CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Kỷ niệm 25 năm phiên bản huyền thoại Mercurial: Nike tiếp tục ra mắt bộ sưu tập đặc biệt gồm Superfly IX và Vapor XV

Tin tức - LONG NANI

Từng là đại diện cho sự đột phá trong công nghệ, dòng giày Mercurial của Nike đã trải qua 25 năm hình thành và phát triển. Để kỷ niệm sự kiện đặc biệt này, hãng thời trang thể thao hàng đầu thế giới đã cho ra mắt phiên bản giới hạn Air Zoom Mercurial Metallic Silver/Black/Wolf Grey. Và giờ đây, Nike tiếp tục giới thiệu bộ sưu tập rộng hơn với sự xuất hiện của cả Superfly IX và Vapor XV trong màu sắc mới, mỗi đôi đều mang những chi tiết thiết kế đặc biệt giống như phiên bản giới hạn.

Giày đá banh Nike Air Zoom Mercurial Metallic 25

Thiết kế liệu có gì thay đổi so với phiên bản Air Zoom Mercurial giới hạn được ra mắt trước đó? 

Mercurial là dòng giày có tuổi đời dài thứ hai trong lịch sử Nike, chỉ đứng sau dòng giày Tiempo. Trong năm kỷ niệm 25 năm, hãng đã cho ra mắt phiên bản giới hạn Air Zoom Mercurial XXV với số lượng chỉ 2.500 đôi trên toàn thế giới, nhanh chóng nhận được sự quan tâm và yêu thích.

Giày đá banh Nike Air Zoom Mercurial Metallic 25 màu hồngNay, Nike tiếp tục mở rộng sự kiện kỷ niệm bằng việc giới thiệu bộ sưu tập lấy cảm hứng thiết kế trực tiếp từ phiên bản giới hạn này. Do đó, cả Vapor XV và Superfly IX đều sở hữu màu bạc đặc trưng xuất hiện trên phiên bản giới hạn, cùng họa tiết đặc biệt của các biểu tượng Mercurial qua các thời kỳ từ năm 1998 trải dài trên phần thân giày. Chúng còn có cùng chi tiết số La Mã "XXV" trên phía trong, tượng trưng cho 25 năm lịch sử.

Giày đá banh Nike Air Zoom Mercurial Metallic 25 màu xanh volt

Sự khác biệt chính đến từ màu sắc, với màu đen được sử dụng ở phần cổ và lưỡi giày. Vapor và Superfly khác biệt qua màu sắc nhấn nổi bật qua logo thương hiệu Swoosh và đế giày, với đôi Vapor XV sử dụng màu volt và đôi Superfly IX sử dụng màu hồng.

Công nghệ của phiên bản giày đá banh Air Zoom Mercurial đặc biệt 

Đây được coi là đợt ra mắt bổ sung cho phiên bản giới hạn trước đó, chính vì vậy, về mặt công nghệ, phiên bản giày đá banh Air Zoom Mercurial được ra mắt lần này vẫn sở hữu những công nghệ tiên tiến nhất của nhà Nike.

Giày đá banh Nike Air Zoom Mercurial Metallic 25 màu xanh volt - 1

- Bộ đế Zoom Air của Nike là một công nghệ đặc trưng và hiệu quả nhất nhờ khả năng hỗ trợ đàn hồi vượt trội. Đặc biệt, khi tăng tốc, bộ đệm này càng trở nên cần thiết để giúp đôi chân của người chơi có được những bước chạy nhẹ nhàng hơn và tiết kiệm năng lượng hơn.

Giày đá banh Nike Air Zoom Mercurial Metallic 25 màu xanh volt - 2

- Công nghệ Vaporposite+ với cấu trúc sợi dệt tổng hợp cực kỳ bền, phần upper của đôi  giày đá banh này có thể co giãn một cách tối đa và tạo ra những điểm chạm bóng thật chân nhất.

Giày đá banh Nike Air Zoom Mercurial Metallic 25 màu hồng - 2

- Mặt đế ngoài được thiết kế đinh tán ba ngôi, mang lại lực kéo đa hướng tuyệt đối, giúp tăng độ bám sân và hỗ trợ tăng tốc, xoay chuyển linh hoạt ở những góc hẹp khi đang thi đấu. 

Giày đá banh Nike Air Zoom Mercurial Metallic 25 - 1

Lời kết: Như một sự ưu ái đối với người hâm mộ của mình, thương hiệu Nike cho ra mắt cùng lúc 3 phiên bản Air Zoom Mercurial phối màu khác nhau ở tuổi 25. Đây được coi là cột mốc đánh dấu sự phát triển và trưởng thành của dòng Mercurial đồng nghĩa với một sự khởi đầu bứt phá tiếp theo mà Nike chuẩn bị tạo ra. Hãy cùng Neymarsport đón chờ nhiều điều bất ngờ ở những lần ra mắt tiếp theo của Nike nhé!

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47