CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Neymarsport tiếp tục đồng hành cùng mùa giải bóng đá V-League sôi động năm 2023

Tin tức - LONG NANI

V-League 2023

Như thông lệ, Giải bóng đá vô địch quốc gia Việt Nam - V.League 2023 chính thức được khởi tranh vào ngày 3/2/2023. Để tiếp lửa đam mê cho môn thể thao vua này, Neymarsport chính thức là một trong những nhà tài trợ cho mùa giải V.League năm nay. 

V-League 2022

Bảng hiệu Neymarsport được đặt tại sân Pleiku - Gia Lai ở mùa giải V-League 2022

V-League - Nơi nhìn thấy những cầu thủ bóng đá tài năng

Giải bóng đá vô địch quốc gia Việt Nam hay còn được biết đến với tên gọi V-League, đây là giải đấu chuyên nghiệp do Liên đoàn bóng đá tổ chức hàng năm với mục đích cho các câu lạc bộ bóng đá trong nước tranh tài cũng như để tìm ra những nhân tố tiềm năng để tham dự các giải đấu quốc tế. Tính từ mùa giải đầu tiên 1980, đến nay đã có 40 mùa giải được tổ chức và V-League đã trở thành giải đấu lớn nhất của nền bóng đá Việt Nam.

V-League 2022 - 1

Bảng hiệu Neymarsport được đặt tại sân Pleiku - Gia Lai ở mùa giải V-League 2022

Nam nay, sức hấp dẫn không chỉ đến từ cuộc đua thú vị giữa các CLB tại mùa giải V-League 2023 mà đây còn là năm bóng đá Việt Nam thay HLV trưởng đội tuyển quốc gia, khả năng cao HLV Philippe Troussier sẽ kế nhiệm thay cho ông Park Hang Seo. Chính vì thế, đây không chỉ là cuộc đua trở thành đương kim vô địch V-League đầy sự hấp dẫn mà còn là cuộc cạnh tranh quyết liệt, đầy bất ngờ giữa các cầu thủ muốn thể hiện tài năng của mình để gây ấn tượng với HLV mới của Đội tuyển quốc gia.

V-League 2023 - 1

Bảng hiệu Neymarsport được đặt tại sân sân Gò Đậu - Bình Dương mùa giải V-League 2023

Neymarsport đồng hành cùng mùa giải bóng đá V-league 2023

Neymarsport là một thương hiệu thể thao chuyên cung cấp giày đá bóng chính hãng, quần áo thi đấu và các phụ kiện bóng đá chất lượng cao. Với sự chuyên nghiệp và tâm huyết, Neymarsport đã tạo ra những sản phẩm mang tính đột phá, giúp người chơi có thể đạt được thành tích tốt nhất trong bộ môn thể thao vua này. Đặc biệt, Neymarsport còn luôn hướng tới việc tạo ra sự khác biệt và độc đáo lớn cho các dòng sản phẩm của mình, đem lại cảm giác tự tin và đẳng cấp cho người chơi bóng đá.

V-League 2023 - 2Bảng hiệu Neymarsport được đặt tại sân sân Gò Đậu - Bình Dương mùa giải V-League 2023

Dù chỉ mới đồng hành cùng Giải bóng đá quốc gia từ năm ngoái, nhưng Neymarsport với sứ mệnh của mình: không chỉ là thương hiệu mang đến những sản phẩm thể thao chính hãng, chất lượng vượt trội mà còn mong muốn góp một phần vào sự nghiệp phát triển tài năng và niềm đam mê bóng đá của các cầu thủ nước nhà. Hãy cùng Neymarsport theo dõi những trận đấu sôi động, hấp dẫn và hứa hẹn đầy kịch tình của mùa giải V-League năm nay. 

V-League 2023 - 3Bảng hiệu Neymarsport được đặt tại sân sân Gò Đậu - Bình Dương mùa giải V-League 2023

Trong mùa giải bóng đá V-League năm 2023, Neymarsport tiếp tục sẽ là đối tác đồng hành cùng giải đấu. Không chỉ dừng lại ở vai trò là một nhà tài trợ của mùa giải V.League, Neymarsport sẽ tiếp tục đồng hành cùng VPF trong việc tiếp lửa và truyền năng lượng cho các đội tuyển bóng đá quốc gia trong những mùa giải tiếp theo.

V-League 2023 - 4

>> Xem các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47