CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

NIKE RA MẮT GIÀY ĐÁ BANH NIKE MERCURIAL Vapor 13 "Single Day" phiên bản giới hạn

Tin tức - LONG NANI

Vừa mới đây, NIKE cho ra mắt giày đá banh NIKE MERCURIAL Vapor 13 "Single Day". Năm 2019 là 1 năm mà NIKE MERCURIAL không ra quá nhiều gam màu mới. Lần đầu tiên với gam màu xanh New Lights thì mãi 1 thời gian sau Nike mới phát hành colourway mới.

2 tháng trước chúng ta đã đón chào sự ra mắt của đôi Nike Mercurial Dream Speed, kết hợp sắc xanh đen lạnh lùng độc đáo cá tính. Bây giờ, Nike phát hành một colourway mới khác biệt, bốc lửa và nóng bỏng hơn cho phiên bản Vapor - hoàn toàn tương phản với gam màu  lần ra mắt trước đó.

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh Nike. Nike Mercurial Vapor 13

Nike Mercurial Vapor 13 bốc lửa và nóng bỏng hơn

Phiên bản Mercurial Vapor 13 đã làm ấm lòng fan hâm mộ với sắc màu ấm áp, ngập tràn màu sắc của tình yêu. Colourway mới lấy cảm hứng từ ngày Độc thân của Trung Quốc: 11/11.

Vào ngày này, những người còn cô đơn sẽ tụ tập với nhau ăn uống, vui chơi như một cách thể hiện rằng sống độc thân vẫn vui vẻ, hạnh phúc. Thêm vào đó, một số người lại chọn ngày này để làm ngày gặp mặt, hẹn hò nhằm thoát cảnh “F.A”. Ngày lễ này đã trở thành ngày hội mua sắm ngoại tuyến và trực tuyến lớn nhất trên thế giới.

Kỷ niệm ngày 11 tháng 11, Ngày độc thân là một ngày mà tất cả những người độc thân ngoài kia đều tự tặng cho mình một món quà. Chỉ riêng Trung Quốc đã công bố doanh thu hơn một tỷ đô la, vì vậy không có gì lạ khi giày đá banh Nike chọn đúng ngày ra mắt phiên bản đặc biệt Mercurial Vapor XIII phiên bản giới hạn này.

Đây là thời điểm vàng để Nike cho ra mắt dòng sản phẩm mới, như là một món quà xứng đáng để khách hàng tự thưởng cho bản thân.

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh Nike. Nike Mercurial Vapor 13 như là một món quà xứng đáng để khách hàng tự thưởng cho bản thân

Nike Mercurial Vapor 13 như là một món quà xứng đáng để khách hàng tự thưởng cho bản thân

Tuy không phải là một đôi giày đỏ rực bùng cháy, nhưng sắc cam truyền thống của Nike Mercurial Vapor 13 vẫn đủ tinh tế để truyền tải đầy đủ thông điệp yêu thương.

Ngoài ra, khẩu hiệu mang tính biểu tượng của Nike “Just do it” và biệt danh của phiên bản giày “Merc” cũng đã được thêm vào phần da độn sau gót giày. Nhất quán với chủ đề tốc độ từ một đôi giày siêu nhẹ, logo ở phía bên đã bị bỏ trống và kết thúc mở ở đuôi. Ở góc nhìn trực quan, phiên bản giày này có những chi tiết đặc biệt gây ấn tượng mạnh.

Bạn chắc chắn sẽ siêu lòng ngay trước đôi giày phiên bản giới hạn thật đặc biệt này.

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh Nike. Nike Mercurial Vapor 13

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh Nike. Nike Mercurial Vapor 13

Nike Mercurial Vapor 13

Đừng chần chờ cho đến khi Ngày Độc thân kết thúc hay Black Friday đi qua và đôi giày thì hết hàng. Với phiên bản đặc biệt này, Nike Mercurial Vapor 13 chỉ được sản xuất với số lượng hạn chế trên toàn thế giới. Hãy nhanh tay order ngay về cho mình Nike Mercurial Vapor 13 "Single Day".

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh Nike. Nike Mercurial Vapor 13

Đây là một phiên bản giới hạn nên giày đá banh chính hãng NEYMARSPORT.COM sẽ nhận ORDER cao hơn so với các phiên bản thông thường.  Hãy liên hệ với chúng tôi  để trở thành những người đầu tiên sở hữu phiên bản đặc biệt này nhé.

Xem thêm các mẫu giày NIKE MERCURIAL khác còn sẵn tại đây : https://www.neymarsport.com/collections/nike-mercurial

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1  :  57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, F15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH  2 :  47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

WEBSITE : http://neymarsport.com/

FACEBOOK : https://www.facebook.com/Neymarsport47

INSTAGRAM : https://www.instagram.com/neymarsport47/