CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

NIKE RA MẮT BỘ SƯU TẬP GIÀY FUTSAL NIGHTFALL MỚI

Tin tức - LONG NANI

Nike nổi tiếng với các dòng giày bóng đá dành cho bộ môn Futsal trong nhà như Lunargato 2 huyền thoại hay Siêu phẩm REACT GATO vừa được ra mắt vào năm 2020. NIKE FOOTBALL được mệnh danh là "master on the small courts", chuyên gia trong lĩnh vực sân bóng đá trong nhà. Tháng 3 Năm 2020 này, Nike ưu ái ra mắt 1 bộ sưu tập Nightfall dành cho mặt sân Futsal với nhiều cải tiến đáng mong đợi. Sau đây, hãy cùng Neymar Sport tìm hiểu Bộ sưu tập Nike Nightfall IC, sản phẩm Futsal mới nhất vừa ra mắt của Nike Football nhé!

Bộ sưu tập giày đá banh Nike Nightfall IC

Bộ sưu tập giày Nike Futsal Nightfall IC

Nếu như trước đây NIKE chỉ ra mắt các bộ sưu tập dành cho Giày Cỏ Tự Nhiên thì năm 2020 này, NIKE ra mắt hẳn 1 Bộ sưu tập riêng cho FUTSAL, với tên gọi “Nightfall”. Điều này chứng tỏ, sắp tới NIKE sẽ chú trọng hơn và đẩy mạnh phát triển, nâng cấp các mẫu giày FUTSAL hơn nữa. với “NIGHTFALL”, Những đôi giày này chắc chắn sẽ giúp bạn phát huy tốt các kỹ năng trên sân bóng trong nhà.

Bộ sưu tập giày đá banh Nike Nightfall IC

Sau khi ra mắt Nike React Gato vào đầu năm 2020, Nike nhấn mạnh phạm vi và sự đa dạng về các mẫu giày sẽ phục vụ thị trường trong năm nay, tiếp nối thành công của Nike React Gato là “Nike Nightfall” với sự xuất hiện của bộ 3 Lunar Gato II, Tiempo Legend VIII React Pro và NIKE Premier II Sala với phối màu tuyệt đẹp đen cam và trắng kết hợp tạo nên một sự xuất hiện nổi bật.

1.      Giày đá banh Lunar Gato II

Lunar Gato vẫn luôn là một silo giày được yêu thích đối với sân bóng đá trong nhà.

Bộ sưu tập giày đá banh Nike Nightfall IC

Giày Futsal Nike Lunar Gato vẫn luôn là một silo giày được yêu thích đối với sân bóng đá trong nhà.

Lunargato trong “Nightfall” được thiết kế cứng cáp hơn để dành cho bóng đá đường phố. Về chất liệu, giày được làm bằng da dê mềm mại mang đến sự thoải mái tối ưu nhất cho người mang và tăng độ bền cho giày. Ngoài ra ở phần thân giày còn được thiết kế các tấm lưới siêu phẳng giữa bàn chân, Lunar Gato mang lại cảm giác mượt mà, tự nhiên và hỗ trợ thực hiện các pha bóng chính xác.

Bộ sưu tập giày đá banh Nike Nightfall IC

Lunar Gato mang lại cảm giác mượt mà, tự nhiên và hỗ trợ thực hiện các pha bóng chính xác

Mũi giày được gia cố bằng 1 lớp da nhám giúp tăng cảm giác bóng tuyệt và giúp tăng độ bền. Lớp đệm Lunarlon và mô hình lực kéo khớp nối tạo nên những bước di chuyển nhanh, nhạy bén, được thiết kế với mục đích mang đến cảm giác dễ chịu cho người mang. Công nghệ giày Futsal Nike Lunarlon cũng mang lại khả năng giảm sốc khi cần thiết hỗ trợ trong những tình huống tỳ đè hay bật nhảy.

Bộ sưu tập giày đá banh Nike Nightfall IC

Phần đế bàn chân trước có chất liệu Nike Grind tái chế để giúp giày có thêm sức mạnh và độ bền khi chơi trên bề mặt cứng. Công nghệ này cũng được Nike áp dụng trên hầu hết các silo giày Futsal của mình.

2.      Giày đá banh Nike Tiempo Legend VIII React Pro

Tiempo Legend 8 React Pro là một đôi giày chất lượng cao dành cho mặt sân Futsal. Phần da được in 3D phía trên mang đến cho bạn cảm giác thăng hoa và đầy tinh tế. Đôi giày sẽ mang đến cho bạn khả năng ôm chân tốt nhất nhờ Form giày mềm mại và thoải mái.

Tiempo Legend VIII React Pro trong BST Nightfall

Tiempo Legend VIII React Pro trong BST Nightfall

Lớp đệm Nike React của Tiempo Legend 8 được trang bị để mang lại sự thoải mái và năng lượng hoàn hảo trên bề mặt sân. Đây chính công nghệ đế giày nổi bật nhất của NIKE năm 2018. Nike React mang đến độ đàn hồi và cực kỳ êm ái. Đế Nike React giúp người chơi chuyển hướng và tăng tốc tốt hơn, để thực hiện những pha di chuyển thoải mái và an toàn hơn.

Tiempo Legend VIII React Pro trong BST Nightfall

Tiempo Legend VIII React Pro trong BST Nightfall

Vẻ đẹp của Tiempo Legend VIII React Pro trong BST Nightfall

Trong hầu hết tất cả các đôi giày Futsal Nike, Tiempo Legend 8 React Pro là đôi giày có khả năng kiểm soát bóng chặt chẽ nhất, thoải mái và tối đa cảm ứng, chắc chắn là loại phù hợp nhất với mặt sân bóng trong nhà.

3.      Giày đá banh Nike Premier II Sala

Cuối cùng trong bộ sưu tập “NIGHTFALL” là mẫu giày Nike Premier II Sala. Đôi giày với lớp phủ da lộn giúp thúc đẩy cảm giác bóng tốt hơn. Đế giày được trang bị lớp đệm Nike Lunarlon giống như Lunargato 2, đảm bảo tạo độ thoải mái trên sân trong suốt thời gian diễn ra trận đấu. Nike Premier 2 SALA vẫn luôn giữ vẻ đơn giản và mạnh mẽ vốn có, với logo NIKE lớn, táo bạo và nổi bật trên thân giày.

 

Premier

Premier

Premier vẫn luôn giữ vẻ đơn giản và mạnh mẽ vốn có, với biểu tượng NIKE lớn, táo bạo và nổi bật trên thân giày

Premier

Những đôi giày Futsal Nike trong năm nay được ra mắt với nhiều công nghệ mới, điều đó chứng tỏ năm 2020, NIKE đang có kế hoạch  muốn chiếm lĩnh thị trường giày Futsal, một thị trường vốn dĩ bao năm qua là cuộc cạnh tranh giữa ADIDAS, NIKE và một số thương hiệu ít tên tuổi khác như ASIS hay DESPORTE...

Đối với mẫu Bộ sưu tập “NightFall”, NEYMARSPORT.COM sẽ về sẵn dòng NIKE TIEMPO LEGEND 8 REACT PRO Fullsize từ 39 à 44. Các mẫu NIKE LUNARGATO 2 và NIKE PREMIER 2 SALA sẽ được nhận ORDER với thời gian 14-20 ngày.

Xem thêm các mẫu giày Futsal khác còn sẵn tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/giay-futsal

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1  :  57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, F15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH  2 :  47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

WEBSITE : http://neymarsport.com/

FACEBOOK : https://www.facebook.com/Neymarsport47

INSTAGRAM : https://www.instagram.com/neymarsport47/