CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

NIKE EUPHORIA PACK – SẮC MÀU CHO MÙA HÈ SÔI ĐỘNG

Tin tức - LONG NANI

Sau bộ sưu tập “GAME OVER” được ra mắt vào tháng 2/2019 mang lại sức hút rất lớn thì vào trung tuần tháng 4 vừa qua, NIKE FOOTBALL ( Giày đá banh NIKE ) đã cho bộ sưu tập “EUPHORIA” với phối màu cực kỳ bắt mắt, đã làm thổn thức bao tín đồ của NIKE. Và ngay Khi cầm trên tay bộ sưu tập này, tôi thực sự tin rằng nó sẽ là một sắc màu cực kỳ Hot cho mùa hè sôi động này. Nào hãy cùng giày đà banh chính hãng NEYMARSPORT tìm hiểu về bộ sưu tập này nhé.

Nike_Euphoria_Mode_Head

 “EUPHORIA” – SỰ HƯNG PHẤN. Ý tưởng chủ đạo của bộ sưu tập Giày đá banh mới nhất này của NIKE là mang lại cho người chơi cảm giác Phấn khởi, hào hứng cho một mùa hè sôi động. Dựa trên ý tưởng đó, thiết kế chủ đạo của 4 dòng sản phẩm MERCURIAL, PHANTOM VENOM, PHANTOM VSN và TIEMPO đều được phối 2 gam màu và những hoạ tiết kiểu như 1 đôi giày vừa được phun sơn rực rỡ. Gam màu làm chúng ta liên tưởng đến những mùa lễ hội . Kết quả hình ảnh cho euphoria pack nike

Bộ sưu tập được chia thành 2 gam màu chủ đạo. NIKE MERCURIAL và NIKE TIEMPO có tông màu trắng cam cực kỳ chói chang, còn PHANTOM VENOM và PHANTOM VSN với tông màu trắng xanh dương mang lại cho chúng ta cảm giác tươi mát.

Với Giày đá banh Nike MERCURIAL với phối màu Hyper Crimson – white vẫn luôn mang lại cho người chơi cảm giác rực lửa, bùng cháy trong những pha đi bóng.

Nike_Euphoria_Mode_Mercurial_Superfly_SQ 

Với Giày đá banh NIKE Phantom VENOM và NIKE PHANTOM VSN , Phối màu Blue-white mang lại cho người chơi cảm giác nhẹ nhàng, điềm đạm, pha chút lạnh lùng. Những phẩm chất đại diện cho vị trí tiền vệ tấn công, tiền đạo. Nike_Euphoria_Mode_Ph Phantom_VNM_SQ

Với Giày đá banh NIKE TIEMPO, Phối màu White – Orange mang lại cho người chơi cảm giác chắc chắn, pha chút thanh thoát, đại diện cho những vị trí tiền vệ trụ, trung vệ.

Nike_Euphoria_Mode_Tiempo_SQ

“the idea of collection is to celebrate the celebration” :  Ý TƯỞNG CỦA BỘ SƯU TẬP NÀY LÀ ĐỂ ĂN MỪNG” . Các CEO của Giày đá banh NIKE đã giới thiệu EUPHORIA như là một gam màu để ăn mừng cho những chiến thắng, những thành quả của một mùa giải.Giai đoạn ra mắt của EUPHORIA cũng là giai đoạn nước rút của những giải đấu lớn như PREMIER LEAGUE, LA LIGA, SERIE A và đặc biệt là CHAMPION LEAGUE.

NIKE EUPHORIA PACK – GAM MÀU CHO MỘT MÙA HÈ SÔI ĐỘNG

Hiện tại bộ sưu tập giày đá banh NIKE EUPHORIA phiên bản Giày Cỏ Nhân Tạo và Giày Cỏ Tự Nhiên đã có mặt tại các chi nhánh của NEYMARSPORT với giá cực kỳ hấp dẫn kèm nhiều ưu đãi khuyến mãi.

 Thông tin chi tiết xem thêm tại : https://neymarsport.com/collections/giay-da-banh-nike

 Thanks For reading. Bài viết được thực hiện bởi đội ngũ NEYMARSPORT.COM