CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Nike hợp tác cùng Rashford thiết kế mẫu giày Nike Mercurial Superfly 7 mới

Tin tức - LONG NANI

Nike đã thiết kế một đôi giày bóng đá đặc biệt dành riêng cho tiền đạo Marcus Rashford của đội tuyển Anh. Đôi giày đặc biệt của Marcus Rashford sở hữu phối màu đen chủ đạo. Đôi giày trở nên thật ý nghĩa bởi 40 thông điệp bắt nguồn từ học sinh tiểu học xứ sương mù. 

Cách đây ít ngày, Rashford còn vinh dự được nhận giải thưởng MBE (Member of British Empire) sau hàng loạt chiến dịch thiện nguyện vì trẻ em nghèo Anh Quốc. Hãy cùng Neymarsport khám phá phiên bản giày đá banh đặc biệt mà Nike dành riêng cho Marcus Rashford ngay sau đây!

Giày đá banh Nike Mercurial Superfly VII Rashford 

Giày đá banh cổ cao Nike Mercurial Superfly VII Rashford 

Nguồn: Footy Headlines

Hãng sản xuất dụng cụ thể thao Nike đã thiết kế riêng đôi giày màu đen với dòng chữ in dập nổi “Tôi là tương lai của ...” dành tặng Marcus Rashford, hai ngày sau khi Rashford được trao tặng tước MBE Hoàng gia Anh. Cùng với Nike, anh ấy đã khởi động 'Dự án giày Marcus Rashford' để vinh danh Black History Month - lễ kỷ niệm diễn ra hàng năm tại Mỹ, Canada và Anh để tưởng nhớ và tôn vinh những đóng góp cho xã hội của cộng đồng người Mỹ gốc Phi.

Giày đá banh Nike Mercurial Superfly VII Rashford 

Trong xuyên suốt giai đoạn cách ly xã hội bởi đại dịch COVID-19, Rashford đã quyên góp được 20 triệu bảng Anh, tài trợ cho 3.9 triệu bữa ăn cho trẻ em nghèo khắp nước Anh.

"Tôi vô cùng vinh dự được nhận giải thưởng này. Xuất thân là một người da đen, tôi không nghĩ mình được vinh danh ở hạng mục này. Đây là khoảnh khắc đặc biệt với bản thân tôi và mẹ tôi. Chúng tôi sẽ tiếp tục kêu gọi vì còn lâu cuộc chiến này mới kết thúc,"

Giày đá banh Nike Mercurial Superfly VII Rashford 

Nguồn: Football Icons 360

Giày đá banh Nike Mercurial Superfly VII Rashford

Dựa trên giày đá banh Nike Mercurial Superfly VII, đôi giày của Rashford hoàn toàn màu đen với thông điệp từ 40 đứa trẻ. Tất cả đều là câu trả lời của học sinh cho cụm từ 'Tôi là tương lai của ...'

Giày đá banh Nike Mercurial Superfly VII Rashford

Màu sắc của đôi giày cũng là một dấu hiệu thể hiện hành trình của Rashford ở học viện United - nơi các cầu thủ trẻ nổi tiếng không được mang bất cứ đôi giày nào khác ngoài những đôi giày màu đen.

Tiền đạo này thần tượng Muhammad Ali khi còn trẻ, và một câu nói đầy cảm hứng từ võ sĩ quyền anh quá cố đã được khắc trên dây buộc giày của anh ấy:

Câu nói của Muhammad Ali viết: ""Mỗi khoảnh khắc trong cuộc đời này sẽ đánh dấu sự trưởng thành của chúng ta".

Giày đá banh Nike Mercurial Superfly VII Rashford

Giày đá banh Nike Mercurial Superfly VII Rashford

Những thông điệp sâu sắc được truyền tải qua giày đá banh Nike Mercurial Rashford

Giày đá banh Nike Mercurial Superfly VII Rashford

Rashford sẽ mang đôi giày đặc biệt này trong suốt tháng 10 trước khi tặng đôi giày cho các tổ chức từ thiện nguyện vì trẻ em em, bao gồm FareShare và Trussell Trust.

Giày đá banh Nike Mercurial Superfly VII Rashford

Rashford nói: “Dự án này là cơ hội để tôi mang đến cho hàng triệu trẻ em ở Vương quốc Anh một nền tảng để chia sẻ tiếng nói của họ và truyền cảm hứng cho thế hệ tiếp theo.

Nếu tôi không trải qua những gì tôi đã từng trải qua khi còn nhỏ, tôi không thể đứng ở đây ngày hôm nay để thay đổi bất kỳ điều gì. Sẽ có rất ít quyền lực trong việc chuyển tải thông điệp của tôi.

Tôi muốn mang theo tiếng nói của họ, đứng trên sân vận động Wembley với thông điệp của riêng họ, những điều được viết trên giày của tôi. Tôi muốn họ được tỏa sáng.”

Những đặc trưng của giày đá banh ke Mercurial Rashford

Giày đá banh Nike Mercurial Superfly VII Rashford

- Dựa trên những đặc trưng công nghệ nổi bật của giày đá bóng Nike Mercurial Superfly VII

+ Cổ giày cao cho phép Mercurial Superfly bảo vệ cổ chân các cầu thủ và di chuyển ổn định hơn trong suốt trận đấu. Ngoài ra, kiểu cổ giày này cũng hạn chế được việc bị rơi các dị vật vào trong giày.

+ Phủ bên ngoài lớp bề mặt vải sợi dệt Flyknit là 1 lớp mỏng được sản xuất theo công nghệ gọi là Nike Skin. Lớp vật liệu siêu mềm và mỏng phủ bên ngoài sợi Flyknit sẽ giúp tăng độ bền và tạo nên khả năng chống nước cho đôi giày. 

+ Ngoài khả năng chống nước thì lớp bề mặt này còn được áp dụng công nghệ ACC (All Condition Control) giúp tăng độ ma sát với bóng trong mọi điều kiện thời tiết.

+ Vẫn giữ thiết kế cổ cao Dynamic Fit nổi bật của dòng sản phẩm Superfly, ôm gọn phần cổ chân với mắt cá cho cảm giác ôm chân tuyệt hảo, cũng như hạn chế bớt chấn thương khi thi đấu.

+ Phần đệm Sockliner sau gót mang lại cảm giác êm ái và giảm áp lực cho bàn chân khi thi đấu ở cường độ cao.

- Đây là thiết kế tùy chỉnh - không có sẵn để mua trên thị trường: Giày đá banh cổ cao Nike Mercurial Superfly Rashford sẽ không có sẵn để mua trên thị trường. Có thể đặt làm riêng nhưng mức giá có thể là không hề rẻ cho một phiên bản đặc biệt này. 

- Trích dẫn nổi bật của 40 đứa trẻ & Trích dẫn của Muhammad Ali sẽ được Rashford mang trong suốt tháng 10. Với thông điệp đầy ý nghĩa: “Chúng ta phải cho phép và khuyến khích con cái mình ước mơ vì đôi khi ước mơ là tất cả những gì chúng có”.

Giày đá banh Nike Mercurial Superfly VII Rashford

  • Lấy cảm hứng từ Muhammad Ali
  • Có động lực khi thấy mọi người hạnh phúc
  • Trở thành người dẫn đầu thế hệ

Rashford chia sẻ: "Tôi đã cố gắng đưa tất cả những thứ quan trọng đối với tôi vào đôi giày đặc biệt này". 

Bạn nghĩ gì về đôi giày Nike Mercurial Marcus Rashford đặc biệt này? Hãy chia sẻ cùng Neymarsport nhé!

Xem thêm các mẫu giày đá banh Nike nổi bật có sẵn tại đây

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg