CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

GIÀY ĐÁ BÓNG NIKE MERCURIAL SUPERFLY 9 MBAPPE 23-24 CHÍNH THỨC RA MẮT

Tin tức - LONG NANI

Tạm gác hàng loạt tin tức thể thao về những tranh chấp giữa Kylian Mbappe và PSG, Nike chính thức cho ra mắt phiên bản giày đá banh Air Zoom Mercurial Superfly IX dành riêng cho tiền đạo đầy tài năng này, với thiết kế đặc biệt, được lấy cảm hứng từ nghệ thuật truyện tranh.

GIÀY ĐÁ BÓNG NIKE MERCURIAL SUPERFLY 9 MBAPPE 23-24

Ý tưởng sáng tạo độc đáo cho thiết kế Nike Air Zoom Mercurial Superfly IX Mbappe

Điểm đầu tiên thu hút người xem là màu sắc và họa tiết của đôi giày. Với tông màu xanh dương làm chủ đạo, kết hợp giữa hai gam màu là "Baltic Blue/White," Nike Air Zoom Mercurial Superfly IX  đã tạo nên một hiệu ứng nghệ thuật vô cùng cuốn hút. Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, đôi giày còn chứa đựng một loạt các yếu tố đồ họa chi tiết ấn tượng khác. Tiêu biểu nhất có lẽ là từ "ZOOM" được đặt ngay dưới logo Swoosh màu vàng ở phía bên hông, và từ "Swoosh" được đặt lên trên logo Swoosh đặc trưng ở mặt trong, ngay trên chữ "AIR."

GIÀY ĐÁ BÓNG NIKE MERCURIAL SUPERFLY 9 MBAPPE 23-24 - 1

Có một điều thú vị là tất cả các yếu tố trên đều được lấy cảm hứng từ phong cách thế giới truyện tranh - một niềm đam mê riêng của Mbappé. Đây được coi là ý tưởng sáng tạo đột phá trong thiết kế mà có lẽ chưa thương hiệu nào có thể làm tốt Nike.

GIÀY ĐÁ BÓNG NIKE MERCURIAL SUPERFLY 9 MBAPPE 23-24 - 2

Để hoàn thiện phiên bản Nike Air Zoom Mercurial Superfly IX Mbappe, một ký hiệu viết tắt tên của siêu sao người Pháp "KM" được đặt ngay trên gót giày làm tăng thêm phần độc đáo và ấn tượng riêng cho mẫu giày này.

Công nghệ của phiên bản giày đá banh Nike Air Zoom Mercurial Superfly IX Mbappe

Về mặt công nghệ, phiên bản giày đá banh signature dành riêng cho Mbappe vẫn sở hữu những công nghệ hiện đại nhất của dòng Air Zoom Mercurial Superfly:

Công nghệ Zoom Air tiên tiến cung cấp trải nghiệm ấn tượng: không chỉ điều chỉnh luồng không khí mà còn cung cấp độ thoải mái và tính năng hoàn trả năng lượng xuất sắc, làm tăng hiệu suất thi đấu cho người chơi bóng.

GIÀY ĐÁ BÓNG NIKE MERCURIAL SUPERFLY 9 MBAPPE 23-24 - 3

Đồng thời, Nike Air Zoom Mercurial Superfly IX Mbappe cũng tích hợp công nghệ Vaporposite+, với chất liệu chevron đặc biệt. Điều này không chỉ nâng cao khả năng bám dính, mà còn giúp tối ưu hóa việc kiểm soát bóng. Kết hợp với lớp lót Flyprint 3D cải tiến trên mặt trên của giày, công nghệ này tạo ra một hệ thống kiểm soát bóng tối ưu trong mọi tình huống va chạm trên sân.

GIÀY ĐÁ BÓNG NIKE MERCURIAL SUPERFLY 9 MBAPPE 23-24 - 4

Hệ thống Speed Cage, với tính linh hoạt và nhẹ nhàng, giúp người chơi dễ dàng và nhanh chóng di chuyển trên sân.Upper của giày có kết cấu chữ V độc đáo kết hợp mặt đế đinh tán Tri-Star, mang lại cảm giác bám sân tốt và khả năng rê bóng hiệu quả.

Lời kết: 

Nếu bạn là người hâm mộ của Kylian Mbappé, đừng bỏ lỡ siêu phẩm giày đá banh Nike Air Zoom Mercurial Superfly IX Mbappe ấn tượng này. Đặc biệt, Nike Air Zoom Mercurial Superfly IX Mbappe đã lên kệ tất cả các chi nhánh của Neymarsport, hãy nhanh chóng sở hữu và trải nghiệm ngay hôm nay nhé!

GIÀY ĐÁ BÓNG NIKE MERCURIAL SUPERFLY 9 MBAPPE 23-24 - 5

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47