CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Siêu phẩm Nike Air Zoom Mercurial Vapor 15 Pro TF United đã cập bến Neymarsport

Tin tức - LONG NANI

Hưởng ứng không khí sôi động World Cup mùa hè này - Giải vô địch bóng đá nữ thế giới 2023, Neymarsport chính thức lên kệ tất cả các chi nhánh mẫu giày Best Seller nhà Nike - giày đá banh NIKE AIR ZOOM MERCURIAL VAPOR 15 PRO TF UNITED. Hãy cùng Neymarsport trải nghiệm và đánh giá chất lượng của siêu phẩm đang được săn đón nhất ngay bài viết này nhé!

Nike Air Zoom Mercurial Vapor 15 Pro TF United

NIKE AIR ZOOM MERCURIAL VAPOR 15 PRO TF UNITED - Màu sắc ánh cam nổi bật thu hút mọi ánh nhìn

Rực rỡ dưới mọi góc nhìn, Nike Air Zoom Mercurial Vapor 15 Pro TF United sở hữu gam màu Guava Ice ấn tượng hơn bao giờ hết. Đồ họa in chìm với màu sắc được xử lý tỉ mỉ nhất, tạo ra sự hài hòa trong mỗi họa tiết. Điểm nhấn cho vẻ ngoài lôi cuốn này chính là logo Swoosh màu đen được in lớn một bên giày, khẳng định mạnh mẽ vị thế của thương hiệu trong lòng người hâm mộ yêu thích giày đá banh.

Nike Air Zoom Mercurial Vapor 15 Pro TF United - 1

Công nghệ hiện đại của giày đá banh Nike Air Zoom Mercurial Vapor 15 Pro TF United

Về mặt công nghệ, Air Zoom Mercurial Vapor 15 Pro TF United sở hữu công nghệ vượt trội nhất của nhà Nike, đảm bảo mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất 

- Phần Upper: So với các phiên bản màu trước, lần này trên lớp phủ HyperScreen được Nike kết hợp thêm một lớp nhựa mỏng nhằm đảm bảo chất lượng sẽ được cải thiện tăng độ bền bỉ dài lâu hơn. Ngoải ra, cùng chất liệu sợi dệt và da tổng hợp cao cấp Nikeskin chắc chắn sẽ làm tăng tối đa cảm giác bóng cho người chơi.

Nike Air Zoom Mercurial Vapor 15 Pro TF United - 2

- Phần đế đệm Zoom Air được cải tiến hơn với phiên bản vapor 14 được tích hợp túi khí cho khả năng đàn hồi tốt hơn và hạn chế phản lực bề mặt sân nhân tạo cứng tác động lên cổ chân và đầu gối.

Nike Air Zoom Mercurial Vapor 15 Pro TF United - 3

- Cấu trúc đế giày đã được cải tiến hơn so với những silo trước nhờ những rãnh đinh, hỗ trợ cầu thủ tăng tốc và xoay đổi hướng trên sân cỏ nhân tạo một cách linh hoạt. Lớp lót giày êm ái, chống trượt giúp người chơi di chuyển một cách tự tin, không lo trơn trượt bên trong giày.

Nike Air Zoom Mercurial Vapor 15 Pro TF United - 4

 

Lời kết: Với những đặc điểm nổi bật trên, không thể phủ nhận rằng giày đá banh Nike Air Zoom Mercurial Vapor 15 Pro TF United chính là lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích bộ môn bóng đá. Hãy để bạn trở thành tâm điểm trên sân cỏ với đôi giày rực rỡ này.

Và chắc chắn, Nike Air Zoom Mercurial Vapor 15 Pro TF United hiện đã có mặt đầy đủ full size tại tất cả chi nhánh cửa hàng của Neymarsport. Hãy đến ngay cửa hàng hoặc liên hệ với Neymarsport để sở hữu cho mình phiên bản giày đá banh ưng ý nhất.

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47