CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Những phụ kiện cần thiết nên có khi đi đá bóng

Tin tức - LONG NANI

Bóng đá vẫn chứng minh được sức hấp dẫn của mình trong suốt những thập kỷ qua. Quan trọng trong bộ môn này ngoài chọn giày đá bóng chính hãng thì những phụ kiện sau đây cũng cần thiết phải trang bị để mang đến sự thoải mái, tiện lợi, an toàn khi chơi bóng. Cùng Neymarsport điểm danh những sản phẩm tuy đơn giản nhưng lại vô cùng hữu hiệu trong môn bóng đá ngay sau đây!

Những phụ kiện cần thiết nên có khi đi đá bóng

Những phụ kiện cần thiết nên có khi đi đá bóng

1. Các sản phẩm túi đựng giày

Nếu là một người thường xuyên đi chơi bóng, mỗi lần ra sân lại phải lỉnh kỉnh đồ dùng, phụ kiện bạn sẽ hiểu túi đựng giày bóng đá quan trọng như thế nào. 

Túi đựng giày giúp bạn cất giữ những phụ kiện không thể thiếu như tất, giày, điện thoại, ví tiền, chìa khóa và quần áo…

Túi đựng giày đá banh 

Túi đựng giày đá banh 

Túi đựng giày đá banh 

Túi đựng giày đá banh 

Túi đựng giày đá banh 

Túi đựng giày đá banh 

Ngoài việc đựng đồ dùng chơi bóng, một vài loại túi đựng giày còn có thiết kế hiện đại, đẹp mắt phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau như: đựng sách, điện thoại, cục sạc khi đi cafe hay đựng vật dụng khi đi du lịch....

Tại Neymarsport có 2 dòng sản phẩm là túi đựng giày và túi Gymsack Neymarsport. Tin vui cho các bạn là Neymarsport đang có chương trình khuyến mãi khi mua giày sẽ được tặng 1 túi Gymsack và vớ ngắn Neymarsport chính hãng. 

>> Xem thêm các sản phẩm túi đựng giày ở đây https://www.neymarsport.com/collections/sport-bag

2. Bọc ống đồng

Song song với những đôi giày bóng đá chất lượng thì bọc ống đồng cũng là một trong những dụng cụ vô cùng cần thiết. 

Bọc ống đồng là phụ kiện bảo vệ chân cực kỳ quan trọng cho người chơi đá bóng. Theo luật của FIFA, đeo bọc ống đồng là điều bắt buộc.

Với sự va chạm nhiều của môn thể thao vua, các pha tranh cướp bóng tiềm ẩn nhiều nguy cơ chấn thương thì bọc ống đồng giúp bảo vệ tối đa chân khỏi chấn thương. Để bảo vệ tốt nhất cho chân của mình, bạn nên ưu tiên lựa chọn bọc ống đồng theo chuẩn của FIFA. Những bộ bọc này nên được làm bằng nhựa cứng bởi vật liệu này vừa nhẹ lại vừa cứng với khả năng bảo vệ vừa đủ.

>> Xem thêm các loại bọc ống đồng tại đây https://www.neymarsport.com/collections/boc-ong-dong

3. Vớ/Tất chống trơn

Tất chống trơn với thiết kế đặc biệt, lớp cao su dưới lòng bàn chân tạo ma sát, hạn chế trơn trượt, thường sử dụng trong các môn thể thao tốc độ như bóng đá, bóng bầu dục, tennis...

Một trong những sản phẩm tất chống trơn từ Thái Lan. Công nghệ làm tất H3 của Thailand ngày càng hoàn thiện, gần tiệm cận với tất Trusox nổi tiếng của nước ngoài nhưng chỉ với giá thành phải chăng. Quan trọng hơn sẽ phù hợp cho những người chân hay ra mồ hôi khi mang vào tạo cho cảm giác chắc chắn khi chuyển và hạn chế nhấc gót với trơn trượt bên trong khi chạy.

Vớ/Tất chống trơn

Vớ/Tất chống trơn

>> Xem thêm các loại Vớ/Tất chống trơn tại đây https://www.neymarsport.com/collections/vo-bong-da

4. Băng keo thể thao

Băng keo thể thao thường được dùng để băng những chỗ dễ chấn thương như cổ chân, cổ tay, đầu gối, sơ mi,…nhằm giảm khả năng bị chấn thương khi di chuyển ở cường độ cao, cải thiện khả năng của cơ bắp giúp các phần khớp hoạt động nhịp nhàng tránh bị bong lật.

Khi dùng băng keo thể thao, các bạn lưu ý có thể điều chỉnh độ cuốn của băng, không nên để quá chặt sẽ gây khó chịu hoặc quá lỏng cũng sẽ không có tác dụng. 

Băng keo thể thao

Băng keo thể thao

Nên chuẩn bị cuộn băng keo để phòng tránh chấn thương có thể xảy ra trong quá trình chơi bóng. Đặc biệt, không nên dán băng keo lên bề mặt da bị tổn thương hoặc bị hở. 

>> Xem thêm băng keo thể thao ở đây https://www.neymarsport.com/collections/phu-kien-the-thao/products/bang-keo-the-thao

Lời kết: Với danh sách phụ kiện, dụng cụ bóng đá cần chuẩn bị trong tay và hiểu biết về cách chọn các phụ kiện bóng đá khác nhau, bạn có thể tự tin hơn khi ra sân bóng. Ghé ngay Neymarsport để chọn lựa những dụng cụ hữu ích nhé!

phụ kiện bóng đá

Xem thêm các mẫu phụ kiện bóng đá khác có sẵn tại đây 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504