CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Rò rỉ phối màu mới dành cho phiên bản Nike Phantom GX ‘Luminous’ Pack 22-23

Tin tức - LONG NANI

Sau hai phiên bản Mercurial màu hồng và Tiempo ‘Barely Volt’, Nike hé lộ mẫu giày cuối cùng trong bộ sưu tập ‘Luminous Pack’ - Phantom GX với một thiết kế phối màu đặc biệt mới lạ. Tại sao phiên bản này được cho ra mắt muộn nhất, liệu có gì đặc biệt ở silo này, hãy cùng Neymarsport khám phá ngay bài viết dưới đây!

Nike Phantom GX ‘Luminous’ Pack 22-23 01Nguồn: @THEBOOTNERD

Giới thiệu giày đá banh Nike Phantom GX ‘Luminous’ Pack

Nike Phantom GX được phối màu dựa trên 3 gam màu cơ bản BARELY VOLT / GRIDIRON / BARELY GRAPE. Nếu là một tín đồ giày đá banh của nhà Nike, chắc chắn chúng ta không còn xa lạ gì với màu Volt - tông xanh Neon nổi bật vô cùng đặc biệt. Với phong cách ‘Barely Volt’, tông xanh lá được giảm sắc vừa đủ mang lại cảm giác nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Nike Phantom GX ‘Luminous’ Pack 22-23 02

Nguồn: @THEBOOTNERD

Đường viên logo Swoosh với màu sắc than antraxit được dùng để làm điểm nhấn. Ngoài ra, logo nhỏ màu hồng càng làm tăng thêm cảm giác mới lạ cho silo Phantom GX lần này.

Công nghệ giày đá banh Nike Phantom GX ‘Luminous’ Pack

Về mặt công nghệ, giày đá banh Nike Phantom GX ‘Luminous’ Pack hoàn toàn giống với tất cả những phiên bản đã được phát hành từ trước đến nay.

- Loại cổ thấp và cổ cao đều có hệ thống dây buộc Nike Ghost kết hợp cùng công nghệ Flyknit giúp ôm vừa vặn mọi kích thước chân, mang lại sự thoải mái và khả năng di chuyển tốt nhất cho người chơi.

Nike Phantom GX ‘Luminous’ Pack 22-23 03

Nguồn: @THEBOOTNERD

- Công nghệ Nike Gripknit nổi tiếng với những sợi dệt có độ bền cao và kết dính cực tốt; cung cấp độ bám bóng vừa phải mà không quá dính, hỗ trợ tối đa cho khả năng kiểm soát bóng.

Nike Phantom GX ‘Luminous’ Pack 22-23 04

Nguồn: @THEBOOTNERD

- Thiết kế đinh tán Tri-star cải tiến tối ưu khả năng di chuyển của người mang, cải thiện độ bám để người chơi có thể tăng tốc nhanh hơn trong những bước chạy đầu tiên, đồng thời hỗ trợ những pha di chuyển trong phạm vi hẹp nhất

Nike Phantom GX ‘Luminous’ Pack 22-23 05

Nguồn: @THEBOOTNERD

Lời kết:  Là phiên bản cuối cùng được ra mắt trong ‘Luminous’ Pack nhưng Nike Phantom GX hứa hẹn sẽ để lại nhiều dấu ấn trong thời gian sắp tới bởi thiết kế táo bạo và màu sắc đặc trưng mà thương hiệu đã chú trọng đầu tư sáng tạo. Bạn đã có suy nghĩ gì về giày đá banh Nike Phantom GX ‘Luminous’ Pack lần này? Hãy chia sẻ ngay với Neymarsport về suy nghĩ của bạn nhé!

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47