CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Nike khuấy động lại cuộc đua bằng BST mới mang tên 'Recharge Pack'

Tin tức - LONG NANI

Mùa Đông năm 2021 đang đến gần, có lẽ vì thế trong những ngày này chúng ta đang dần thiếu đi những động lực để có thể ra ngoài và chơi bóng trong một đêm tối lạnh lẽo, ẩm ướt. Chính vì đã nắm bắt được điều này, Nike ngay lập tức đã cho tung ra một bộ sưu tập giày đá bóng với gam màu mới ấm áp mang tên ‘Recharge Pack’. Cùng Neymarsport khám phá chi tiết BST trong bài viết này nhé!

BST giày đá bóng Nike ‘Recharge Pack’ (1)

Giới thiệu BST giày đá bóng Nike ‘Recharge Pack’

Không hiểu vì sao trong mùa giải bóng đá năm nay, Nike khá “im hơi lặng tiếng” trong việc tung ra các bộ sưu tập giày mới. Các sản phẩm gần đây nhất được Nike phát hành chỉ bao gồm BST Motivation Pack, 2 phối màu mới cho dòng sản phẩm Nike Phantom GT II cùng với mẫu giày độc quyền Mercurial Superfly ‘Mbappe Flames’. Và Nike ‘Recharge Pack’ là BST thứ 2 trong mùa giải năm nay được Nike phát hành.

>>Xem thêm: Nike trình làng bộ sưu tập mới cực kỳ bắt mắt 'Motivation Pack'

BST nike recharge pack

BST mới bao gồm 3 silo chính: Mercurial (Vapor 14, Superfly 8), Phantom GT II và dòng sản phẩm Nike Tiempo (chưa được ra mắt chính thức). Do đó, trong bài viết này, Neymarsport sẽ chỉ tập trung phân tích 2 dòng giày Mercurial và Phantom GT II.

giày đá bóng Nike ‘Recharge Pack’

Giới thiệu giày đá bóng Nike Mercurial 'Recharge'

Trong bộ sưu tập ‘Recharge Pack’, Nike vẫn cho ra mắt cả 2 thiết kế Mercurial cổ thấp (Vapor 14) và cổ cao (Superfly 8). Mercurial Recharge với gam màu chủ đạo là xanh Sapphire cùng các điểm nhấn là màu xanh Volt trên các chi tiết Swoosh, mặt đế cùng với màu xanh Void ở cổ giày và khu vực lưỡi gà liền.

giày đá bóng Nike Mercurial 'Recharge'

nơi bán Nike Mercurial 'Recharge'

Mercurial ‘Recharge Pack’ vẫn giữ nguyên những công nghệ mới nhất trên dòng giày Mercurial, cụ thể là:

+ Phần Upper: làm từ chất liệu sợi Flyknit và Upper Superfly 360 hay Vapor 360 cực bền cực nhẹ, co giãn tốt và ôm chân tuyệt đối. Bên cạnh đó, phần upper được tạo thành từ 4 lớp: Duragon Wet Traction, Engineered Mesh, Titan Synthetic and Avail Q lining, 4 lớp này phối hợp hoạt động với nhau giúp mang lại sự cân bằng hoàn hảo, vừa vặn, cảm giác, tối ưu khả năng điều khiển bóng trong mọi điều kiện.

giày đá banh Nike Mercurial 'Recharge'

+ Công nghệ kiểm soát mọi điều kiện (ACC): giúp các vị trí trên bề mặt của đôi giày có một độ ma sát đồng đều trong quá trình chạm bóng.

+ Mặt đế Aerotrak: giúp tăng cường lực kéo và khả năng bứt tốc của người chơi.

đế giày đá bóng Nike Mercurial 'Recharge'

+ Cổ giày (phiên bản cổ cao): ứng dụng Công nghệ Dynamic Fit giúp bảo vệ mắt cá chân người mang.

giày đá bóng Nike Mercurial Superfly 8 'Recharge'

+ Lót giày: công nghệ Nike Grip giúp giữ cho bàn chân không bị trượt trong quá trình di chuyển trên sân.

ronaldo mang Nike Mercurial 'Recharge'

Giới thiệu giày đá bóng Nike Phantom GT II 'Recharge'

Nike Phantom GT II 'Recharge' cũng có gam màu chủ đạo là xanh Sapphire như Mercurial. Tuy nhiên, ở thiết kế này còn có thêm sự xuất hiện của gam màu xám - Gray Fog nằm ở khu vực bên dưới phần Upper. 2 gam màu xanh Sapphire và Gray Fog được phân chia bởi đường kẻ màu đen, và đây cũng chính là đặc trưng thiết kế của Nike Phantom GT II.

nơi mua Nike Phantom GT II 'Recharge'

Về công nghệ, Nike Phantom GT II cũng không thua kém gì người anh em Mercurial, bao gồm những đặc trưng nổi bật như:

+ Phần Upper: Được làm từ sợi Flyknit êm ái giúp mang lại cảm giác bóng chân thật nhưng rất ổn định và chắc chắn. Lớp bên ngoài được ứng dụng công nghệ Nikeskin có tác dụng hỗ trợ kiểm soát bóng, chuyền bóng và sút bóng.

giày đá bóng Nike Phantom GT II 'Recharge' (2)

giày đá bóng Nike Phantom GT II 'Recharge' (1)

+ Công nghệ kiểm soát mọi điều kiện ACC (All Conditions Control) đảm bảo độ bám bóng vẫn tốt dù chơi ở bất cứ điều kiện thời tiết nào.

+ Khuôn đế: công nghệ Hyper Quick System hỗ trợ các cầu thủ trong quá trình bức tốc và chuyển động trên sân cỏ trở nên linh hoạt hơn.

giày đá banh Nike Phantom GT II 'Recharge'

Lời kết: Nike đã không làm người hâm mộ thất vọng khi đã chờ đợi quá lâu để có thể chiêm ngưỡng bộ sưu tập giày đá bóng thứ 2 trong mùa giải. ‘Recharge Pack’ hứa hẹn sẽ lại làm mưa làm gió như người anh em ‘Motivation Pack’ được ra mắt trước đó. Cùng chờ đón sự xuất hiện của các đôi giày trong BST trên chân của các siêu sao bóng đá tại các giải đấu lớn trên thế giới nhé!

Bộ sưu tập sẽ sớm được ra mắt và lên kệ tại Neymarsport. Để lại thông tin đặt hàng nếu bạn yêu thích phối màu mới này của Nike nhé!

>>  Xem thêm giày đá banh Nike hot nhất tại đây 

Liên hệ Neymarsport để nhận tư vấn.

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Đá Bóng, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

NEYMARSPORT.COM - Hệ thống cửa hàng cung cấp Giày bóng đá chính hãng NIKE, ADIDAS, PUMA, MIZUNO, ASICS, KAMITO...tại Việt Nam

CHI NHÁNH 1 :  43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM

CHI NHÁNH 3 :  47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, TP. THỦ ĐỨC, TP HCM

CHI NHÁNH 4 : 307 CỘNG HOÀ, PHƯỜNG 13, Q. TÂN BÌNH, TP HCM 

HOTLINE : 0789.970.907

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲  Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg