CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Nhìn Lại Những Thiết Kế Ấn Tượng Của Puma Future Trong 2 Mùa Giải Gần Đây

Tin tức - LONG NANI

"Chú báo dũng mãnh" PUMA không còn là một cái tên xa lạ đối với những người chơi giày đá banh chính hãng. Vốn là một thương hiệu đa quốc gia, với lịch sử hình thành và phát triển lâu đời, Puma có trụ sở tại Đức, chuyên sản xuất giày bóng đá và các dụng cụ thể thao, nổi bật với những công nghệ mới nhất và hiện đại nhất. Sau đây, chúng ta sẽ cùng nhìn lại những thiết kế ấn tượng của mẫu giày đá bóng Puma Future trong 2 mùa giải gần đây nhất nhé!

Những thiết kế ấn tượng của Puma Future trong 2 mùa giải gần đây

Những thiết kế ấn tượng của Puma Future trong 2 mùa giải gần đây

Đặc trưng thiết kế của giày đá banh Puma Future

Puma Future xuất hiện lần đầu tại kỳ Worldcup 2018 cùng công nghệ Netfit độc đáo. Lớp lưới Netfit với thiết kế 2 lớp bên ngoài má trong và má ngoài giúp thay đổi cách buộc giày theo ý thích với nhiều mắt lưới xỏ dây giày khác nhau. Đây là công nghệ độc quyền và được đánh giá là một trong những thiết kế sáng tạo và hữu dụng nhất mà Puma tạo ra.

1.      Giày đá banh Puma Future 5.1 trong "Spark Pack"

Thiết kế ấn tượng đầu tiên của Puma Future nằm trong bộ sưu tập nổi bật "Spark Pack" - được ra mắt vào đầu năm 2020. Đây là bộ sưu tập dành cho những cầu thủ chơi bóng sở hữu những kĩ thuật độc đáo, ưa di chuyển, luôn kiến tạo những đường chuyền sắc sảo và sáng tạo.

Puma Future 5.1 "Spark Pack" sở hữu những công nghệ thông minh cùng thiết kế táo báo khi kết hợp colourway vàng trắng đen vừa tương phản vừa nổi bật.

Vẻ đẹp của giày Puma Future 5.1 "Spark Pack"

Vẻ đẹp của giày Puma Future 5.1 "Spark Pack"

Vẻ đẹp của giày Puma Future 5.1 "Spark Pack"

Cảm hứng Puma Future đến từ những cầu thủ trẻ tuổi tài năng

Cảm hứng đến từ những cầu thủ trẻ tuổi tài năng

Điểm đặc biệt của Puma Future trong bộ sưu tập này là nguồn cảm hứng đến từ những cầu thủ với lòng trung thành cao nhất, như Marco Reus với Borussia Dortmund.

Công nghệ của giày đá banh Puma Future 5.1 2020

Công nghệ của giày đá banh Puma Future 5.1 2020

Giày đá bóng Puma Future 5.1 phản ứng tốt với chuyển động của bàn chân, đặt sự linh hoạt là trọng tâm của thiết kế , thông qua sự kết hợp với các công nghệ hỗ trợ tự thiết kế dây cột NETFIT thích ứng vào phần upper được dệt hoàn toàn đem đến cảm giác ổn định và vừa vặn cho người mang.

2.      Giày đá banh Puma Future  5.1 "Flash Pack"

Để tiếp tục giữ cho silo giày Future luôn mới mẻ, Puma ra mắt phiên bản Puma Future 5.1 phiên bản mùa đông đặc biệt. PUMA đã làm rất tốt trong việc kết hợp thông minh giữa màu xanh băng và những chi tiết trang trí màu đen khỏe khoắn khiến Puma Future trông khá mạnh mẽ và đầy cá tính.

Giày đá banh Puma Future  5.1 "Flash Pack"

Puma Future 5.1 "Flash Pack" là sự kết hợp tinh tế giữa gu thời trang bóng đá hiện đại và sự đổi mới trong công nghệ bóng đá. Future 5.1 sở hữu kiểu dáng đẹp mắt, đầy phong cách, mới mẻ với các đường kẻ dày cùng với sự kết hợp màu sắc mát mẻ.

Giày đá banh Puma Future  5.1 "Flash Pack"

Giày đá banh Puma Future  5.1 "Flash Pack"

Kết hợp giữa gu thời trang bóng đá hiện đại và sự đổi mới trong công nghệ, Future 5.1 'Flash Pack' vẫn giữ nguyên công nghệ vải lưới Netfit, được thiết kế để phù hợp với bất kỳ hình dạng bàn chân nào với khả năng co dãn thuận lợi cho việc thường xuyên di chuyển và đổi hướng. Thiết kế của giày tập trung chủ yếu vào sự tối ưu hóa sự nhanh nhẹn cho các cầu thủ.

Future 5.1 cho phép các cầu thủ di chuyển nhanh nhẹn hơn, linh hoạt hơn, thực hiện những pha bóng sắc nét và các chuyển động phức tạp hơn trên sân.

