CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Những Mẫu Giày Đá Banh Tốt Nhất Dành Cho Sân Xi Măng

Tin tức - LONG NANI

Giày đá banh dành cho sân xi măng, hay còn gọi là môn bóng đá đường phố. Đây là Bộ môn yêu cầu sử dụng kỹ thuật cao, di chuyển liên tục, và các đặc trưng như vê bóng, kéo gầm, chích mũi….

Những Mẫu Giày Đá Banh Tốt Nhất Dành Cho Sân Xi Măng

Giày đá banh tốt nhất dành cho mặt sân xi măng là loại giày đế IC, giúp tăng khả năng khống chế bóng và kéo bóng bằng gầm giày. Đây là loại giày đế bằng, không có đinh, đa phần các đôi giày đế IC đều có trọng lượng nhẹ và khuông đế mềm tạo cảm giác xử lý bóng tốt hơn, và mũi giày có xu hướng nhô cao để tránh ma sát với mặt sân và thiết kế cứng giúp tang độ bền mũi giày cũng như làm đau mũi chân khi sút.

Sau đây là TOP 4 những đôi giày tốt nhất dành cho sân xi măng được yêu thích tại NeymarSport.

1.      Giày đá banh Nike React Gato IC Skycourt

Đầu tiên, chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn dòng giày nổi bật của Nike, chuyên dụng dành cho mặt sân Futsal trong nhà và sân xi măng , đó là Nike React Gato IC Skycourt.

Giày đá banh Nike React Gato IC Skycourt

Giày đá banh Nike React Gato IC Skycourt

Nike nổi tiếng với các thiết kế rất bắt mắt, Nike React Gato IC Skycourt là một trong số đó. Được thiết kế với form giày thoải mái cùng Đế giày với chất liệu đệm xốp REACT tạo cảm giác êm ái và bảo vệ bàn chân của người mang trong từng bước chạy.

Bộ đệm giày Nike React

Bộ đệm giày Nike React tốt hơn, giúp bạn chạy bền và luôn tràn đầy năng lượng hơn. Nike miêu tả Nike React một cách dễ hiểu bằng có so sánh độ đàn hồi và êm ái của những chiếc gối nằm.

Bộ đệm giày Nike React

Bộ đệm giày Nike React

Bộ đệm giày Nike React

Bộ đệm giày Nike React

Cấu tạo thân giày bằng sợi Fkynit cực mềm và thông thoáng. Đây là chất liệu cao cấp nhất trên một đôi giày đá bóng Nike.

Một trong những công nghệ chắc chắn sẽ thu hút bạn là Nike Touch 360 có tính năng linh hoạt “touch pods” với nhiệm vụ tối ưu khả năng chạm bóng và giữ bóng. Chúng ta có thể cảm nhận lớp da của Nike React Gato mềm mại như thế nào khi chạm vào giày. Đôi giày mới nhất của Nike sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mới lạ từ trước đến nay với mặt sân xi măng.

Chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/collections/giay-futsal/products/nike-react-gato-ic-skycourt-racer-blue-volt-deep-royal-blue-white

2.  Giày đá banh Nike Tiempo React Legend 8 Pro IC Nightfall

Mẫu giày đá banh tốt nhất dành cho mặt sân xi măng tiếp theo mà Neymarsport muốn giới thiệu đến bạn là Nike Tiempo React Legend 8 nằm trong bộ sưu tập Nightfall.

Nike Tiempo Legend 8 Pro

Colourway đẹp mắt của Nike Tiempo Legend 8 Pro

Trong hầu hết tất cả các đôi giày Futsal của Nike, Tiempo Legend 8 React Pro nổi tiếng với khả năng kiểm soát bóng chặt chẽ nhất, thoải mái và tối đa cảm ứng, chắc chắn là loại phù hợp nhất với mặt sân bóng trong nhà.

Tiempo Legend VIII luôn nổi bật với cấu trúc 3D

Tiempo Legend VIII luôn nổi bật với cấu trúc 3D đặc trưng vô cùng đẹp mắt

Không còn là một đôi giày da thật thô kệch nữa, Tiempo Legend VIII luôn nổi bật với cấu trúc 3D đặc trưng vô cùng đẹp mắt. Đây là một đôi giày chất lượng cao dành cho mặt sân Futsal và sân xi măng. Phần da Bê được in 3D đẹp mắt.  Lớp đệm Nike React với những lớp cao su đàn hồi để cạnh tranh với đế Boost của ADIDAS, mang lại sự thoải mái và năng lượng hoàn hảo trên sân. Phần mũi giày được gia cố thêm 1 lớp da lộn giúp bảo vệ ngón chân người mang và đảm bảo đôi giày luôn bền ngay cả khi bạn vô tình quẹt xuống mặt sân.

