CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Cùng Neymarsport gieo ước mơ bóng đá cho các bạn nhỏ làng Chăm Tường Loan

Tin tức - LONG NANI

Neymarsport, không chỉ là thương hiệu uy tín cung cấp trang phục thể thao chính hãng chất lượng mà còn cam kết hướng đến những giá trị xã hội tốt đẹp hơn. Thấu hiểu rằng mỗi cống hiến nhỏ bé cũng có thể tạo nên những thay đổi lớn, Neymarsport luôn nỗ lực góp phần vào sự phát triển toàn diện của cộng đồng. Bằng hành động cụ thể, mới đây, Neymarsport đã đồng hành cùng làng chăm Tường Loan, Bình Thuận, tài trợ những quả bóng Zocker chất lượng cho giải đấu bóng đá thiếu nhi ở đây.

Neymarsport trao tặng quả bóng đá zocker cho các bạn nhỏ làng Chăm Tường Loan

Tường Loan một ngôi làng nhỏ nhưng lại là nơi nuôi dưỡng những ước mơ to lớn với bộ môn bóng đá của nhiều em nhỏ. Để giúp các em có được những trải nghiệm thực sự đáng nhớ và chạm gần tới với đam mê của mình, Neymarsport đã quyết định tặng những quả bóng Zocker để tổ chức giải bóng đá thiếu nhi. Sự kiện này không chỉ tạo ra cơ hội để các em nhỏ được tiếp xúc và trải nghiệm môn thể thao vua, mà còn giúp họ phát triển kỹ năng, tinh thần đồng đội của các em.

Neymarsport trao tặng quả bóng đá zocker cho các bạn nhỏ làng Chăm Tường Loan - 1

Quả bóng Zocker - một sản phẩm chất lượng của Neymarsport, được thiết kế đặc biệt cho những trận đấu sôi động. Với thiết kế và công nghệ hiện đại, bóng Zocker không chỉ đẹp mắt mà còn bền bỉ, chắc chắn. Sản phẩm được làm từ chất liệu PU cao cấp, đảm bảo độ bền và khả năng chịu lực tốt. Cùng với đó, lớp vỏ ngoài của bóng được phủ một lớp chất liệu đặc biệt, giúp tăng khả năng chống trơn trượt, cung cấp độ chính xác tối đa khi sút bóng.

Neymarsport trao tặng quả bóng đá zocker cho các bạn nhỏ làng Chăm Tường Loan - 2

Lớp vỏ ngoài của bóng Zocker còn được thiết kế với các đường may tinh tế, chắc chắn. Bên trong bóng được bồi thêm 4 lớp vải chuyên dụng, xen kẽ cao su non giúp bóng không bị biến dạng khi tiếp xúc mạnh, đồng thời tạo độ bám tốt khi sút và dắt bóng. Màu sắc nổi bật, họa tiết độc đáo trên quả bóng cũng tạo nên sự thu hút, kích thích niềm đam mê, yêu thích bóng đá cho các em nhỏ.

Neymarsport trao tặng quả bóng đá zocker cho các bạn nhỏ làng Chăm Tường Loan - 3

Được sở hữu một quả bóng chất lượng như Zocker, các em nhỏ tại làng chăm Tường Loan không chỉ có thêm động lực để thực hiện những cú sút ấn tượng, mà còn học hỏi được nhiều kỹ thuật qua các trận đấu giúp các em nuôi dưỡng được ước mơ trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp của mình.

Neymarsport trao tặng quả bóng đá zocker cho các bạn nhỏ làng Chăm Tường Loan - 4

Neymarsport, với sứ mệnh mang đến những sản phẩm thể thao chất lượng chính hãng, đã và đang không ngừng cố gắng để tạo ra những giá trị xã hội, góp phần vào sự phát triển của cộng đồng. Và quả bóng Zocker chính là minh chứng cho sứ mệnh đó.

Neymarsport trao tặng quả bóng đá zocker cho các bạn nhỏ làng Chăm Tường Loan - 5

Cùng Neymarsport và quả bóng Zocker, khám phá và thực hiện ước mơ của mình qua từng cú sút bóng! Dù bạn là ai, đang ở đâu, chỉ cần bạn yêu thích bóng đá và có khát vọng chinh phục, Neymarsport sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên hành trình đó.

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47