CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Đồng hành cùng chiến dịch Xanh - Nike ra mắt bóng đá Next Nature ý nghĩa

Tin tức - LONG NANI

Những thiết kế đột phá và đổi mới vốn là đặc trưng nổi bật của Nike. Vừa qua, Nike đã cho ra mắt một thiết kế hoàn toàn mới góp phần nâng cao chiến dịch bảo vệ môi trường, được làm hoàn toàn từ vật liệu tái chế. Một quả bóng đá truyền cảm hứng sáng tạo đến các cầu thủ trẻ. Nội dung sau đây, hãy cùng Neymarsport khám phá quả bóng đặc biệt này nhé!

Nike nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường thông qua quả bóng mới được ra mắt.

Nike nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường thông qua quả bóng mới được ra mắt. 

Những thiết kế thân thiện với môi trường luôn nhận được nhiều sự quan tâm, ưu ái của mọi người khi ý thức bảo vệ môi trường đang ngày càng được nâng cao. 

Nike nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường thông qua quả bóng mới được ra mắt.

Có những lo ngại về vấn đề môi trường xảy ra ở khắp mọi nơi, và trong ngành thời trang, vấn đề này thậm chí còn đặc biệt đáng chú ý. Nike Next Nature Football là bước ngoặt lớn nhất trong động lực phát triển bền vững của Swoosh, đồng hành cùng hành trình xanh, vì trái đất tươi đẹp ngày mai. 

Thông điệp ý nghĩa thông qua Bóng đá Nike Next Nature

Với ý tưởng “designed with the planet in mind", Nike đã đem đến một sản phẩm mới vì môi trường rất đáng được đánh giá cao. Bóng đá Next Nature không chỉ đơn thuần là một quả bóng đá mà nó còn là một tuyên bố về định hướng mà Nike đang thực hiện trong việc xây dựng một tương lai bền vững, tươi đẹp hơn với tư cách là công ty hàng đầu thế giới, làm gương cho các thương hiệu khác noi theo, không chỉ trong thể thao mà còn trong bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào khác.

Giới thiệu bóng đá Nike Next Nature 

Quả bóng kỹ năng Next Nature được làm hoàn toàn từ túi khí tái chế, mang vẻ ngoài năng động và được hoàn thiện với thiết kế trong suốt cho phép bạn nhìn xuyên thấu các sợi tái chế bên trong quả bóng. 

Giới thiệu bóng đá Nike Next Nature

Lớp vỏ bóng bên ngoài được làm hoàn toàn từ túi khí tái chế 

Hành trình từ bãi rác đến sân cỏ là một hành trình rất đẹp, không chỉ giúp cứu hành tinh mà còn cung cấp một giải pháp thay thế dễ tiếp cận cho bóng đá truyền thống do thực tế quả bóng này không cần bơm lên. Quả bóng vốn là món quà dành cho Trái đất, góp phần hạn chế chất thải ra môi trường. 

Giới thiệu bóng đá Nike Next Nature

Bóng Nike Next Nature cùng vẻ ngoài màu tím nổi bật

Lời kết: Hiện tại, quả bóng chưa có sẵn để bán trên thị trường nhưng đây là một dự án tuyệt vời giúp lan tỏa thông điệp sống xanh, vì môi trường tươi đẹp. Quả bóng này chính là lời cam kết của Nike trong việc tái sử dụng chất thải. Nike hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều bất ngờ hơn nữa trong thời gian tới. Hãy cùng đón chờ nhé!

Bạn nghĩ gì về quả bòn Next Nature thân thiện môi trường này của Nike? Hãy chia sẻ cùng Neymarsport.

Theo dõi mục Tin Tức để cùng đón chờ thêm nhiều sự kiện bóng đá hấp dẫn nhé!

Xem thêm:

>> Khám phá bộ sưu tập giày đá bóng siêu anh hùng X-men độc đáo, ấn tượng nhất

>> 4 mẫu giày đá banh da thật HOT nhất 2021 từ những thương hiệu hàng đầu thế giới

>> Lộ diện giày đá bóng Nike Silver Safari dành riêng cho Cristiano Ronaldo

Xem thêm những mẫu bóng đá hot nhất tại đây

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

NEYMARSPORT.COM - Hệ thống cửa hàng cung cấp Giày bóng đá chính hãng NIKE, ADIDAS, PUMA, MIZUNO, ASICS, KAMITO...tại Việt Nam

 

CHI NHÁNH 1 :  43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM

CHI NHÁNH 3 :  47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, TP. THỦ ĐỨC, TP HCM

CHI NHÁNH 4 : 307 CỘNG HOÀ, PHƯỜNG 13, Q. TÂN BÌNH, TP HCM 

HOTLINE : 0789.970.907

 

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲  Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg