CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

NIKE FOOTBALL (GIÀY BÓNG ĐÁ NIKE) RA MẮT BST PHANTOM FIRE PACK

Tin tức - LONG NANI

Mùa Đông năm nay sẽ bớt lạnh lẽo hơn với BST Nike Phantom Fire Pack rực rỡ, "cháy" đúng như tên gọi. Được ra mắt vào những ngày cuối tháng 10 năm 2019, Nike mang đến một BST giày bóng đá đặc biệt - 'Phantom Fire'.

Bộ sưu tập Nike Phantom Fire

Nếu tháng 9 là một loạt các ấn phẩm của dòng sản phẩm Nike Mercurial "Dream Speed", thì tháng 10 là sự xuất hiện hoành tráng của 2 silo Phantom cực kỳ bắt mắt trong BST giày đá banh Nike.

Điểm chung ở cặp song sinh Phantom Venom (VNM) và Phantom VISION (VSN) của bộ sưu tập Nike Phantom Fire 2019 là ở sắc màu "fire" rực lửa dù có sự khác biệt trong thiết kế.

Điểm chung ở cặp song sinh Phantom VNM và Phantom VSN của bộ sưu tập Nike Phantom Fire 2019 là ở sắc màu "fire" rực lửa

NIKE Football Phantom Venom (VNM)

Gam màu của Phantom Venom là sự kết hợp giưa4 "Bright Mango / White", gam đỏ-cam trắng rực rỡ, trong khi Phantom VSN là sự kết hợp giữa "Dark Grey" và "Bright Mango", gam đen và đỏ camhuyền bí. Cả hai đều có vẻ ngoài tươi sáng và tinh tế.

Giày đá banh Phantom Venom nổi bật với màu sắc Mango hi-vis, bao phủ hầu hết phía trên logo móc Nike trắng cổ điển. Logo Móc NIKE được viền màu đen với hiệu ứng đa giác tô điểm cho tất cả các mẫu Elite, lấp lánh dưới ánh đèn đêm mùa đông. Venom - một đôi giày đúng với hình tượng rắn hổ mang, chú trọng về các đặc điểm : nhanh, nguy hiểm và khó lường.

Phantom VNM mang trong mình DNA của đôi giày huyền thoại T90 Laser IV với logo NIKE ở phần má ngoài cùng các rãnh ở mặt trong.

Giày đá bóng Nike Phantom VSN Fire

Mặt đế có màu trắng kết hợp với đinh tán màu Mango, lớp lót màu đen tạo nên những điểm nhấn tinh tế, tương phản độc đáo và sống động.

Mặt đế có màu trắng chủ yếu với đinh tán

PhantomVNM là một sự ra mắt thành công của Nike trong năm 2019. Hầu như tất cả các cầu thủ sử dụng Hypervenom đã chuyển sang luyện tập với dòng giày đá banh PHANTOM VENOM mới này. Ngoài ra, một số cầu thủ từng sử dụng dòng Magista cũng đã chọn đôi PhantomVNM thay vì PhantomVSN như định hướng ban đầu của NIKE. Có thể kể đến đó là Leonardo Bonucci và Thibaut Courtois.

Giày đá bóng Nike Phantom VSN Fire

NIKE Football Phantom VISION (VSN)

Khác biệt với Phantom Venom, Phantom Vision đặc trưng với các chi tiết màu tương phản chiếu sáng một tấm màn đen. Giày đá banh PHANTOM VISION là một bước đột phá hoàn toàn khác trong công nghệ Giày bóng đá. Dòng sản phẩm dành cho các tiền vệ tấn công, sử dụng tốc độ và kỹ thuật.

Giày đá bóng Nike Phantom VNM Fire

Giày đá bóng Nike Phantom VNM Fire

Biểu tượng "Just Do It" nổi tiếng của Nike bị bỏ quên trong một số phiên bản gần đây, tuy nhiên, với Phantom FIRE PACK này , Nike đưa biểu tượng này trở lại và nổi bật hơn bao giờ hết trên cả Vision và Venom.

Biểu tượng "Just Do It" nổi tiếng đã quay trở lại

Giày đá bóng Nike Phantom VNM Fire

Giày đá bóng Nike Phantom VNM Fire

NHƯ NIKE GIỚI THIỆU, PHANTOM FIRE PACK này sẽ là phiên bản giới hạn và sẽ được một số cầu thủ thi đấu thành công trong mùa giải năm ngoái mang lên chân. Một số khác vẫn sẽ mang những gam màu cũ như NEW LIGHTS. Vì vậy, Chúng ta sẽ thấy các cầu thủ Raheem Sterling, Kevin de Bruyne, Robert Lewandowski, Edison Cavani và Marco Veratti ra sân với PHANTOM FIRE PACK, những đại diện tiêu biểu của dòng sản phẩm mới nhất này của Nike.

Các phiên bản Cao cấp ELITE của PHANTOM FIRE PACK sẽ nhận ORDER FULLSIZE tại NEYMARSPORT với giá dự kiến :

Phantom Venom ELITE FG , AG-PRO “Fire Pack” : 5.600.000vnd

Phantom Vision Elite FG, AG-PRO “Fire Pack” : 5.600.000vnd

Các phiên bản cỏ nhân tạo đã lên kệ tại NEYMARSPORT.COM, thông tin chi tiết tham khảo tại : https://www.neymarsport.com/collections/giay-da-banh-nike

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 6 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1:  57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, F15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH  2:  47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE: 0902.970.907 - 0902.540.504

WEBSITE: http://neymarsport.com/

FACEBOOK: https://www.facebook.com/Neymarsport47

INSTAGRAM: https://www.instagram.com/neymarsport47/