,... Đây là dịch vụ được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn nhờ ưu điểm tăng tính cá nhân hóa và độ đặc biệt của đôi giày

Nếu bạn cũng đam mê và muốn sở hữu những đôi giày đá banh chất lượng, hãy liên hệ Neymarsport ngay để được tư vấn những sản phẩm phù hợp nhất. Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và nhiệt tình, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Hãy cùng chinh phục sân cỏ và thể hiện đẳng cấp của mình cùng Neymarsport - nơi cung cấp giày đá banh chính hãng, chất lượng và uy tín hàng đầu Việt Nam.

>> Xem thêm các phiên bản giày đá banh chính hãng của Nike tại đây

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47