CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Nike phát hành bóng thi đấu chính thức cho mùa giải 22/23 kỷ niệm 30 năm giải đấu Premier League

Tin tức - LONG NANI

Để kỷ niệm 30 năm thành lập giải đấu Premier League, Nike đã công bố quả bóng thi đấu chính thức cho mùa giải 22/23, gợi nhắc lại một số phong cách retro cổ điển để vinh danh sự kiện lần này. Hãy cùng Neymarsport khám phá chi tiết phiên bản bóng đá mới cho mùa giải đặc biệt ngay sau đây! 

Nike phát hành bóng thi đấu chính thức cho mùa giải 22/23 kỷ niệm 30 năm giải đấu Premier League

Giới thiệu quả bóng chính thức mùa giải Premier League 22/23 

Giới thiệu quả bóng chính thức mùa giải Premier League 22/23

Cùng chào đón mùa giải 22/23 với sự ra mắt của quả bóng thi đấu chính thức mới nhất từ Nike. 

Phiên bản bóng Nike Flight dành cho mùa giải 22/23 là một bản cập nhật thẩm mỹ ấn tượng nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày giải đấu Premier League chính thức xuất hiện kể từ năm 1992.

Để tái hiện bối cảnh của năm 1992, Nike đã lấy ý tưởng từ những chi tiết đồ họa cổ điển để thiết kế quả bóng lần này. Bao gồm thương hiệu "NIKE" được viết bằng phông chữ cổ điển cùng các đồ họa chữ X lớn được đặt một cách nổi bật trên nền trắng giúp bóng dễ dàng được quan sát và theo dõi trên sân cỏ. 

Giới thiệu quả bóng chính thức mùa giải Premier League 22/23

Ngoài ra, ở phần nền màu trắng của quả bóng là vô số các biểu tượng vương miện Premier League được lặp đi lặp lại với số 30 bên trong đại diện cho 30 năm kể từ ngày thành lập giải đấu lịch sử.

Công nghệ của bóng Nike Flight mùa giải Premier League 22/23 

Về mặt công nghệ, quả bóng Nike Flight này vẫn giữ những đặc trưng công nghệ mới nhất tương tự như những quả bóng thi đấu của mùa giải trước. 

Công nghệ của bóng Nike Flight mùa giải Premier League 22/23

- Công nghệ Nike Aerow Sculpt sử dụng các rãnh khí động học để giảm lực cản của không khí, giúp đường bay chính xác và ổn định hơn so với banh có bề mặt phẳng. Công nghệ này giúp bóng của Nike đặc biệt nổi bật hơn so với các hãng khác. Các rãnh đúc của Nike Aerowsculpt tạo ra đường bay chân thật hơn 30% so với bóng Merlin mùa giải 19/20.

Công nghệ của bóng Nike Flight mùa giải Premier League 22/23

- Các vân nổi 3D làm tăng khả năng tiếp xúc bóng của các cầu thủ, giúp cầu thủ có cảm giác bóng tốt hơn và điều khiển bóng dễ dàng hơn.

- Công nghệ Kiểm soát mọi điều kiện (ACC - All Condition Control) là công nghệ tạo ra bề mặt phủ lên bóng. Bề mặt này giúp các cầu thủ dễ kiếm soát bóng hơn trong mọi điều kiện thời tiết “khó chịu” như mưa, tuyết. Công nghệ ACC này cũng không còn xa lạ khi thường xuyên được Nike ứng dụng lên bề mặt giày, giúp cho người mang tiếp xúc bóng tốt nhất bất chấp điều kiện thời tiết. 

Giá của quả bóng Nike Flight - Premier League mùa giải 22/23 

Công nghệ của bóng Nike Flight mùa giải Premier League 22/23

Bóng Nike Flight Premier League mùa giải 22/23 sẽ chính thức phát hành vào ngày 06 tháng 08 năm 2022 với mức giá 125 bảng Anh (khoảng 4 triệu VNĐ). 

Xem thêm:

>> Khám phá bóng thi đấu thứ 3 cực ấn tượng dành cho Premier League 21/22 

>> Khám phá bộ sưu tập đặc biệt Puma x Manchester City "93:20" 

>> Lịch sử 22 năm cải tiến của phiên bản bóng đá Nike

Lời kết: Quả bóng Nike Flight chính thức dành cho mùa giải Premier League 22/23 được Nike thiết kế tinh tế với phong cách retro cổ điển kỷ niệm 30 năm ngày thành lập giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Cùng chờ đợi quả bóng đặc biệt này lăn trên sân trong các trận đấu của mùa giải mới sắp đến nhé!

>> Tham khảo thêm: các quả bóng đá chất lượng khác của Neymarsport

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲  Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg