CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Những mẫu giày cỏ nhân tạo Adidas giá rẻ dành cho học sinh, sinh viên vừa lên kệ NEYMARSPORT

Tin tức - LONG NANI

Adidas là thương hiệu nổi tiếng luôn đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng ở nhiều phân khúc khác nhau, trong đó, những mẫu giày giá rẻ dành cho học sinh sinh viên nhận được rất nhiều sự quan tâm. Những đôi giày mà chúng tôi giới thiệu sau đây sẽ vô cùng phù hợp dành cho học sinh, sinh viên với mức giá phải chăng và chất lượng, giúp bảo vệ chân tốt hơn, hỗ trợ dứt điểm tốt, mang lại cảm giác thoải mái, và có độ bền cao.

TURF FOOTBALL BOOTS

Cùng chúng tôi điểm danh qua 4 mẫu giày cỏ nhân tạo đáng mua nhất mùa hè này dành cho học sinh, sinh viên tại Neymarsport ngay sau đây nhé !

Đặc điểm của giày cỏ nhân tạo Adidas phân khúc dành cho học sinh, sinh viên

Với mức giá chỉ từ 1,300,000đ đến 1,800,000đ , những đôi giày cỏ nhân tạo dưới đây rất phù hợp cho sinh viên học sinh. Những mẫu giày này thường có những đặc điểm chung khá tương đồng, có lẽ đó cũng là lý do tại sao chúng được rất nhiều anh em chơi giày bóng đá ưa chuộng.

Các phân khúc phổ thông .3 và .4 của ADIDAS với trọng lượng nhẹ, chất liệu da mềm, dễ đi và rất phù hợp với chân về ngang, Sở hữu những ưu điểm cực kỳ phù hợp để thi đấu trên mặt sân nhân tạo 5-7 người như ở Việt Nam , với các kỹ năng vê bóng hay sử dụng lòng, xoay chuyển trong không gian nhỏ hẹp.

1. Giày cỏ nhân tạo adidas X 19.3 TF Mutator - Royal Blue/Footwear White/Core Black

Đôi giày đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn học sinh, sinh viên là dòng adidas X19.3  Mutator, mỗi giày tối ưu tốc độ với phối màu xanh blue hoàng gia đẹp mắt.

Giày cỏ nhân tạo adidas X 19.3 TF Mutator - Royal Blue/Footwear White/Core Black

Giày cỏ nhân tạo adidas X 19.3 TF Mutator - Royal Blue/Footwear White/Core Black

Giày cỏ nhân tạo adidas X 19.3 TF Mutator - Royal Blue/Footwear White/Core Black

Được thiết kế bằng chất liệu da tổng hợp xử lý tinh tế, những lớp vân nổi giúp tăng cảm giác trong những pha chạm bóng và tăng độ xoáy khi dứt điểm.

Gót giày được trang bị lớp đệm mút để tạo sự chắc chắn và êm ái cho người mang, hỗ trợ những bước di chuyển linh hoạt và thanh thoát hơn. Tiêu biểu cho dòng sản phẩm X19 này là Gareth Bale, Salah, Lucas Moura, Son Heung Min...và rất nhiều ngôi sao thế giới khác.

Giày cỏ nhân tạo adidas X 19.3 TF Mutator - Royal Blue/Footwear White/Core Black

Phối màu đẹp mắt, trang bị những tính năng hỗ trợ người mang tối ưu cùng với mức giá phải chăng chỉ 1,750,000₫. Hẳn đây sẽ là ứng cử viên số 1 dành cho các bạn sinh viên, học sinh muốn trang bị một đôi giày cỏ nhân tạo chính hãng dành cho mình.

Chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/collections/giay-co-nhan-tao/products/adidas-x-19-3-tf-mutator-royal-blue-footwear-white-core-black

Ngoài ra, X19.3 TF cũng vừa mới ra mắt thêm phối màu mới UNIFORIA cho những người yêu thích sự nổi bật.

Link chi tiết sản phẩm : https://www.neymarsport.com/products/adidas-x-19-3-tf-uniforia-white-black-shock-pink

2. Giày đá banh adidas Nemeziz 19.4 TF Uniforia - Green/Black/Blue

UNIFORIA là bộ sưu tập mới nhất mà adidas vừa ra mắt gần đây, dành cho  UEFA EURO 2020 với sắc trắng kết hợp cùng nhiều gam màu nổi bật dành cho 4 silo Copa, Nemeziz, Predator và X.

