CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Những Mẫu Giày Cỏ Tự Nhiên Giá Rẻ Đang Lên Kệ Neymarsport Tháng 8/2020

Tin tức - LONG NANI

Tháng 8 với nhiều mẫu giày cỏ tự nhiên đẹp mắt, với mức giá rẻ ngoài mong đợi và nhiều ưu đãi đang được áp dụng tại Neymarsport. Cùng chúng tôi tham khảo những mẫu giày ấn tượng của tháng ngay sau đây nhé!

Những Mẫu Giày Cỏ Tự Nhiên Giá Rẻ Đang Lên Kệ Neymarsport Tháng 8/2020

Đặc điểm giày cỏ tự nhiên adidas

Giày đá bóng sân cỏ tự nhiên là những mẫu thiết kế giúp các cầu thủ có thể dễ dàng thi đấu trên sân cỏ thật. Giày đá bóng sân cỏ tự nhiên thường có 11 đinh cao hơn so với độ cao của giày đá bóng sân cỏ nhân tạo. Vì thế nó giúp gia tăng độ bám sân và giúp các cầu thủ tự tin hơn trong những pha tắng tốc và dứt điểm.

Với sự đa dạng về mẫu mã và thiết kế, Adidas mang đến cho người chơi rất nhiều sự lựa chọn trên bề mặt sân cỏ tự nhiên. Với 4 dòng sản phẩm đình đám nhận được sự ủng hộ đông đảo từ tín đồ yêu giày bóng đá :  adidas X, Nemeziz, Predator, Copa giúp người chơi thỏa thích tìm kiếm những đôi giày phù hợp nhất với lối chơi và phong cách của mình.

Những đôi giày cỏ tự nhiên chính hãng giá rẻ dưới đây là chúng tôi giới thiệu đến bạn chỉ có 1,690,000 VND nhưng đều sở hữu vẻ ngoài cùng thiết kế vô cùng ưng ý. Điểm danh ngay sau đây nhé:

1. Giày đá banh Adidas X 19.3 FG/AG Mutator - Royal Blue/Footwear White/Core Black

Giày đá banh Adidas X 19.3 FG/AG Mutator - Royal Blue/Footwear White/Core Black

Giày đá banh Adidas X 19.3 FG/AG Mutator - Royal Blue/Footwear White/Core Black

Dòng giày đầu tiên mà chúng tôi giới thiệu đến bạn là Adidas X Mutator phối màu xanh hoàn gia đẹp mắt. Là một trong những dòng giày nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ môn túc cầu giáo. Là thế hệ sau của dòng giày nổi tiếng F50 Adizero, Adidas X được chú ý thiết kế với trọng lượng nhẹ cùng khả năng hỗ trợ tăng tốc đổi hướng tốt nhất.

Chất liệu da của X 19.3 được làm từ sợi da tổng hợp được xử lý tinh tế hơn ở mặt ngoài với những lớp vân nổi giúp tăng cảm giác hơn trong những pha tiếp bóng và tăng độ xoáy trong những pha dứt điểm. Một thiết kế tuyệt vời dành cho các tiền đạo.

Tiêu biểu cho dòng sản phẩm X19 này là Gareth Bale, Salah, Lucas Moura, Son Heung Min...và rất nhiều ngôi sao thế giới khác.

Giày đá banh Adidas X 19.3 FG/AG Mutator - Royal Blue/Footwear White/Core Black

Chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/collections/giay-co-tu-nhien/products/adidas-x-19-3-fg-ag-mutator-royal-blue-footwear-white-core-black

2. Giày đá banh Adidas Nemeziz Messi 19.3 FG/AG - Tech Ink/Signal Green/Glory Purple

Đây là dòng giày yêu thích của Messi, và  Adidas Nemeziz Messi phiên bản Purple ra mắt nhằm kỷ niệm danh hiệu Quả bóng vàng lần thứ 6 của siêu sao cầu thủ.

Adidas Nemeziz Messi phiên bản Purple

Adidas Nemeziz Messi phiên bản Purple ra mắt nhằm kỷ niệm danh hiệu Quả bóng vàng của Messi

Adidas Nemeziz Messi 19.3 FG/AG - Tech Ink/Signal Green/Glory Purple là phân khúc phổ thông được nhiều khách hàng yêu thích chọn lựa.Thiết kế của giày vẫn giữ nguyên như trên mẫu Nemeziz. Nổi bật là những lớp vải xếp chồng như băng vải y tế. Trong khi đó, diện mạo của Adidas Nemeziz Messi 19.3 sở hữu tông màu chàm chủ đạo. Trên nền màu tím là các điểm nhấn gồm logo 3 sọc màu xanh chuối nổi bật.

Adidas Nemeziz Messi phiên bản Purple

Adidas Nemeziz Messi phiên bản Purple

Adidas Nemeziz Messi phiên bản Purple

Đặc trưng nằm ở chất liệu tổng hợp độc quyền của adidas kết hợp lớp cổ thun tạo cảm giác ôm chân, trọng lượng giày nhẹ phù hợp cho các cầu thủ thiên về tấn công. Bề mặt đinh tròn, giúp giày bám sân và dễ dàng xoay trở trong các mặt sân cỏ.

Chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/collections/giay-co-tu-nhien/products/adidas-nemeziz-messi-19-3-fg-ag-tech-ink-signal-green-glory-purple

3. Giày đá banh adidas Predator 20.3 Low FG/AG Mutator - Core Black/Footwear White/Action Red

Giày đá banh adidas Predator 20.3 Low FG/AG Mutator

Giày đá banh adidas Predator 20.3 Low FG/AG Mutator

Mẫu giày thứ 3 mà chúng tôi giới thiệu đến bạn là dòng giày kiểm soát tuyệt vời từ adidas - Predator.

Đây là phiên bản sở hữu nhiều cải tiến nhất, được ra mắt từ đầu năm 2020, mang ý nghĩa khởi đầu cho một kỷ nguyên mới với nhiều điều mới mẻ.

Adidas thực hiện những bước cải tiến vượt bậc hơn để nâng cấp mẫu giày đá banh Adidas Predator 20 trở nên khác biệt so với các phiên bản đã ra mắt trước đó. Sở hữu gam màu nổi bật khi kết hợp đẹp mắt 3 màu sắc: đỏ, đen và trắng đem đến một thiết kế vô cùng hiện đại.

Thay đổi đáng kể ở phiên bản 20 này nằm ở trọng lượng cực nhẹ của giày. Trọng lượng tham khảo size 41 chỉ khoảng 250gr, so với một mẫu giày Control kiểm soát bóng thì trọng lượng như vậy là rất nhẹ. Thiết kế của giày với lớp upper cổ thấp, dạng thun ôm gọn theo form chân, sẽ phù hợp với những Form bàn chân bè. Ngoài ra, lớp da tổng hợp của PREDATOR 20.3 cũng dc xử lý mềm mại hơn.

POGBA, OZIL, DELE ALLI...là một số đại diện tiêu biểu của quái thú PREDATOR này.

POGBA, OZIL, DELE ALLI...là một số đại diện tiêu biểu của quái thú PREDATOR này.

Chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/collections/giay-co-tu-nhien/products/adidas-predator-20-3-low-fg-ag-mutator-core-black-footwear-white-action-red

4. Giày đá banh Adidas Copa 20.3 FG/AG Mutator - Action Red/Footwear White/Core Black

Đôi giày cỏ tự nhiên giá rẻ cuối cùng mà chúng tôi giới thiệu đến bạn là Adidas Copa 20.3 FG/AG Mutator được cấu tạo hoàn toàn từ chất liệu giả da tự nhiên mềm và siêu cảm giác giúp giảm sự hấp thụ nước và mang lại sự thoải mái cũng như tăng độ bền cho giày.

Giày đá banh Adidas Copa 20.3 FG/AG Mutator

Giày đá banh Adidas Copa 20.3 FG/AG Mutator

Giày đá banh Adidas Copa 20.3 FG/AG Mutator

Giày đá banh Adidas Copa 20.3 FG/AG Mutator

Giày đá banh Adidas Copa 20.3 FG/AG Mutator

Siêu sao Dybala và adidas Copa Mutator

Siêu sao Dybala và adidas Copa Mutator

 

Chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/collections/giay-co-tu-nhien/products/adidas-copa-20-3-fg-ag-mutator-action-red-footwear-white-core-black

 Lời kết: Bên cạnh phân khúc cao cấp, adidas trang bị thêm phân khúc phổ thông với giá cả hợp lý hơn, công nghệ vừa đủ để phục vụ cho mặt sân cỏ tự nhiên vẫn đảm bảo trọng lượng nhẹ, chất liệu êm mềm thoải mái dành cho các cầu thủ.

Chỉ 1,690,000 VND đã có thể sở hữu những đôi giày chính hãng adidas mặt sân tự nhiên, có nhiều lựa chọn dành cho bạn. Nhắn tin cho chúng tôi để nhận tư vấn và ưu đãi giá tốt nhất nhé!

Xem thêm các mẫu giày cỏ tự nhiên khác còn sẵn tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/giay-co-tu-nhien

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

 

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg