CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Nike tung ra phiên bản đặc biệt dành riêng cho CR7 trong mùa giải World Cup sắp tới

Tin tức - LONG NANI

Mới đây, Nike đã tiết lộ phiên bản giày đá bóng Nike Air Zoom Mercurial 2022 ‘CR7 2022 Signature’ dành riêng cho Cristiano Ronaldo để chuẩn bị màn ra sân của anh trong giải đấu World Cup 2022 lớn nhất trong năm. Dòng giày nổi tiếng Nike Mercurial đã “thiên vị” khi làm ra tới 31 phiên bản giày đặc trưng riêng dành cho CR7, đây cũng là minh chứng cho một chặng đường dài của siêu cầu thủ trong sân chơi đá bóng. Vậy phiên bản này sẽ mang đến những điều gì thú vị, hãy cùng Neymarsport tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Thiết kế đầy ấn tượng của giày đá bóng Nike Air Zoom Mercurial 2022 ‘CR7 2022 Signature’ 

 

Hình ảnh đầu tiên của phiên bản giày đá bóng Nike Air Zoom Mercurial 2022 ‘CR7 2022 Signature’ là thiết kế được lấy cảm hứng từ gạch ‘azulejo’ cổ điển của đất nước Bồ Đào Nha. Đôi giày thu hút ánh nhìn bởi gam màu “WHITE / METALLIC COPPER / CONCORD”, lấy màu trắng làm chủ đạo, màu đồng ánh kim cho logo mang đậm dấu ấn của CR7 tôn lên vẻ ngoài cao cấp và chi tiết Concord (xanh lam) làm điểm nhấn, tất cả tạo nên một thiết kế độc lạ, bắt mắt. 

Giày đá bóng Nike Air Zoom Mercurial 2022 ‘CR7 2022 Signature’ sẽ được mang khi siêu cầu thủ Cristiano Ronaldo bắt đầu trong mùa giải World Cup năm nay và với hình ảnh mang đậm tính biểu tượng của quốc gia mình, chắc hẳn Nike đang muốn cổ vũ đội trưởng Bồ Đào Nha này trên con đường chinh phục mục tiêu thành công trong mùa giải năm nay.

Công nghệ của phiên bản giày đá bóng Nike Zoom Mercurial 2022 ‘CR7 2022 Signature’ 

Về mặt công nghệ, giày đá bóng Nike Air Zoom Mercurial 2022 ‘CR7 2022 Signature’ cũng giống như những phiên bản của dòng Nike Zoom Mercurial 2022 thế hệ mới, được sử dụng những công nghệ hiện đại nhất:

- Nike Flyprint: Công nghệ dệt 3D làm upper nhẹ, thoáng  hơn giúp các cầu thủ có khả năng mang giày dễ dàng hơn và có thể ohuf hợp với nhiều form dáng bàn chân khác nhau. Đồng thời, hỗ trợ tăng tốc nhanh hơn so với các phiên bản giày trước đây.

- Túi Air Zoom: đường rãnh uyển chuyển giúp đạt hiệu quả tối đa khi di chuyển và kinh hoạt. Điều chỉnh luồng không khí, giảm lực hấp thu, tạo sự thoải mái và êm ái. 

- Được làm với ít nhất 20% thành phần tái chế bắt kịp và đi đầu với xu hướng bảo vệ môi trường của thương hiệu Nike.

- Vaporposite+ bao gồm lưới chevron giúp tăng cường độ bám cùng lớp dệt Flyknit hỗ trợ kiểm soát bóng ở tốc độ cao. Đồng thời, bên dưới bề mặt upper cũng được trang bị hệ thống Speed Cage, được thiết kế theo đường chéo cho khả năng ôm chân tốt hơn, đồng thời cũng giúp giày nhẹ hơn và thoáng khí hơn. 

- Ngoài ra, giày đá bóng Nike Air Zoom Mercurial cũng được trang bị đinh tán Tri-Star giúp các cầu thủ dễ dàng di chuyển theo chiều ngang để điều khiển bóng nhanh hơn theo mọi hướng. 

Lời kết: Nike luôn là một thương hiệu giày đá bóng lớn, với xu hướng không ngừng cải tiến đem lại những dòng giày chất lượng và Nike Air Zoom Mercurial 2022 ‘CR7 2022 Signature’ chính là một phiên bản hoàn hảo như thế đặc biệt là khi nó sở hữu thiết kế đặc trưng của siêu cầu thủ Cristiano Ronaldo. Giày đá bóng này đã có mặt trên thị trường với giá bán lẻ 275 USD, để những anh em hâm mộ cầu thủ này săn đón. Siêu phẩm này có để lại cho bạn nhiều ấn tượng không? Hãy cùng Neymarsport đón chờ CR7 mang nó trong màn ra mắt trên sân gần nhất của anh trong mùa giải World Cup năm nay nhé!

>>  Xem thêm giày đá banh Nike hot nhất tại đây 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47