Puma Future 5.1 sở hữu kiểu dáng đẹp mắt, đầy phong cách

Puma Future 5.1 sở hữu kiểu dáng đẹp mắt, đầy phong cách

3.      Giày đá banh Puma Future 'Grizi 10 Year'

Để kỷ niệm 10 năm ra cho sự nghiệp bóng đá của Antoine Griezmann, PUMA đã hợp tác thiết kế một đôi giày phiên bản đặc biệt và lấy phương châm "Win With A Smile" - "Niềm vui chiến thắng" làm nguồn cảm hứng chính của họ.

PUMA Future Grizi phiên bản kỷ niệm 10 năm

PUMA Future Grizi phiên bản kỷ niệm 10 năm

Được biết đến với tên gọi PUMA Grizi phiên bản kỷ niệm 10 năm, đôi giày nổi bật với colourway sống động màu vàng chanh bắt mắt. Slogan “Win With A Smile” được thiết kế phía sau đế giày kèm một đôi mắt để làm một khuôn mặt cười. Ngoài ra, phần đồ họa trước mũi giày, khi đặt cạnh nhau tạo thành một nụ cười. Đây cũng là ý đồ của nhà thiết kế để làm nổi bật cảm hứng sáng tạo của giày.

PUMA Future Grizi phiên bản kỷ niệm 10 năm

Griezmann sẽ mang đôi giày đặc biệt này, với 10 khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống của anh. Nó bắt đầu với lần ra mắt đầu tiên tại Real Sociedad (02/09/2009), sau đó là kỷ niệm ngày bắt đầu mối quan hệ với vợ Erika (27/12/2011), ký hợp đồng với PUMA (01/07/2010), ký hợp đồng với Atlético (29/07/2014), sinh con gái Mia (08/04/2016), đám cưới của anh với Erika (15/06/2017), trận chung kết Europa League (16/05/2018), trận chung kết World Cup (15 / 07/2018), sinh con trai Amaro (08/04/2019) và cuối cùng là ký hợp đồng với Barcelona (12/07/2019).

PUMA Future Grizi phiên bản kỷ niệm 10 năm

Chàng cầu thủ Barca nói : Đối với anh, Puma Future 'Grizi 10 Year' là một đôi giày đặc biệt. Nó kể lại câu chuyện của cuộc đời anh và những bước đi để anh đến vị trí hiện tại. 10 sự kiện nổi bật về cuộc đời và sự nghiệp của anh đã được tái hiện trên đôi giày, khiến anh suy nghĩ về thời gian đã qua và tiếp thêm động lực để đạt được những thành công tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

4.      Giày đá banh Puma Future 5.1 'Rise Pack'

Cuối cùng là một thiết kế mới nhất đồng thời cũng là thiết kế ấn tượng nhất của Puma Future, xuất hiện trong bộ sưu tập 'Rise Pack' mới được ra mắt trong thời gian gần đây. Với thông điệp "Hãy vươn lên và tỏa sáng!", Puma Future 5.1 trong bộ sưu tập này sở hữu gam màu rực rỡ và đẹp mắt như ánh bình minh xua đi những ngày ảm đạm, để cùng chào đón sự trở lại của bóng đá ở nhiều nơi trên thế giới khi đại dịch dần được kiểm soát.

Điểm nhấn của Puma Future 5.1 trong The Rise pack là bộ đế mạ Chrome cực đẹp.

Điểm nhấn của Puma Future 5.1 trong The Rise pack là bộ đế mạ Chrome cực đẹp.

Puma Future 5.1

Puma Future 5.1 'Rise Pack' có màu sắc đẹp tựa ánh nắng hè

Puma Future 5.1 'Rise Pack' có màu sắc đẹp tựa ánh nắng hè với sự pha trộn giữa màu cam đào và vàng chanh rực rỡ. Vẫn tiếp nối công nghệ NETFIT độc quyền giúp cầu thủ thoải mái, tăng độ vừa vặn và ôm chân đáng kể. Ngoài ra, đôi giày còn được trang bị chất liệu vải sợi cực êm mềm đem đến cảm giác dễ chịu cho người mang. Điểm nhấn của Puma Future 5.1 trong The Rise pack là bộ đế mạ Chrome cực đẹp.

Puma Future 5.1 The Rise pack như ánh bình minh xua tan đi những ngày ảm đạm

Puma Future 5.1 The Rise pack như ánh bình minh xua tan đi những ngày ảm đạm

Lời kết: Chúng tôi vừa tổng hợp những thiết kế ấn tượng nhất của Puma Future trong 2 mùa giải gần đây. Hi vọng cung cấp cho bạn những cái nhìn tổng quan về các sản phẩm mới nhất của Puma Football trong thời gian qua. Hãy cho chúng tôi biết đôi giày mà bạn yêu thích nhất nhé !

Thông tin chi tiết các sản phẩm sẽ được cập nhật tại website www.Neymarsport.com

Xem thêm các mẫu giày Puma khác còn sẵn tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/giay-da-banh-puma

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 2 : 57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

 

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg