CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Những đôi giày sút bóng chính xác nhất của năm 2020

Tin tức - LONG NANI

Ngày nay, thế giới giày bóng đá đã không ngừng ra mắt các mẫu giày đá bóng đa dạng. Một đôi giày đá bóng phù hợp không chỉ bảo vệ tốt đôi chân của bạn, mà còn mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời, tạo động lực cho bạn ra sân mỗi tuần.

Trong 1 trận đấu, một pha dứt điểm chính xác, một cú sút chính xác sẽ tạo nên sự khác biệt và thay đổi cục diện trận đấu. Dù bạn chơi ở vị trí nào đi chăng nữa , bạn cũng sẽ luôn có khao khát được ghi bàn, được ăn mừng bàn thắng và giúp đội nhà dành chiến thắng.

Sau đây, Neymar Sport sẽ đưa ra một vài gợi ý những mẫu giày đá sút bóng chính xác nhất năm 2020.

giày sút bóng tốt nhất

1. Giày đá banh Nike Phantom Venom

Tại sao Nike Phantom Venom là đôi giày giúp sút bóng chính xác nhất?

Phantom Venom Elite FG của bộ sưu tập Terra Pack

Phantom Venom Elite FG của bộ sưu tập Terra Pack

Giày đá banh Nike Phantom VNM có kiểu dáng thiết kế thon gọn, cuốn hút trông như một con rắn hổ mang. Đôi Giày là sự tổng hợp của những công nghệ cao cấp, từ sợi dệt Flyknit cùng lớp cao su Precision PWR phần má trong giày mang đến cảm giác bóng tối đa giúp tạo nên những cú sút uy lực.

Được thiết kế với mục đích hướng đến sức mạnh và độ chính xác, đôi giày còn được tối ưu độ thoải mái cho người chơi trong suốt trận đấu. Phần upper bằng da tổng hợp ít thấm nước hơn, bảo vệ giày khỏi những tác động của thời tiết. Công nghệ ACC ( All Conditions Control ) giúp bảo vệ bề mặt của giày và kiểm soát bóng tốt trong mọi tình huống.  Giày được trang bị thêm lớp phủ gia tăng độ bám, nổi bật nhờ thiết kế dây cột không đối xứng. Thiết kế này trở thành một hiện tượng khi khác biệt hơn so với những đôi giày bóng đá khác trên thị trường.

Phantom Venom

Phantom Venom là mẫu giày được sử dụng bởi 2 siêu tiền đạo tiêu biểu Harry Kane và Edinson Cavani. Ngoài ra Robert Lewandowski cũng ưa chuộng Phantom Venom. anh hiện tại đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho giải vô địch bóng đá Đức Bundesliga và dẫn đầu danh sách vua phá lưới tại Champions League.

Đại diện tiêu biểu: Robert Lewandowski, Harry Kane, Lautaro Martínez, Raheem Sterling, Mauro Icardi…

2. Giày đá banh Adidas X 19+

Xếp hạng thứ 2 sau Phantom Venom là Adidas X. Adidas X vốn là sự lựa chọn yêu thích của Mohamed Salah. Được biết đến như là một silo đặc trưng tập trung chủ yếu vào tối đa tốc độ của Adidas. Adidas X được trang bị những tính năng vượt trội, tích hợp những công nghệ cao cấp nổi bật như thiết kế Laceless Contruction hoàn toàn không cần dây buộc, lớp upper Primeknit với chất liệu sợi tổng hợp Speedmesh cùng những đường rãnh ôm quanh thân, mang lại cảm giác tốt nhất cho những pha chạm bóng.

X19+ trong bộ sưu tập Hardwired

X19+ trong bộ sưu tập Hardwired

Phía sau gót giày đá banh Adidas X 19+ được trang bị phần gót đúc 3D với các miếng đệm êm bên trong tạo sự chắc chắn và mềm mại, tạo nên những bước chạy thanh thoát hơn và những đường chuyền sắc bén hơn.

Adidas X19+ Son Heung min

Với Adidas X19+, Son Heung Min có thể tung ra những pha cứa lòng chính xác bằng cả 2 chân, hay giúp Mohamed Salah vẽ lên những đường cong khó tin, và những bàn thằng đẹp mắt.

