CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Nike chính thức ra mắt BST giày đá banh mới mang tên “Phantom Thunder Pack”

Tin tức - LONG NANI

Sau lần đầu tiên phát hiện một trong những silo của BST Nike Thunder Pack xuất hiện trên chân một cầu thủ Trung Quốc trong vòng loại World Cup 2024, thương hiệu hôm nay đã chính thức ra mắt BST này. Đây là sự kết hợp giữa hai mẫu giày Phantom GX và Phantom Luna với màu sắc đặc biệt ấn tượng và họa tiết táo bạo, mang đến một phong cách mới mẻ cho cho những anh em yêu thích giày đá banh Nike.

giày đá banh Nike Phantom Thunder Pack

Giới thiệu bộ đôi Phantom GX và Phantom Luna

Phantom GX và Phantom Luna là hai mẫu giày mới nhất trong dòng sản phẩm của Nike, tuy nhiên, không có sự xuất hiện của Air Zoom Mercurial hay Tiempo trong bộ sưu tập này. Thay vào đó, Nike đã chọn lựa một hình ảnh thiết kế mới, mang biểu tượng của một cơn bão sắp đến. Cả hai đều được trang trí bằng họa tiết “sét” độc đáo, tuy nhiên mỗi đôi giày Nike Phantom đều có một điểm nhấn riêng biệt.

giày đá banh Nike Phantom Thunder Pack - 01

Hai mẫu giày Phantom GX và Phantom Luna có màu sắc chủ đạo là "Fuchsia Dream/Barely Grape", nhưng điểm nhấn chính và tạo nên sự khác biệt cho 2 silo là nằm ở phần gót giày và đế, nơi mà họa tiết sét được vẽ một cách tinh tế và sống động. 

Đối với Phantom GX, các tia sét như tia lửa điện được mô phỏng trong màn trời đêm bí ẩn và cuốn hút, bất ngờ tạo nên một hiệu ứng thị giác thú vị và bắt mắt.

giày đá banh Nike Phantom Thunder Pack - 02

Trái ngược với Phantom GX, gót giày của Phantom Luna được phác họa bởi những đám mây trắng mờ ảo, nhẹ nhàng nhưng không kém phần táo bạo nhờ có tia sét làm điểm nhấn, gây ra hiệu ứng giống như những tia sét đâm xuyên thủng đám mây, mang đến một cảm giác mạnh mẽ và năng lượng bứt phá.

giày đá banh Nike Phantom Thunder Pack - 03

Công nghệ đột phá với sự xuất hiện của công nghệ Cyclone 360 và Gripknit

Phantom Luna nổi bật với công nghệ đế giày "Cyclone 360" mới. Mẫu đế này được thiết kế với các đinh tròn đặc biệt gần phần mũi giày, cho phép cầu thủ di chuyển linh hoạt và chính xác trên sân. Bên cạnh đó, bề mặt giày được phủ một lớp chất liệu Gripknit cùng kết cấu micro molding giúp tăng cường khả năng chạm bóng và kiểm soát.

giày đá banh Nike Phantom Thunder Pack - 04

Trong khi đó, Phantom GX lại sử dụng công nghệ Gripknit vốn nổi tiếng của Nike làm thế mạnh, một sự kết hợp của các sợi cao cấp và công nghệ xử lý đặc biệt, mang lại khả năng kiểm soát hoàn hảo với trái bóng, cung cấp độ ma sát vừa phải đủ để người chơi tạo ra những đường bóng chuẩn xác. Ngoài ra, đinh tán Tri-star cải tiến giúp tối ưu khả năng di chuyển của người mang, giúp tăng độ bám trên sân cỏ. 

giày đá banh Nike Phantom Thunder Pack - 05

Lời kết:

Bộ sưu tập Phantom Thunder của Nike dự kiến sẽ là BST được yêu thích nhất hiện tại của hãng. Với thiết kế bắt mắt và công nghệ tiên tiến, bộ sưu tập này hứa hẹn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những người yêu thích bóng đá. Hãy cùng chờ đón thêm nhiều ngôi sao bóng đá mang trên chân Phantom Thunder trong các mùa giải sôi động sắp tới nhé!

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

⚡ Hình thành từ năm 2012, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47