CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

NIKE RA MẮT BỘ SƯU TẬP "KINETIC BLACK" 2020

Tin tức - LONG NANI

Xuất hiện cùng lúc với bộ sưu tập ‘Future Lab’, hãng giày đá banh Nike tạo ra bộ sưu tập ‘Kinetic Black’ hoàn toàn đối lập với 1 tông màu đen huyền bí để khởi động cho một thập kỷ mới với nhiều kế hoạch đáng mong chờ. Bộ sưu tập ra mắt những phiên bản giày Mercurial, PhantomVNM, Tiempo Legend, và sự tham gia đáng chờ đợi của PhantomVSN II. ‘Kinetic Black’ mang đến vẻ ngoài bóng bẩy và tinh tế, tính thẩm mĩ đặc trưng của màu đen huyền bí. Sau đây, hãy cùng Neymar Sport tìm hiểu bộ sưu tập này nhé!

BỘ SƯU TẬP "KINETIC BLACK"

Khởi động đầu tiên chào năm 2020 bằng BỘ SƯU TẬP "KINETIC BLACK" của Nike Football

BỘ SƯU TẬP "KINETIC BLACK"

Màu đen trong thiết kế của Nike ‘Kinetic Black’ Pack

BỘ SƯU TẬP "KINETIC BLACK"

Màu đen tạo nên cho ‘Kinetic Black’ một thiết kế sắc sảo, thanh lịch và sang trọng.

Màu đen là màu trung tính mạnh nhất. Đây là một coulourway thường được sử dụng như một đặc quyền tượng trưng cho sức mạnh, sự sang trọng và tính thẩm mĩ. Màu đen tạo nên cho ‘Kinetic Black’ một thiết kế sắc sảo, thanh lịch và sang trọng.

Giày đá banh Nike Mercurial Superfly VII ‘Kinetic Black’

Đây là phiên bản màu ánh kim tuyệt đẹp cho Nike Mercurial Superfly 7.

Nike Mercurial Superfly VII Elite "KINETIC BLACK"

Nike Mercurial Superfly VII Elite "KINETIC BLACK"

Nike Mercurial Superfly VII Elite từ Bộ sưu tập màu đen  "KINETIC BLACK" đầu tiên năm 2020 của thương hiệu.

Đôi giày có màu đen chủ yếu, với tất cả các nhãn hiệu và điểm nhấn được thể hiện trong một lớp sơn ánh kim tinh tế.

Xem thêm các mẫu Nike Mercurial Superfly  tại đây

Nike Mercurial Superfly VII Elite "KINETIC BLACK"

Về mặt công nghệ, đôi giày Mercurial Superfly VII Elite mới của Nike cũng giống như tất cả các phối màu trước đây. Giày được sử dụng Cổ áo Dynamic Fit kết hợp cùng lớp Microtexturized Flyknit trên với lớp phủ NikeSkin mang đến độ thoải mái tối đa cho người mang kết hợp cùng công nghệ ACC (Kiểm soát mọi điều kiện) gia tăng khả năng kiểm soát bóng. Thiết kế LOGO NIKE trên bàn chân có một kết thúc mở trông ấn tượng và huyền bí.

Giày đá banh Nike PhantomVNM ‘Kinetic Black’

Giày đá banh Nike PhantomVNM ‘Kinetic Black’

Giày đá banh Nike PhantomVNM ‘Kinetic Black’

Đối với PhantomVNM, lớp sơn đen mờ trên đế được kết hợp với lớp bóng trên logo NIKE để đảm bảo đôi giày vẫn trở nên thật nổi bật dưới ánh đèn của sân cỏ, và điều đó được thể hiện với một lớp phủ bóng mờ màu tím bao phủ toàn bộ bề mặt giày trông PHANTOM VNM trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết.

Xem thêm các mẫu Nike PhantomVNM tại đây

Giày đá banh Nike Tiempo Legend VIII ‘Kinetic Black’

Giày đá banh Nike Tiempo Legend VIII ‘Kinetic Black’

Nike Tiempo Legend VIII nổi bật với màu đen mờ và hiệu ứng màu tím rõ ràng kéo dài với logo NIKE được thiết kế tinh tế đến gót giày.