Cầu thủ đại diện là những cầu thủ nổi bật cho tốc độ và độ chính xác cao như: Mohamed Salah, Son Heung-Min, Timo Werner, Jamie Vardy, Wissam Ben Yedder

3. Giày đá banh Nike Mercurial Vapor 13 Elite

Nike Mercurial là silo biểu tượng của Nike, là sự lựa chọn ưu tiên của những cầu thủ chạy cánh và tiền đạo trong nhiều năm qua. Năm 2020 là năm hoàng kim của silo này khi số lượng người sử dụng giày tăng lên đáng kinh ngạc. Mercurial vẫn là một trong những đôi giày tốt nhất, sút bóng chính xác và tốt nhất mà anh em nên cân nhắc chọn lựa.

Nike Mercurial Vapor 13 Elite

Mercurial thiết kế với tính năng điển hình bao gồm NIKESKIN, ACC và lớp upper 360 vừa vặn. Đôi giày được tổng hợp nhiều công nghệ tiên tiến nhất, trong đó nổi bật với công nghệ sợi dệt Flyknit cao cấp, giúp giữ độ thông thoáng và tối đa sự thoải mái cho người mang. Ngoài ra, đế giày đúc cacbon với các đinh mũi tạo ra độ chuẩn xác trong di chuyển.

Những đại diện đặc trưng của Nike Mercurial Vapor 13 Elite là Neymar, Eden Hazard, Pierre-Emerick Aubameyang, Martial, Rashford…

4. Giày đá banh adidas Nemeziz 19.1

Adidas Nemeziz gắn liền với siêu sao Argentina, đưa Messi lên đỉnh cao thế giới. Nemeziz mang đến một làn sóng mạnh mẽ trên thị trường giày thể thao bóng đá toàn cầu đầu năm 2020, đồng thời cũng là dòng giày rất được yêu thích của Adidas Football.

Adidas Nemeziz Messi

Những pha cứa lòng chính xác đến từng cm của Messi một phần nhờ trợ thủ đắc lực Adidas Nemeziz này. Giày được trang bị công nghệ 360 Agility Bandage làm thân giày co giãn linh hoạt theo khuôn chân, upper được dệt bằng sợi Agility Weave tạo cảm giác ấm cúng thoải mái cho các cầu thủ dễ dàng bứt tốc và kiến tạo những pha bóng đẹp.

Adidas Nemeziz phiên bản dành riêng cho Messi

Adidas Nemeziz phiên bản dành riêng cho Messi

Adidas Nemeziz 19.1 được thiết kế với mục đích giúp tăng độ ổn định và ôm chân các cầu thủ. Đôi giày sẽ giúp cầu thủ chuyển hướng linh hoạt, kiểm soát bóng tốt hơn và thực hiện những đường chuyền sắc bén hơn.

Đại diện tiêu biểu: Lionel Messi, Ciro Immobile, Serge Gnabry, Roberto Firmino, Bernardo Silva

5. Giày đá banh Puma One 5.1

Về mặt công nghệ, Puma One 5.1 kết hợp các đặc tính ổn định nhẹ của khuôn đế SPRINTWEB siêu nhẹ được thiết kế đặc biệt để cung cấp sự hỗ trợ ổn định hơn cho bàn chân. Da K-leather cao cấp để tạo ra sự cân bằng hoàn hảo về tốc độ, cảm ứng và hỗ trợ.

Puma One 5.1

Với tất cả sự hỗ trợ này về mặt cảm giác và sự thoải mái, không có gì ngạc nhiên khi Agüero và những người khác đã lựa chọn Puma One 5.1.

Những cầu thủ nào đang sử dụng Puma One 5.1: Sergio Agüero, David Silva, Kalidou Koulibaly, Olivier Giroud, Mario Balotelli

Trên đây là những đôi giày sút chính xác nhất mà Neymarsport vừa giới thiệu đến bạn. Hãy cho chúng tôi biết sự lựa chọn của bạn nhé!

 

Xem thêm các mẫu giày nổi bật có sẵn tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/all

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 2 : 57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

 

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg