CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Nike ra mắt mẫu giày Futsal mới: The React Gato IC

Tin tức - LONG NANI

Nike Lunar Gato 2 vốn được đánh giá là một trong những huyền thoại của dòng giày thi đấu sân Futsal. Đầu năm nay, Nike đã cho ra mắt dòng sản phẩm mới React Gato như một bản nâng cấp của LUNAR GATO 2.  Đặc trưng thiết kế cho mẫu giày này được chú trọng vào các yếu tố gia tăng khả năng kiểm soát bóng. Sau đây, hãy cùng Neymar Sport tìm hiểu Nike React Gato IC, sản phẩm giày Nike Futsal mới nhất vừa ra mắt nhé!

Nike React Gato

Nike React Gato – mẫu giày Futsal mới nhất của Nike

Nike React Gato nằm trong dòng sản phẩm Gato chiến lược dành riêng cho mặt sân Futsal. Cùng với công nghệ Nike Touch360 và Nike Flyknit, Nike React tạo thành bộ 3 cải tiến hổ trợ những chuyển động mượt mà, gia tăng độ bền và tối ưu cảm giác thoải mái cho người chơi trong suốt cả trận đấu.

Nike React Gato

Thiết kế React Gato là kết quả được đúc kết trong Phòng thí nghiệm nghiên cứu thể thao Nike (NSRL)

Nike React Gato là kết quả được đúc kết trong Phòng thí nghiệm nghiên cứu thể thao Nike (NSRL) sau khi phân tích và nghiên cứu các động tác di chuyển trên sân bóng đá trong nhà, thu thập đủ các dữ liệu về lực , hướng,  kiểm soát bóng. Nghiên cứu này của hãng thể thao Nike liên quan đến các yếu tố tăng cường cảm giác và cải thiện kiểm soát nhịp thi đấu trong bộ môn Futsal trong nhà.

Nike Football luôn tiên phong trong các nghiên cứu cải tiến và nâng cấp sản phẩm của mình để ngày càng hoàn thiện và toàn diện hơn. Đây hẳn là lí do mà bất kì sản phẩm nào của Nike khi ra mắt đều nhận được sự trong đợi và ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ !

Nike React Gato

Giày đá banh Nike React Gato IC - White/Bright Crimson/Cool Grey

Với số lần chạm bóng, dứt điểm và tần suất di chuyển liên tục khác hẳn so với sân thi đấu 11 người, vì vậy, các yêu cầu về một đôi giày Futsal cũng có sự khác biệt. Kết hợp thông tin và các dữ liệu từ NSRL, Nike đã tiến hành sản xuất một mẫu giày mới - React Gato kết hợp ba công nghệ tiên tiến nhất, được tích hợp cả ở khuôn đế và bề mặt da, mang đến một sản phẩm Futsal đáng mong đợi nhất trong năm nay.

Nike React Gato

Nike React Gato IC - White/Bright Crimson/Cool Grey và Ricardinho

Bắt đầu với cải tiến đầu tiên.  Bề mặt da Nike React Gato với Công nghệ Nike Touch360 có tính năng linh hoạt “touch pods”, cho phép người đeo cảm nhận bóng tốt hơn. Chưa cần cầm trên tay hay mang vào chân nhưng với cái nhìn đầu tiên, chúng ta có thể cảm nhận dc lớp da của Nike React Gato cảm giác và mềm mại như thế nào.

Tiếp theo là Đế NIKE REACT. Đây chính công nghệ đế giày nổi bật nhất của NIKE năm 2018. Nike miêu tả đế React một cách dễ hiểu bằng cách so sánh độ đàn hồi và êm ái của những chiếc gối nằm. Đế Nike React giúp chuyển hướng và tăng tốc tốt hơn,  cho phép người chơi di chuyển thoải mái và an toàn hơn.

Nike React xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2017 trong hai mẫu giày bóng rổ Nike React Hyperdunk và Jordan Super.Fly 2017 , tạo ra một cú hích lớn trong cộng động giày sneaker, người chơi bóng rổ lẫn những ai đang phân vân tìm một đôi giày mang đến thật nhiều cảm hứng.

Cuối cùng là Nike Flyknit. Nike đã đưa công nghệ cao cấp nhất, thường được sử dụng trong các phiên bản Elite của Giày Cỏ Tự Nhiên vào Nike React Gato. Phần upper của Nike React Gato sử dụng cấu trúc Flyknit kết hợp một loại sợi mới độc quyền của Nike. Chất liệu này mang lại cảm giác mềm cũng như làm tăng đáng kể độ bền của đôi giày.

Và cuối cùng,  phần underfoot, Nike đã thay thể lớp Lunarlon thành lớp Nike React mang lại sự thoải mái tối đa cho cầu thủ. Bên dưới đế giày còn có những nút xoay ở phân bổ đều ở những khu vực phía trên lòng bàn chân, nơi người chơi hay sử dụng để thay đổi tốc độ. Nó hỗ trợ khá nhiều trong những pha tăng tốc hay vê bóng, kéo gầm, các kỹ thuật thường sử dụng trong bộ môn Futsal.

 

Một đôi giày Futsal nhưng lại được tích hợp rất nhiều công nghệ mới , điều đó chứng tỏ năm 2020 này  NIKE muốn chiếm lĩnh thị trường giày Futsal, vốn dĩ bao năm qua là cuộc cạnh tranh giữa ADIDAS, NIKE và một số thương hiệu ít tên tuổi khác như ASIS hay DESPORTE...

 

Đối với mẫu Giày Futsal Nike REACT GATO, NEYMARSPORT.COM sẽ không về sẵn. Sản phẩm được nhận ORDER với thời gian 14-20 ngày với giá dự kiến : 2.950.000vnd

 

Xem thêm các mẫu giày Futsal khác còn sẵn tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/giay-futsal

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1  :  57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, F15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH  2 :  47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

WEBSITE : http://neymarsport.com/

FACEBOOK : https://www.facebook.com/Neymarsport47

INSTAGRAM : https://www.instagram.com/neymarsport47/