TIEMPO LEGEND VIII vẫn mang cấu tạo da Kangaroo ( K-Leather ) và lưới Quadfit như các Colorway khác, tuy nhiên phải nói đây là gam màu ngầu nhất từ khi ra mắt của TIEMPO VIII với ánh phản quang được bao phủ gần hết bề mặt giày.

Xem thêm các mẫu Nike Tiempo Legend tại đây

Giày đá banh NIKE PHANTOM VISION II ‘Kinetic Black’

Nike PHANTOM VSN 2

Nike FOOTBALL đã cho ra mắt PHANTOM VSN 2 với 1 ngoại hình hoàn toàn mới

Cuối cùng,  trong bộ sưu tập  ‘Kinetic Black’ không thể thiếu PhantomVSN II. PhantomVSN II là thế hệ tiếp theo của PHANTOM VSN I vừa được ra mắt vào đầu tháng này, được ưu ái ra mắt ở cả 2 bộ sưu tập ‘Future Lab’ và ‘Kinetic Black’.

Nike FOOTBALL đã cho ra mắt PHANTOM VSN 2 với 1 ngoại hình hoàn toàn mới, và áp dụng một số công nghệ nâng cấp cho thế hệ thứ 2 này. Phantom VSN 2 được được thiết kế tăng sự thoải mái , sự vừa vặn, tăng cường cảm giác bóng ở những khu vực quan trọng , sau khi đã trải qua 1 quá trình nghiên cứu và thử nghiệm với Kevin De Bruyne- siêu tiền vệ kiến tạo của Man City.

Về thiết kế bên ngoài, sự thay đổi rõ nét mà chúng ta có thể nhận ra đó là sự dịch chuyển biểu tượng LOGO NIKE về phía trước, với ý nghĩa nhấn mạnh rằng PHANTOM VSN 2 sẽ phù hợp hơn cho việc tấn công.

Cổ Ghost Lace của PHANTOM VSN 2 cũng được cải tiến, thiết kế ngắn và ôm theo cổ chân, cho chúng ta một cái nhìn về đôi giày trông gọn gàng và nhanh nhẹn hơn.

Toàn bộ bề mặt da của PHANTOM VSN II KINETIC BLACK cũng phủ một lớp ánh kim màu tím, sẽ phản quang khi có Flash chiếu vào.

Xem thêm các mẫu NIKE PHANTOM VISION tại đây

Lời Kết : Những gam màu tối huyền bí sẽ càng trở nên cuốn hút hơn khi xuất hiện cùng với những ánh phản quang lấp lánh. Chúng ta có thể bị cuốn hút bởi những gam màu sáng nổi bật, tuy nhiên sẽ luôn dễ dàng khi quyết định chọn màu đen. Hãy thử nhìn lại xem, trong tủ đồ của bạn chắc chắn sẽ luôn có ít nhất 1 chiếc áo hoặc chiếc quần màu đen. Và màu đen luôn là biểu tượng của sự thống trị, đó là lý do không phải ngẫu nhiên mà NIKE luôn cho ra mắt nhiều bộ sưu tập black-on-black một cách đầy thiên vị.

Bộ sưu tập ‘Kinetic Black” sẽ lên kệ tại NEYMARSPORT.COM . Các phiên bản Giày Cỏ tự nhiên cao cấp sẽ được nhận ORDER với thời gian 10 – 14 ngày với giá dự kiến như sau :

NIKE MERCURIAL SUPERFLY 7 ELITE FG, AG-PRO : 6.490.000vnd

NIKE MERCURIAL VAPOR 13 ELITE FG , AG-PRO : 5.390.000vnd

NIKE PHANTOM VENOM ELITE FG : 5.390.000vnd

NIKE PHANTOM VSN II ELITE FG : 6.390.000vnd

NIKE TIEMPO 8 ELITE FG : 5.390.000vnd

Các phiên bản Giày Cỏ Nhân Tạo BST ‘Kinetic Black’ sẽ có mặt tại NEYMARSPORT.COM vào đầu tháng 3.

Xem thêm các mẫu giày Nike khác còn sẵn tại đây : https://www.neymarsport.com/collections/giay-da-banh-nike

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1  :  57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, F15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH  2 :  47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

WEBSITE : http://neymarsport.com/

FACEBOOK : https://www.facebook.com/Neymarsport47

INSTAGRAM : https://www.instagram.com/neymarsport47/