CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Nike chính thức ra mắt áo đấu sân nhà CLB Paris Saint-Germain PSG 23/24

Tin tức - LONG NANI

Với một thiết kế mang đậm chất cổ điển lấy nguồn cảm hứng từ thập kỷ 00, Nike đã cho ra mắt áo đấu sân nhà cho CLB Paris Saint-Germain (PSG) 23/24, được dự kiến sẽ được ra mắt trong trận đấu cuối cùng tại sân nhà mùa giải này với đối thủ Clermont Foot.

Nike ra mắt áo đấu sân nhà CLB Paris Saint-Germain PSG 23/24

Ra mắt thiết kế mới dành cho mẫu áo thi đấu sân nhà của PSG

Sau khi chính thức giành được chức vô địch Ligue 1 lần thứ 11 vào cuối tuần trước, câu lạc bộ Paris Saint-Germain có thể tự tin dành một vài ngày để nghỉ ngơi và kỳ vọng cao vào kết quả tốt nhất trong trận đấu tiếp theo. Để hỗ trợ cho màn ra sân đầy ấn tượng hơn, nhà sản xuất thiết kế áo của CLB Pháp - Nike chính thức trình làng áo đấu sân nhà mới cho mùa giải 23/24. 

Nike ra mắt áo đấu sân nhà CLB Paris Saint-Germain PSG 23/24 1


Với sự thay đổi nhẹ trong thiết kế sọc Hechter, áo đấu PSG mang ý tưởng tôn vinh và gợi nhớ lại những thiết kế vào những năm 2000 - thời kỳ mà những cầu thủ như Ronaldinho đã mang lại niềm vui cho hàng triệu người hâm mộ. Sọc đỏ và trắng, biểu tượng của CLB, dần dần hòa quyện vào màu xanh, tạo nên hình ảnh ánh sáng huyền bí như mang cả bầu trời Paris vào trong một chiếc áo. Cờ ba màu cũng được gắn kèm tạo điểm nhấn cực mạnh về sự tự hào của Paris Saint-Germain - Là một CLB được biết đến có chặng đường phát triển thành công nhất ở Pháp, đồng thời lan tỏa những cảm xúc tự hào này với mọi người hâm mộ trên toàn thế giới.

Nike ra mắt áo đấu sân nhà CLB Paris Saint-Germain PSG 23/24 2

Công nghệ của mẫu áo sân nhà của CLB Paris Saint-Germain (PSG) 23/24

Áo đấu sân nhà mùa giải 2023-2024 của CLB Paris Saint-Germain (PSG) được Nike tích hợp những công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất đảm bảo tạo độ thoải mái tốt nhất cho các cầu thủ. 

Nike ra mắt áo đấu sân nhà CLB Paris Saint-Germain PSG 23/24 3

Nike sử dụng công nghệ Nike Dri-FIT ADV - chất liệu kỹ thuật hiệu suất cao giúp người chơi giữ khô ráo trong suốt 90 phút và thậm chí cả thời gian sau đó. Cấu trúc dệt FIT ADV thoáng khí đảm bảo cầu thủ luôn cảm thấy mát mẻ, dễ chịu, hỗ trợ duy trì khả năng thi đấu tốt nhất cho đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu.

Nike ra mắt áo đấu sân nhà CLB Paris Saint-Germain PSG 23/24 4

 

Lời kết: Áo đấu nhà PSG 23/24 của Nike không chỉ là một bộ trang phục thể thao mà còn là biểu tượng của sự phát triển bền vững trong sự nghiệp bóng đá của câu lạc bộ. Với thiết kế mang tính biểu tượng và công nghệ tiên tiến, áo đấu này chắc chắn sẽ làm hài lòng những người hâm mộ PSG và sẽ trở thành một mảnh ghép quan trọng trong hành trang của các cầu thủ khi họ tiến vào mùa giải mới.

Nike ra mắt áo đấu sân nhà CLB Paris Saint-Germain PSG 23/24 5

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47