CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

NIKE ra mắt mẫu giày MERCURIAL mới đặc sắc dành riêng cho Neymar

Tin tức - LONG NANI

Neymar Jr cùng với CR7 là 2 gương mặt đại diện chủ chốt của hãng giày đá banh Nike và dòng sản phẩm NIKE MERCURIAL. Vì vậy, cũng không ngạc nhiên khi Nike luôn ưu ái ra mắt những mẫu giày mới dành riêng cho chàng cầu thủ siêu sao này. Gần đây, Nike vừa ra mắt phiên bản Mercurial Vapor 13 Jogo Prismático mới nhất dành riêng cho Neymar. Đây là phối màu cực kỳ rực rỡ và sống động. Hãy cùng Neymar Sport khám phá về đôi giày đặc biệt này nhé !

Nike Mercurial Vapor Jogo Prismático - Neymar

Nike vừa ra mắt phiên bản Mercurial Vapor Jogo Prismático mới nhất dành riêng cho Neymar

Cảm hứng của mẫu giày đá banh Nike Mercurial Vapor Jogo Prismático

 

Nike Mercurial Vapor Jogo Prismático - Neymar - 2

Mẫu giày được lấy cảm hứng từ lối chơi và một số chi tiết từ hình xăm của Neymar

Mẫu giày dành riêng cho Neymar được lấy cảm hứng từ chính lối chơi và một số chi tiết từ hình xăm của chàng cầu thủ này. Neymar là cầu thủ sở hữu lối chơi đầy kỹ thuật. Dù cho Messi hay C.Ronaldo là những ngôi sao số 1 thế giới, luôn đứng ở bục vinh quang của môn thể thao vua trong nhiều năm qua, tuy nhiên, cựu danh thủ Cafu đánh giá Neymar mới là cầu thủ có kỹ thuật chơi bóng tốt nhất thế giới hiện nay.

Nike Mercurial Vapor Jogo Prismático - Neymar - 3

Sắc màu của Jogo Prismático cũng tràn ngập ánh sáng và sự tươi vui

Hình xăm trên chân Neymar Jr

Cảm hứng còn bắt nguồn từ những hình xăm của Neymar. Neymar xăm 2 dòng chữ ở 2 cổ chân với ý nghĩa: “Táo bạo” và “Vui vẻ’. Có thể nói, đây chính là hình xăm miêu tả rõ nhất về con người của anh. Sắc màu của Jogo Prismático cũng tràn ngập ánh sáng và sự tươi vui.

Thiết kế đẹp mắt của giày đá banh Nike Mercurial Vapor Jogo Prismático

Đôi giày mà Nike ưu ái dành riêng cho Neymar thuộc dòng Mercurial Vapor 13, là mẫu giày luôn được Neymar sử dụng. Đôi giày nổi bật với những hoa văn sặc sở đầy màu sắc: xanh, đỏ, vàng - cảm hứng bắt nguồn từ những hình xăm trên cổ chân và những thiết kế logo cá nhân trước đây của anh chàng.

Nike Mercurial Vapor Jogo Prismático - Neymar - 4

Lớp đệm bên trong giày lấy cảm hứng từ những thiết kế logo cá nhân trước đây của Neymar JR

 

Logo Neymar

Logo Neymar

Logo cá nhân của Neymar JR

Cuối tháng 8/2019, chúng ta đã được chiêm ngưỡng một đôi giày dành riêng cho Neymar - Nike Mercurial Vapor 13 NJR 'Speed Freak', tập trung vào tốc độ và sự nhanh nhẹn của Neymar. Tiếp theo thành công của 13 NJR 'Speed Freak', Jogo Prismático là một đôi giày mang nhiều ý nghĩa. Jogo Prismático vừa mới lạ mà cũng vừa quen thuộc. Quen thuộc bởi thiết kế của phiên bản này có sự kế thừa từ những đôi giày tiền nhiệm. Sự kết hợp độc đáo này đã cho ra mắt một silo giày thú vị hơn bao giờ hết.

Nike Mercurial Vapor Jogo Prismático - Neymar - 5

Nike NJR Jogo Prismático còn trông thật rực rỡ bởi thiết kế giống như quang phổ ánh sáng

Ngoài việc là một tập hợp thiết kế của những đôi giày đặc trưng trước đây, Nike NJR Jogo Prismático còn trông thật rực rỡ bởi thiết kế giống như quang phổ ánh sáng. Gam màu linh hoạt chuyển dần từ màu volt sang màu cam sang màu đỏ sang màu tím-xanh.

Nike Mercurial Vapor Jogo Prismático - Neymar - 6

Gam màu linh hoạt của Nike NJR Jogo Prismático

Nike Mercurial Vapor Jogo Prismático - Neymar - 7

Swoosh màu đen nổi bật tương phản với dãy màu ánh sáng sặc sỡ.

Jogo Prismático cũng kết hợp yếu tố lấy cảm hứng từ cúp bóng đá Nam Mỹ Copa América

Jogo Prismático cũng kết hợp một số yếu tố lấy cảm hứng từ cúp bóng đá Nam Mỹ Copa América, là huy hiệu của Liên bang Brazil. Đây là một cách thể hiện đầy tự hào của Nike khi nhắc đến nguồn gốc quê hương Neymar. Ngoài ra,logo móc NIKE màu đen nổi bật tương phản với dãy ánh sáng sặc sỡ.

Công nghệ hiện đại của giày đá banh Nike Mercurial Vapor Jogo Prismático

Về mặt công nghệ, Jogo Prismático được trang bị lớp phủ NIKESKIN hiện đại. Công nghệ NIKESKIN được xây dựng trên cấu trúc hình lục giác liên kết tạo nên sự chắc chắn nhưng không kém phần mềm mại, thoải mái và hết sức tinh tế.

Mặt đế được thiết kế bằng những đinh tán góc cạnh, gồm 11 chiếc đinh hình mũi tên đóng vai trò tạo lực bám và di chuyển linh hoạt, mang lại cho bạn khả năng tăng tốc bùng nổ nhanh như Neymar.

Nike Mercurial Vapor Jogo Prismático - Neymar - 9

Mặt đế được thiết kế bằng những đinh tán góc cạnh tạo lực bám và di chuyển linh hoạt

Nike Mercurial Vapor Jogo Prismático - Neymar - 10

Công nghệ phủ NIKESKIN được xây dựng trên cấu trúc hình lục giác liên kết tạo nên sự chắc chắn

Nike thiết kế sản phẩm mới với mục đích dành cho Neymar xuất hiện tại Copa América 2020. Tuy nhiên, do tình hình phức tạp trên toàn thế giới bị ảnh hưởng bởi đại dịch toàn cầu Covid – 19, cúp bóng đá Nam Mỹ đã bị hoãn đến năm 2021. Dù vậy, với thiết kế đặc sắc này,  Mercurial Vapor Jogo Prismático luôn sẳn sàng dành cho tất cả những ai muốn nổi bật trên sân cỏ.

Nike Mercurial Vapor Jogo Prismático - Neymar - 11

với JOGO PRIMASTICO, NIKE sẽ sản xuất cả 2 phiên bản dành cho mặt sân cỏ tự nhiên và sân cỏ nhân tạo.

Siêu phẩm NIKE MERCURIAL VAPOR 13 ELITE NJR JOGO PRISMATICO, là dòng sản phẩm cao cấp nhất trên chân của Neymar đinh FG và AG-PRO sẽ liên kệ tại NEYMARSPORT vào cuối tháng 4 với giá dự kiến : 5.490.000vnd

Giày cỏ nhân tạo NIKE MERCURIAL VAPOR 13 ACADEMY TF NJR JOGO PRISMATICO - WHITE/BLACK/RACER BLUE/VOLT đã lên kệ tại Neymar Sport với giá bán : 1,980,000 VND.

Link chi tiết sản phẩm : https://www.neymarsport.com/collections/giay-co-nhan-tao/products/nike-mercurial-vapor-13-academy-tf-njr-jogo-prismatico-white-black-racer-blue-volt

Nếu bạn là Fan của Neymar và dòng sản phẩm MERCURIAL hẳn là bạn cũng không muốn bỏ qua thiết kế cực đẹp này đúng không?!

Hãy cùng Neymar Sport theo dõi và cập nhật những thông tin mới nhất nhé!

Xem thêm các mẫu giày Nike Mercurial khác còn sẵn tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/nike-mercurial

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 2 : 57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

 

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg