CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Neymarsport về sản phẩm mới của Mizuno chỉ xuất hiện ở thị trường Châu Á có tên 'Tiger'

Tin tức - LONG NANI

Sáng tạo thiết kế là không bao giờ ngừng nghỉ trong thời trang thể thao. Những hấp dẫn đến từ những thiết kế độc đáo và bắt mắt luôn lôi kéo được nhiều sự chú ý. Đặc biệt, năm nay với biểu tượng là loài hổ dũng mãnh, Mizuno mới đây trình làng giày đá bóng Mizuno Morelia Neo III PRO Tiger Color với hai phiên bản màu sắc WHITE/BLACK/YELLOW và YELLOW/BLACK. Đặc biệt, các siêu phẩm này đã cập bến tại tất cả các chi nhánh của Neymarsport. Hãy cùng Neymarsport điểm danh và khám phá Mizuno Morelia Neo III PRO Tiger Color ngay sau đây!

Thiết kế đầy sức hút của giày đá bóng Mizuno Morelia Neo III PRO Tiger 

Hình tượng loài hổ đã gắn bó lâu đời trong văn hóa, nghệ thuật của nhiều nước đặc biệt là các nước trong khu vực Đông Nam Á. Biểu tượng này gợi lên tinh thần sức mạnh, oai dũng, vẻ đẹp rực rỡ nhưng cũng chứa nhiều những bí ẩn và nguy hiểm. Lấy cảm hứng từ đó, Mizuno đã cho ra mắt giày đá bóng Mizuno Morelia Neo III Pro Tiger Color với thiết kế ấn tượng. Thương hiệu đã đem hơi thở của biểu tượng con hổ - chúa sơn lâm ngự trị trong rừng già vào trong đồ họa màu sắc cho các phiên bản giày đá bóng của mình.

Gam màu ấn tượng của  giày đá bóng Mizuno Morelia Neo III PRO TF/AG Tiger Color - RACING YELLOW/BLACK

Phiên bản Mizuno Morelia Neo III Pro AG Tiger ColorMizuno Morelia Neo III Pro TF Tiger Color đều sở hữu gam màu YELLOW/BLACK, lấy màu vàng làm chủ đạo, điểm nhấn bằng các họa tiết sọc vằn màu đen tinh xảo thể hiện được sự quý phái và dũng mãnh. Không chỉ tạo nên được tinh thần sức mạnh rực lửa mà cách phối màu độc đáo này đã tạo nên một làn gió mới trong phong cách thiết kế giày đá bóng của thương hiệu Mizuno.

Điểm khác nhau ở hai phiên bản này là mặt đế giày. Mặc dù giày đinh AG thường sẽ có điểm nổi trội hơn với phiên bản giày đinh TF, tuy nhiên lựa chọn đinh giày phù hợp sẽ tốt và hữu ích hơn trong quá trình chơi. 

Đối với phiên bản Mizuno Morelia Neo III Pro AG Tiger Color, bạn có thể sử dụng phù hợp cho mặt sân cỏ nhân tạo hoặc tự nhiên có chất lượng cỏ tốt và đạt chuẩn, với các đinh cao su mềm, ngắn và trải đều sẽ giúp nâng cao độ bám sân tốt hơn trong điều kiện mưa ướt.

Trái với phiên bản trên, khi gặp những mặt sân cỏ nhân tạo 5-7 người, chất lượng cỏ không đạt chuẩn thì giày đá bóng Mizuno Morelia Neo III Pro TF Tiger Color thường được ưu tiên sử dụng phổ biến hơn do đinh TF sẽ hỗ trợ các cầu thủ chơi bóng ổn định, bám sân và tránh bị đau chân.

