CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Nhìn Lại Những Mẫu Giày Đặc Biệt Dành Riêng Cho CR7 - Phần 3

Tin tức - LONG NANI

Sau 2 phần khám phá những mẫu giày đặc biệt dành cho CR7, chứng khiến những câu chuyện về cuộc đời, sự nghiệp của cầu thủ, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những đôi giày còn lại trong 29 thiết kế dành cho anh.


Sau đây, hãy cùng Neymarsport điểm lại những mẫu giày đặc biệt mà NIKE dành riêng cho CR7 nhé !!!

27. Giày đá banh Nike Mercurial Superfly CR7 SE ‘Cristiano’ – Tháng 5 năm 2019

600 Bàn thắng trong sự nghiệp, cùng chức vô địch SERIE A, CR7 đã để lại một ấn tượng không hề nhỏ trong trong năm đầu tiên gia nhập màu Áo đen trắng của Bà Đầm Già thành Turin. Nike ra mắt phiên bản Mercurial Superfly CR7 SE ‘Cristiano’ vô cùng đặc biệt để kỷ niệm sự kiện này.

Giày đá banh Nike Mercurial Superfly CR7 SE ‘Cristiano’

Giày đá banh Nike Mercurial Superfly CR7 SE ‘Cristiano’

Tông màu chủ đạo của MERCURIAL SUPERFLY6 CR7 SE là 2 màu đen trắng, kết hợp với phần đế được mạ CROME ánh vàng vô cùng nổi bật. Màu đen và trắng của đôi giày là sự kết nối rõ ràng với màu áo sân nhà sọc trắng đen JUVENTUS nổi tiếng của họ.

Phần đế được mạ vàng tượng trưng cho những danh hiệu và kỷ lục mà anh ấy giành được trong những năm qua, đồng thời cũng là sự tôn vinh bàn thắng thứ 600 trong sự nghiệp ở tất cả các giải đấu mà CR7 đã thi đấu. Đó là một sự kết hợp đầy ý nghĩa.

Xuyên suốt phần thân giày là dòng chữ CRISTIANO CR7. Hẳn chúng ta ai cũng biết, CR7 là một người có cái tôi và sự quyết tâm bản thân rất lớn. NIKE cũng đã truyền cảm hứng vào phiên bản  SUPERFLY SE này, như một lời khẳng định: CR7 luôn muốn mình là một , là người giỏi nhất.

28. Giày đá banh Nike Mercurial Superfly CR7 ‘Shuai’ – Tháng 7 năm 2019

Ra mắt dưới dạng phiên bản giới hạn để kỷ niệm "mối quan hệ đặc biệt" của Ronaldo với Trung Quốc, 'Shuai' là thiết kế CR7 đầu tiên và có thể là duy nhất của dòng Mercurial SUperly XII mới nhất.

Giày đá banh Nike Mercurial Superfly CR7 ‘Shuai’

Giày đá banh Nike Mercurial Superfly CR7 ‘Shuai’

Giày đá banh Nike Mercurial Superfly CR7 ‘Shuai’

Giày đá banh Nike Mercurial Superfly CR7 ‘Shuai’

Xuyên suốt thân giày là những dòng chữ Trung Quốc màu trắng, phát âm theo tiếng Trung là “Tong Tong Shuai” , và có thể được dịch ra là “Chỉ huy và Sành điệu” - một tính từ mô tả hoàn hảo về Cristiano Ronaldo trên sân.

Những hoạ tiết chữ màu trắng kết hợp hoàn hảo với chất liệu Flyknit màu xanh da trời hài hòa đẹp mắt. Phía sau gót là 1 logo đặc biệt, là biểu tượng của Chiến thắng và thành công. Hoạ tiết này cũng có ở những phiên bản trước đó của CR7.

Cristiano đã có rất nhiều chuyến đi đến Trung Hoa Đại lục trong những năm gần đây.  Anh cũng có rất nhiều Fan hâm mộ ở đất nước đông dân nhất thế giới này. Điều đặc biệt của phiên bản này là Nike  chỉ sản xuất với số lượng giới hạn và bán tại 1 số thị trường như châu Á và Châu Âu. Tuyệt nhiên bạn sẽ không tìm thấy nó ở bất kỳ Nike Store nào bên Mỹ đâu nhé.

29. Giày đá banh Nike Mercurial Superfly CR7 'Safari' – Tháng 6 năm 2020

Tiếp theo là đôi giày nhằm kỷ niệm 10 năm kể từ ngày hợp tác giữa Nike và Ronaldo. Đây là phiên bản đặc biệt phù hợp với tính cách của Ronaldo: cá tính, mạnh mẽ và đặc biệt.

Giày đá banh Nike Mercurial Superfly CR7

Giày đá banh Nike Mercurial Superfly CR7

Giày đá banh Nike Mercurial Superfly CR7 'Safari'

Đôi giày CR7 Safari này còn trở nên đặc biệt hơn khi là phiên bản mới nhất của dòng Mercurial Superfly 7. Điểm đáng chú ý nhất đó là hình ảnh ăn mừng quen thuộc của CR7 mỗi khi ghi bàn, cùng với chữ ký của anh trên 2 miếng lót giày.

10 năm trôi qua với vô số những kỷ lục và những bàn thắng

10 năm trôi qua với vô số những kỷ lục và những bàn thắng

Cá tính và Sự hoang dã được thể hiện trên giày. Họa tiết kiểu da báo Safari táo bạo trên giày này được lấy cảm hứng từ đôi Air Safari được thiết kế bởi Tinker Hatfield năm 1987. Chất liệu sợi Flykit tạo cảm giác thoáng và ôm chân. Colourway kết hợp giữa màu trắng của nền, đen của họa tiết và cam nổi bật của móc NIKE và khuôn đế.

Lời kết: Không thể phủ nhận, CR7 là một nhân vật được NIKE FOOTBALL cực kỳ ưu ái, ,  nhờ sức ảnh hưởng và 1 lượng Fan cực lớn của anh hiếm có ai được thửa riêng nhiều mẫu giày đặc biệt trong sự nghiệp của mình như CR7. Nike liên tục thiết kế những phiên bản giày đặc biệt dành riêng cho anh với những ý nghĩa đặc biệt tôn vinh những sự kiện nổi bật xoay quanh cuộc đời và sự nghiệp của siêu sao cầu thủ.

Kể từ khi hợp tác đến nay, 10 năm trôi qua đã có tổng cộng 29 phiên bản thiết kế dành riêng cho CR7 ( SE ) được Nike ra mắt, đồng hành cùng những chiến tích lừng lẫy của thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha. Mỗi đôi giày đều làm say lòng các Fan hâm mộ và luôn cháy hàng trên toàn thế giới.

Nếu bạn là 1 Fan của CR7, hẳn bạn cũng muốn sở hữu một vài đôi giày đặc biệt này đúng không nào?

Hãy cho chúng tôi biết đâu là phiên bản bạn yêu thích nhất nhé !

Theo dõi Tin Tức Giày trên NeymarSport.com để cập nhật những thông tin Giày đá banh chính hãng hot nhất nhé !

Xem thêm các mẫu giày Nike Mercurial nổi bật có sẵn tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/nike-mercurial

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 2 : 57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

 

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg