CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Neymarsport và quả bóng Zocker đồng hành cùng giải đấu phủi tại Bình Dương

Tin tức - LONG NANI

Từ khát khao mang đến một sân chơi chất lượng cho những đội bóng và cầu thủ được đánh giá ở trình độ “trung bình” trong bóng đá phong trào, Giải bóng đá hạng trung sân 7 hay còn được gọi là giải đấu phủi tại Bình Dương đã ra đời. Giải đấu này mở rộng cơ hội cho các đội bóng, cầu thủ nghiệp dư tham dự để giao lưu, đọ sức cũng như có thể tìm ra được những nhà vô địch trong bộ môn bóng đá phủi này.

Giải bóng đá hạng trung sân 7 bình dương 2023 - 1

Cụ thể hơn, Giải bóng đá hạng trung sân 7 Bình Dương 2023 thu hút với sự tham gia của 32 đội bóng, được phân chia thành 8 bảng đấu. Các đội sẽ cạnh tranh trong hình thức vòng tròn một lượt để tìm ra 8 đội xuất sắc nhất từ mỗi bảng, tiến vào vòng Tứ kết hạng A. Đồng thời, 8 đội đứng thứ hai cũng sẽ có cơ hội thi đấu tại Tứ kết hạng B, trong khi 8 đội đứng thứ ba ở mỗi bảng sẽ tranh tài ở Tứ kết hạng C.

Neymarsport đồng hành cùng Giải bóng đá hạng trung sân 7 bình dương 2023

Neymarsport, thương hiệu giày đá banh chính hãng, chính thức trở thành nhà tài trợ đồng hành cùng giải đấu. Những sản phẩm giày đá banh của Neymarsport là sự kết hợp tinh tế giữa công nghệ và thiết kế, đảm bảo hỗ trợ tăng cường hiệu suất thi đấu cũng như giúp người chơi có thể tạo ra những dấu ấn độc đáo trong mùa giải 2023 này.

Neymarsport đồng hành cùng Giải bóng đá hạng trung sân 7 bình dương 2023 - 1

Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến Quả Bóng Zocker - một trong những sản phẩm của thương hiệu Việt nổi tiếng. Với chất lượng vượt trội, quả bóng Zocker đã góp phần nâng cao độ chính xác của những pha dứt điểm, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trên sân cỏ cùng các cầu thủ.

Neymarsport đồng hành cùng Giải bóng đá hạng trung sân 7 bình dương 2023 - 2

Giải đấu bóng đá phủi Bình Dương đã trở thành một sân chơi chuyên nghiệp, là cơ hội để các đội bóng thể hiện được đam mê và khát vọng chinh phục chức vô địch của riêng mình. Chúng ta hãy cùng chờ đón những trận đấu đầy kịch tính và mãn nhãn trong giải đấu năm nay, nơi Neymarsport và Zocker sẵn sàng đồng hành cùng các cầu thủ tạo nên những trải nghiệm thể thao độc đáo và đáng nhớ.

Neymarsport đồng hành cùng Giải bóng đá hạng trung sân 7 bình dương 2023 - 3

Neymarsport rất vinh dự khi trở thành nhà đồng hành cùng giải đấu. Xin chúc BTC cùng các đội bóng có một giải đấu thành công với những pha bóng đẹp mắt cũng như những bàn thắng và tinh thần Fair Play.

Neymarsport đồng hành cùng Giải bóng đá hạng trung sân 7 bình dương 2023 - 4

 

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47