CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

NIKE ra mắt bộ sưu tập "NEW LIGHTS” cho mùa giải mới 2019-2020

Tin tức - LONG NANI

Những ngày cuối tháng 7/2019, NIKE FOOTBALL ( Giày đá banh NIKE ) đã cho ra mắt những gam màu mới của 4 dòng sản phẩm MERCURIAL, PHANTOM VENOM, PHANTOM VISION và TIEMPO chuẩn bị cho mùa giải mời 2019 có tên “NEW LIGHTS”.  Hãy cùng NEYMARSPORT Review chi tiết hơn về bộ sưu tập rất đang được mong chờ này nhé.

1. NIKE MERCURIAL VAPOR 13 và NIKE MERCURIAL SUPERFLY 7 “NEW LIGHT”

Đây chắc chắc là 2 dòng sản phẩm được các Fan Giày bóng đá chính hãng mong chờ nhất.Giày đá banh nike MERCURIAL luôn là dòng sản phẩm chủ đạo hơn 20 năm qua của NIKE FOOTBALL, và với việc thay đổi cả về ngoại hình lẫn công nghệ, MERCURIAL 2019 hứa hẹn sẽ vẫn dẫn đầu về doanh thu trong ngành công nghiệp giày bóng đá của NIKE nói riêng và toàn thế giới nói chúng.

MERCURIAL “NEW LIGHTS” mang màu sắc xanh dương “Blue Hero” chủ đạo, kết hợp với các hoạ tiết trắng đầy tinh tế và cực kỳ ăn ý. Dọc suốt thân giày là logo biểu tượng và dòng chữ “JUST DO IT” – Slogan nổi tiếng của NIKE FOOTBALL. Bề mặt sợi Flyknit được phủ 1 lớp Nikeskin bóng và cực mỏng, Khuôn đế được mạ Chrome óng ánh càng tôn thêm vẻ đẹp tinh tế của MERCURIAL.

Không chỉ thay đổi về ngoại hình, MERCURIAL 2019 còn cải tiến ở chất liệu Flyknit được xử lý mềm hơn và khuôn đế được tiết giảm diện tích tiếp xúc giúp trọng lượng trở lên nhẹ hơn.Bạn sẽ thực sự bất ngờ khi cầm 2 dòng sản phẩm này trên tay.  

Vẫn mong Form dáng như người đàn anh MERCURIAL 2018, Form giày thon gọn với Upper liền, là một mẫu giày dành cho các cầu thủ tấn công, tốc độ. Bạn sẽ thấy MERCURIAL gam màu “NEW LIGHTS” tràn ngập trong mùa giải mới 2019.Nếu bạn thích cổ cao thì chọn Superfly như CR7, Mbappe,ASENSIO... Nếu bạn thích cổ thấp thì chọn Vapor như Neymar, Coutinho hay Modric nhé. 

NEYMARSPORT.COM sẽ về đầy đủ các phiên bản cao cấp ELITE, trung cấp PRO và phổ thông ACADEMY cho mặt sân cỏ nhân tạo và sân cỏ tự nhiên

Sản phẩm sẽ dự kiến lên kệ vào đầu tháng 8 với giá bán dự kiến :

MERCURIAL VAPOR 13 ELITE FG : 5.600.000vnd

MERCURIAL SUPERFLY 7 ELITE TF : 4.500.000vnd

MERCURIAL SUPERFLY 7 ACADEMY TF – FG : 2.350.000vnd

MERCURIAL VAPOR 13 PRO TF : 2.690.000vnd

MERCURIAL VAPOR 13 ACADEMY TF – FG : 2.090.000vnd  

Tham khảo thêm các sản phẩm Giày đá banh NIKE MERCURIAL khác tại đây : https://www.neymarsport.com/collections/nike-mercurial

 2. PHANTOM VENOM

Ra mắt vào đầu năm nay, giày đá banh NIKE PHANTOM VENOM đã nhận được nhiều Review tốt của các Fan trên khắp thế giới,  và chứng tỏ mình là sự thay thế hoàn hảo cho người đàn anh HYPERVENOM hay huyền thoại T90 của thập kỷ trước.

Đây là một sự lựa chọn khác cho vị trí tấn công ngoài MERCURIAL. Ở bộ sưu tập “NEW LIGHTS”, Phantom Venom khoác lên mình một vẻ ngoài nổi bật với gam màu “NEON” chói chang. Nếu bạn là một Fan của Venom, chắc chắn không thể bỏ lỡ gam màu cực kỳ bắt mắt này. So với bộ sưu tập “EUPHORIA” ra mắt vào tháng 4 vừa qua thì “NEW LIGHTS” sẽ thay đổi một chút ở vẻ ngoài, với 1 số hoạ tiết bắt mắt kiểu “Grafiti” và Slogan “JUST DO IT” ở phần gót thân sau của giày.

Về công nghệ sẽ không có gì khác biệt so với các bộ sưu tập trước, PHANTOM VENOM là mẫu giày thiên về tấn công và sự chính xác. Gam màu “NEW LIGHTS” này sẽ trên chân của HARRY KANE, CAVANI, THIAGO, RASHFORD... Những ngôi sao tấn công và các tiền đạo nổi tiếng. 

NEYMARSPORT.COM sẽ nhận ORDER phiên bản ELITE cao cấp với thời gian dự kiến 10-12 ngày. Các phiên bản trung cấp PRO và phổ thông ACADEMY cho mặt sân cỏ nhân tạo và sân cỏ tự nhiên sẽ về sẵn. Sản phẩm sẽ dự kiến lên kệ vào đầu tháng 8 với giá bán dự kiến :

PHANTOM VENOM PRO FG : 3.200.000vnd

PHANTOM VENOM PRO TF : 2.690.000vnd

PHANTOM VENOM ACADEMY TF : 1.980.000vnd

PHANTOM VENOM ACADEMY FG : 1.980.000vnd

Tham khảo thêm các sản phẩm Giày đá banh NIKE PHANTOM VENOM khác tại đây :https://www.neymarsport.com/collections/nike-phantom-venom

3. PHANTOM VISION

Cùng chung Series “PHANTOM” nên màu sắc của giày đá banh nike PHANTOM VISION trong bộ sưu tập”NEW LIGHTS” này cũng giống như PHANTOM VENOM. Gam màu “NEON” chói chang sẽ giúp bạn toả sáng trên sân.

Phantom VISION càng trở nên tinh tế hơn với logo biểu tượng của NIKE màu trắng và các hoạ tiết Grafiti nổi bật phần thân sau. Nếu bạn mang phong cách chắc chắn ở vị trí phòng ngự hay ông chủ ở khu vực giữa sân thì VISION sẽ giúp bạn làm tốt điều đó với nhiều công nghệ hỗ trợ.

Với thiết kế lưới Quadfit ôm gọn lòng bàn chân mang lại cảm giác thoải mái trong những bước chạy, kết hợp với công nghệ cổ Ghost Lace giấu dây sẽ giúp những đường chuyền hay những cú chạm trở nên tinh tế, chuẩn xác hơn. Gam màu “NEW LIGHTS” này sẽ được các cầu thủ DE BRUYNE, VIDAL, OTAMENDI, CARVAJAL... những tiền vệ, hậu vệ sử dụng dòng sản phẩm này.

 

Đối với dòng sản phẩm PHANTOM VISION này, NEYMARSPORT.COM sẽ nhận ORDER phiên bản ELITE cao cấp với thời gian dự kiến 10-12 ngày. Các phiên bản trung cấp PRO và phổ thông ACADEMY cho mặt sân cỏ nhân tạo và sân cỏ tự nhiên sẽ về sẵn. Sản phẩm sẽ dự kiến lên kệ vào đầu tháng 8 với giá bán dự kiến : 

PHANTOM VISION PRO TF  : 2.690.000vnd

PHANTOM VISION ACADEMY TF : 2.350.000vnd

PHANTOM VISION ACADEMY AG : 2.350.000vnd

PHANTOM VISION ACADEMY FG : 1.980.000vnd

Tham khảo thêm các sản phẩm Giày đá banh NIKE PHANTOM VISION khác tại đây :https://www.neymarsport.com/collections/nike-vision

4. TIEMPO 8

Ngoài cái tên MERCURIAL cho ra mắt phiên bản nâng cấp thì giày đá banh nike TIEMPO cũng gây được sự chú ý lớn. Xuất hiện trễ nhất trong bộ sưu tập, TIEMPO 8 “New Lights” sẽ chỉ được phát hành với số lượng ít, bởi bên cạnh “NEW LIGHTS” thì NIKE còn ưu ái cho ra mắt thêm 2 phiên bản TIEMPO 8 khác là “UNDER THE RADAR”màu đen huyền bí và “NOVEAU” màu trắng lịch lãm.  

Tiempo 8 là một bản nâng cấp hiện đại cả về ngoại hình lẫn công nghệ. Gam màu xanh “Hyper Royal” mang hơi hướng cổ điển với Bề mặt da kangaroo phía trước được thiết kế với cấu trúc 3D tạo cho đôi giày một vẻ ngoài hết thú vị ,  các vân nổi như được ghép bởi các viên kim cương nhỏ trải đều xuyên suốt bề mặt phía trước giày. Logo biểu tượng NIKE được tạo ánh kim kết hợp những hoạ tiết Grafiti và Slogan “JUST DO IT”  in chìm vào bề mặt da làm cho TIEMPO 8 “NEW LIGHTS” vừa pha nét cổ điển lẫn phong cách lịch lãm.  

Với nhiều nâng cấp về công nghệ, đây cũng là một mẫu giày được nhiều Fan mong chờ. Tiempo là mẫu giày đá banh duy nhất cấu tạo bằng da tự nhiên thế nên Form giày rất thoải mái cho Form bè, những vị trí đòi hỏi sự chắc chắn như trung vệ hay tiền vệ trụ. Van Dijk hay Ramos sẽ xuất hiện với TIEMPO 8 “NEW LIGHTS” cho mùa giải 2019-2020.

NEYMARSPORT.COM sẽ nhận ORDER phiên bản ELITE cao cấp với thời gian dự kiến 10-12 ngày. Các phiên bản trung cấp PRO và phổ thông ACADEMY cho mặt sân cỏ nhân tạo và Futsal trong nhà sẽ về sẵn. Sản phẩm sẽ dự kiến lên kệ vào đầu tháng 8 với giá bán dự kiến :

TIEMPO 8 REACT PRO TF – IC : 2.690.000vnd

TIEMPO 8 ACADEMY TF : 1.990.000vnd

TIEMPO 8 ACADEMY AG : 1.990.000vnd

Tham khảo thêm các sản phẩm Giày đá banh NIKE TIEMPO khác tại đây : https://www.neymarsport.com/collections/nike-tiempo

Thanks For Reading.