Gam màu ấn tượng của  giày đá bóng Mizuno Morelia Neo III PRO TF Tiger color -WHITE/BLACK/YELLOW

Phiên bản Mizuno Morelia Neo III PRO TF Tiger Color tiếp theo sở hữu gam màu WHITE/BLACK/YELLOW. Trên nền màu trắng, logo thương hiệu màu vàng và các vằn đen càng trở nên nổi bật và bắt mắt thu hút được nhiều sự chú ý. Hình ảnh của chúa tể sơn lâm càng được thể hiện rõ qua cách phối màu thú vị này, tạo ra cho phiên bản giày một phong cách độc đáo với ý nghĩa mang đến cảm giác quyền lực và sức mạnh cũng như may mắn và can đảm. 

Công nghệ của phiên bản Mizuno Morelia Neo III PRO Tiger

Về mặt công nghệ, giày đá bóng Mizuno Morelia Neo III PRO Tiger Color sở hữu công nghệ hiện đại giống như những phiên bản trước đó.

- Mizuno sử dụng chất liệu da Kangaroo siêu mềm ở phần Upper giày, giúp hỗ trợ tối đa cho các cầu thủ khi đi bóng, những pha sút mu uy lực và mang lại cảm giác bóng tuyệt vời.

- Trên upper, nơi tiếp xúc với trái bóng nhiều nhất được khâu các đường chỉ chắc chắn tăng thêm độ bền cho giày.

- Form giày phù hợp với bàn chân người Châu Á (đa số đôi chân hơi bè về chiều ngang)

- Cổ giày hiện đại, tinh chỉnh nhẹ gọn hơn, phần cổ chun phía sau có độ co giãn mang đến sự linh hoạt hỗ trợ cho những pha di chuyển của các cầu thủ.

Mizuno Morelia Neo III PRO Tiger Color

- Lót giày dễ dàng tháo rời để vệ sinh đồng thời chống trượt hiệu quả.

- Gót giày có độ chắc chắn, cứng cáp, hỗ trợ tạo điểm nhấn cho thiết kế đặc biệt giúp bảo vệ tối đa gót chân cho cầu thủ.

Mizuno Morelia Neo III PRO Tiger Color

- Về mặt đế giày:

  •  Mizuno Morelia Neo III PRO TF Tiger Color được sử dụng hệ thống đinh dăm chữ L quen thuộc để tăng tiếp xúc với bề mặt sân và giày, đây là ưu điểm đảm bảo hỗ trợ người chơi có thể xoay chuyển linh hoạt cho dù mặt sân có chất lượng kém.

Mizuno Morelia Neo III PRO Tiger Color

  • Mizuno Morelia Neo III Pro AG Tiger Color được sử dụng đế AG có nhiều đinh cao su mềm, nhỏ, ngắn và trải đều bề mặt đế giày. Không nền dùng giày đế AG cho sân cỏ quá dày; độ bám sân sẽ không tốt. Trải nghiệm đế AG trên một đôi giày Mizuno đỉnh cao sẽ mang đến những cảm giác mới mẻ, đặc biệt là cho những anh em nào thích chơi trên sân cỏ có chất lượng tốt. 

Mizuno Morelia Neo III PRO Tiger Color

Lời kết: Hình ảnh chúa tể sơn lâm được phong cách hóa cho hình ảnh giày đá bóng đã tạo nên một thành công trong thiết kế lần này của Mizuno. Khi anh em sở hữu phiên bản giày Mizuno Morelia Neo III PRO TF Tiger Color này, chắc chắn đôi chân sẽ trở nên rực rỡ trên sân và hơn hết tinh thần chiến đấu của anh em sẽ được đẩy lên cao, oai phong hơn trong những cú sút siêu phẩm của chính mình. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay Neymarsport sở hữu ngay cho mình vũ khí lợi hại này để mang một làn gió mới ra sân trong các trận đấu sắp tới nhé!

Mizuno Morelia Neo III PRO Tiger Color

>> Xem chi tiết sản phẩm Mizuno Morelia Neo III PRO Tiger Color 

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47