Nemeziz 19.4 TF phối màu Green/Black/Blue

Nemeziz 19.4 TF phối màu Green/Black/Blue

Nemeziz 19.4 TF phối màu Green/Black/Blue

Mẫu giày tiếp theo mà chúng tôi giới thiệu là dòng Nemeziz 19.4 TF phối màu Green/Black/Blue

Không ngạc nhiên khi đây là một trong những mẫu giày ưa thích nhất của rất nhiều bạn sinh viên, rất nhiều người sau khi đã trải nghiệm những mẫu giày đắt tiền thì chỉ gắn bó với Adidas Nemeziz bởi nhiều lí do.

Đầu tiên có thể kể đến là sự thoải mái tối ưu mà đôi giày mang lại. Ngoài ra, thiết kế lưỡi gà rời cổ điển dễ dàng hơn trong việc xỏ vào linh hoạt tối ưu và co giãn phù hợp từng cổ chân của người mang. Mức giá phải chăng 1,399,000₫ hẳn sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho một đôi giày adidas chính hãng mặt sân cỏ nhân tạo.

Chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/collections/giay-da-banh-adidas/products/adidas-nemeziz-19-4-tf-uniforia-green-black-blue

3. Giày cỏ nhân tạo adidas X 19.4 TF Uniforia - White/Core Black

Mẫu giày tiếp theo mà chúng tôi giới thiệu đến bạn là dòng giày thuộc bộ sưu tập Uniforia với phối màu White/Core Black.

Giày đá banh Giày đá banh adidas X 19.4 TF Uniforia - White/Core Black

Giày đá banh Giày đá banh adidas X 19.4 TF Uniforia - White/Core Black

Giày đá banh Giày đá banh adidas X 19.4 TF Uniforia - White/Core Black

Adidas X luôn là sự lựa chọn tối ưu dành cho mặt sân nhân tạo. với Form giày cực kỳ thoải mái và hỗ trợ người chơi di chuyển linh hoạt, đôi giày là sự lựa chọn ưa thích của các cầu thủ chơi tấn công. Với mức giá 1.399.000vnd, X19.4 TF cũng là mẫu giày rất được ưa chuộng của các bạn học sinh sinh viên.

 

Chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/collections/giay-da-banh-adidas/products/adidas-x-19-4-tf-uniforia-white-core-black

4. Giày đá bóng Adidas Predator 19.4 TF Blackout - Black/Black

Màu đen luôn là phối màu được ưa chuộng nhất. Chúng tôi giới thiệu đến bạn Adidas Predator 19.4 TF Blackout.

Giày đá bóng Adidas Predator 19.4 TF Blackout

Giày đá bóng Adidas Predator 19.4 TF Blackout

Adidas Predator là đôi giày bóng đá mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại với lịch sử phát triển đáng tự hào. Xuất hiện lần đầu vào năm 1994, trải qua nhiều thăng trầm thay đổi trong một quá trình phát triển dài, đến thời điểm này, Predator thật sự đã xây dựng được một chổ đứng trong lòng người hâm mộ đặc biệt những ai là fan của Adidas Football.

Predator 19.4 là phân khúc phổ thông được thiết kế với kiểu dáng theo phong cách cổ điển truyền thống, chất liệu da tổng hợp độc quyền ADIDAS, thiết kế lưỡi giày rời. ADIDAS PREDATOR 19.4 TF HARD WIRED - BLACK/BLACK chắc chắn là mẫu giày dễ làm quen với các cầu thủ có mu bàn chân dầy và chân bè. Với mức giá mềm chỉ 1,300,000₫, đây là một dòng giày đáng mua cho học sinh sinh viên.

Chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/collections/giay-da-banh-adidas/products/adidas-predator-19-4-tf-blackout-black-black

Trên đây là 4 mẫu giày cỏ nhân tạo adidas thích hợp cho học sinh, sinh viên tại Neymarsport. Nếu bạn đang tìm mua một đôi giày cỏ nhân tạo ADIDAS chính hãng chất lượng với giá cả phải chăng, hãy ghé ngay đến NEYMARSPORT để thoả thích lựa chọn nhé.

Xem thêm các mẫu giaày cỏ nhân tạo khác còn sẵn tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/giay-co-nhan-tao

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

 

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg