CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Nike tung ra phiên bản Phantom GT thiết kế đặc biệt dành cho Alexia Putellas khi cô vừa được nhận quả bóng vàng

Tin tức - LONG NANI

quả bóng vàng cho Alexia Putellas

Mặc dù bỏ lỡ mùa giải Euros nhưng tiền vệ Alexia Putellas đã giành được Quả bóng vàng thứ hai liên tiếp. Đây không phải là một kỳ tích nhỏ, chính vì thế để vinh danh cho thành tích này, Nike đã sản xuất và cho ra mắt phiên bản đặc biệt Phantom GT II. Không chỉ để kỷ niệm cho giải thưởng Ballon d'Or mà thương hiệu còn muốn cổ vũ và khuyến khích cô ấy ra sân nhiều hơn sau chấn thương đầu gối hồi tháng 5. Hãy cùng Neymarsport khám phá siêu phẩm Nike Phantom GT II ngay sau đây nhé!

quả bóng vàng cho Alexia Putellas

Thiết kế ấn tượng của giày đá bóng Phantom GT II dành cho Alexia Putellas

quả bóng vàng cho Alexia Putellas

Giày đá bóng Phantom GT II được lấy cảm hứng từ những chiếc cup mà cô đã giành được trong năm qua sở. Đôi giày sở hữu gam màu nổi bật SILVER/GOLD/BLACK, các họa tiết hình học đa dạng lấp lánh cùng với màu sắc vàng, bạc và đen tạo nên điểm nhấn độc nhất chiếm trọn mọi ánh nhìn mà nhà Nike thiết kế riêng cho Alexia Putellas .

quả bóng vàng cho Alexia Putellas

Logo thương hiệu Swoosh nổi bật với hiệu ứng “gold” cùng với mặt đế toàn bộ là ánh vàng tượng trưng cho danh hiệu quả bóng vàng mà ngôi sao tiền vệ người Tây Ban Nha đã đạt được trong chặng đường của mình. Dòng chữ “Alexia II” được in bật phía gót chân như một sự khẳng định phiên bản này là của riêng cho sự thành công của cô ấy.

Công nghệ hiện đại của giày đá bóng Nike Phantom GT II

Về mặt công nghệ, phiên bản Nike Phantom GT Elite 2 Alexia Putellas 2022 Ballon d'Or  giống với các phiên bản đã được phát hành trước đó:

- Upper giày được sử dụng công nghệ Generative Texture cho phép các cầu thủ giữ và kiểm soát bóng tốt trên sân; Mô hình chữ V được cải thiện lại nhằm tăng cảm giác bóng hơn.

- Chất liệu Flyknit co giãn đem lại sự thoải mái trong suất quá trình dài thi đấu trên sân đồng thời tạo sự ổn định cho người chơi.

quả bóng vàng cho Alexia Putellas

quả bóng vàng cho Alexia Putellas

- Hệ thống Hyper-quick đế ngoài của Nike đem lại hiệu quả bám sân khi tăng tốc và cho phép di chuyển linh hoạt: xoay, rê bóng trên sân.

Lời kết: Giày đá bóng đặc biệt lần này Phantom GT II không được bán lẻ, chỉ duy nhất 1 phiên bản cho siêu sao của đội nữ Barcelona - Alexia Putellas. Đây là kỷ niệm thành tích cũng như một cách cổ vũ mà Nike dành tặng cho ngôi sao của mình với mong muốn cô sẽ có những màn trình diễn xuất sắc hơn nữa trong sự nghiệp bóng đá tương lai.

>> Xem các mẫu giày Nike chính hãng tại Neymarsport!\

quả bóng vàng cho Alexia Putellas

quả bóng vàng cho Alexia Putellas

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47