Tiempo Legend VIII là mẫu giày tiêu biểu dành cho các vị trí thiên về sức mạnh và kỹ thuật .

Chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/collections/giay-futsal/products/nike-tiempo-react-legend-8-pro-ic-nightfall-black-laser-orange

3.  Giày đá banh Nike Lunargato II IC Nightfall

 

Năm 2019 là 1 năm Nike đầu tư rất nhiều cho mặt trận Futsal. Và Nike LunarGato II chính là sản phẩm chiến lược nhất. cái tên Lunargato vẫn luôn là một silo giày được yêu thích đối với sân bóng đá trong nhà và đường phố. Bộ sưu tập Nightfall mang đến nhiều sự thay đổi trong công nghệ và phù hợp hơn đối với mặt sân xi măng. Ngoài bề mặt da bê cao cấp cực kỳ êm ái, giày còn được kết hợp với bề mặt lưới kép Dynamit Mesh cực thông thoáng cho bàn chân và dễ chịu ngay từ lần đầu tiên xỏ vào.

Nike Lunargato II IC Nightfall

Lunargato trong “Nightfall” được ưa chuộng bởi thiết kế cứng cáp hơn để dành cho bóng đá đường phố

Lunargato trong “Nightfall” được ưa chuộng bởi thiết kế cứng cáp hơn để dành cho bóng đá đường phố. Cũng giống như Tiempo 8 React Pro, mũi giày của Lunargato II được gia cố bằng 1 lớp da nhám giúp tăng cảm giác bóng tuyệt và giúp tăng độ bền.

Nike LunarGato II Nightfall

Nike LunarGato II Nightfall

Nike LunarGato II Nightfall

Nằm bộ sưu tập Nightfall dành cho mặt sân Futsal với nhiều cải tiến, Lunargato II xứng đáng là mẫu giày rất đáng trải nghiệm cho các Fan của NIKE FOOTBALL.

Chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/collections/giay-futsal/products/nike-lunargato-ii-ic-nightfall-dark-smoke-grey-white-laser-orange-black

4.  Giày đá banh adidas Top Sala LUX

Giày đá banh adidas Top Sala LUX

Giày đá banh adidas Top Sala LUX

Một đôi giày cuối cùng mà NEYMARSPORT muốn giới thiệu cho các bạn là 1 cái tên nhà ADIDAS. Nếu bạn là một người chơi giày đá banh lâu năm bạn sẽ biết đến cái tên TOP SALA, đôi giày đánh bật mọi cái tên khác để trở thành Best Sell trong phân khúc giày Futsal của ADIDAS.

adidas Top Sala LUX - Footwear White

adidas Top Sala LUX - Footwear White là phiên bản mở bán với số lượng giới hạn trên toàn thế giới.

TOP SALA có phần mũi giày được cấu tạo bằng da lộn mang lại cảm giác êm ái trong những pha chạm bóng, phần thân giày, upper và gót được thiết kế dạng lưới thoát hơi mang lại cảm giác thông thoáng cho bàn chân suốt cả trận đấu. Đây chính là ưu điểm lớn nhất của dòng sản phẩm TOP SALA LUX mang lại cho người chơi.

adidas Top Sala LUX - Footwear White

adidas Top Sala LUX - Footwear White

adidas Top Sala LUX - Footwear White

Một ưu điểm nữa là thiết kế khuôn đế định hình Form chân, mang lại cảm giác thoải mái và vừa vặn cho người chơi ngay từ lần xỏ vào đầu tiên. TOP-SALA LUX đã và đang là mẫu giày Futsal bán chạy nhất của ADIDAS.

Chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/collections/giay-futsal/products/adidas-top-sala-lux-footwear-white-limited-edition

Trên đây là bài tổng hợp những mẫu giày đá banh tốt nhất dành cho sân xi măng tại NEYMARSPORT. Hãy theo dõi mục TIN TỨC GIÀY trên website https://www.neymarsport.com/ để biết thêm thông tin chi tiết về những mẫu giày đá banh mới nhất nhé.

Xem thêm các mẫu giày Futsal khác còn sẵn tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/giay-futsal

 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 2 : 57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

 

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg