CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Ngô Kiến Huy cùng đồng đội ALL STAR FC tin tưởng lựa chọn giày đá banh tại Neymarsport

Tin tức - LONG NANI

Mới đây, Neymarsport đã có dịp được tiếp đón những nhân vật đặc biệt và nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam: ca sĩ, diễn viên, MC Ngô Kiến Huy và đồng đội của anh như Quý ông tia chớp Trần Anh Huy, Diễn viên Huỳnh Quý và tuyển thủ Futsal Huy Ken đến từ All Stars FC cùng đến để tìm kiếm và lựa chọn cho mình một đôi giày đá banh chất lượng chính hãng. Bạn có muốn biết đôi giày nào đã chiếm được tình cảm của Ngô Kiến Huy và đồng đội ALL STAR FC không? Hãy cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé!

Những mẫu giày đá banh nào tại Neymarsport chiếm được sự yêu thích của Ngô Kiến Huy cùng các đồng đội All Star FC

Là một người chuộng các dòng giày đá banh nhà Nike, Ngô Kiến Huy nhanh chóng chọn cho mình đôi giày Nike Air Zoom Mercurial phiên bản Vapor 15 pro TF Generation. 

Ngô Kiến Huy cùng đồng đội ALL STAR FC tin tưởng lựa chọn giày đá banh tại Neymarsport

Nike Air Zoom Mercurial Vapor 15 Pro TF Generation - Cave Purple/Metallic Copper đang là mẫu giày "Best Seller" không chỉ tại Neymarsport mà còn trên cả thị trường Việt Nam. Đây là silo thuộc bộ sưu tập "Generation", dành riêng cho World Cup 2022 diễn ra tại Qatar.

Ngô Kiến Huy chọn Nike Air Zoom Mercurial Vapor 15 Pro TF Generation Neymarsport

Nike Air Zoom Mercurial Vapor 15 Pro TF Generation - Cave Purple/Metallic Copper là mẫu giày cao cấp dành cho sân cỏ nhân tạo 5-7 người, nổi bật với thiết kế mới mẻ và độc đáo so với phiên bản Academy. Màu "Cave Purple" tím than kết hợp cùng logo Swoosh màu nâu kim loại "Metallic Copper" và biểu tượng Zoom "Air" màu trắng ở phần má trong, tạo nên điểm nhấn cuốn hút cho đôi giày.

Ngô Kiến Huy chọn Nike Air Zoom Mercurial Vapor 15 Pro TF Generation Neymarsport - 01

Công nghệ tiên tiến được sử dụng trên phiên bản Vapor 15 Pro TF:

- Chất liệu sợi dệt cao cấp kết hợp với da tổng hợp Nikeskin, mang lại độ mềm mại, thông thoáng và tối ưu hóa cảm giác bóng cho người chơi.

- Cổ giày thun cao cấp được phủ lớp HyperScreen, tăng độ bền khi sử dụng.

- Phần đế giày được cải tiến với bộ đệm Zoom Air, tích hợp túi khí giúp đàn hồi tốt hơn và giảm thiểu tác động lên cổ chân và đầu gối từ bề mặt sân nhân tạo cứng.

Ngô Kiến Huy chọn Nike Air Zoom Mercurial Vapor 15 Pro TF Generation Neymarsport - 02

- Lót giày đệm êm ái, chống trượt, hỗ trợ di chuyển an toàn và linh hoạt.

- Cấu trúc đế được thiết kế với rãnh đinh bổ sung, hỗ trợ bứt tốc và xoay chuyển dễ dàng trên sân cỏ nhân tạo.

- Mẫu giày này có form ôm chân vừa phải, phù hợp với cầu thủ chạy cánh, di chuyển linh hoạt, yêu thích tấn công. Đây cũng là gam màu được sử dụng bởi các ngôi sao hàng đầu như Mbappe, Bruno Fernandes, Rashford... tại World Cup 2022, khẳng định đẳng cấp của dòng giày Nike này.

Những đồng đội khác của Ngô Kiến Huy sau thời gian tư vấn nhiệt tình của anh Đại Neymar cũng đã chọn ra cho mình một đôi giày ưng ý. Quý ông tia chớp Trần Anh Huy lựa chọn đôi Mizuno phiên bản Elite, Diễn viên Huỳnh Quý sở hữu đôi Nike Vapor 15 TF dream speed 6 giống với đôi được mang trên chân của siêu sao CR7, cuối cùng là tuyển thủ Futsal Huy Ken với đôi Joma - dòng giày được yêu thích từ trước đến nay của anh.

>> Xem chi tiết các đôi giày đá banh tại đây

Quý ông tia chớp Trần Anh Huy lựa chọn đôi Mizuno phiên bản Elite tại Neymarsport

Diễn viên Huỳnh Quý sở hữu đôi Nike Vapor 15 TF dream speed 6

tuyển thủ Futsal Huy Ken lựa chọn đôi giày đá banh Joma tại Neymarsport

Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một đôi giày đá banh chính hãng chất lượng để thỏa mãn đam mê của mình, đừng ngần ngại, hãy đến Neymarsport ngay hôm nay! Chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn mẫu giày ưng ý, phù hợp với phong cách và nhu cầu của bạn, hãy để Neymarsport giúp bạn chinh phục sân cỏ với những đôi giày đá banh hoàn hảo nhất!

>> Xem thêm các phiên bản giày đá banh chính hãng của Nike tại đây

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47