CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Nike ra mắt MERCURIAL FUTURE DNA - phối màu cực phẩm "Max Orange"

Tin tức - LONG NANI

Nike FOOTBALL vừa tái hiện lại hình bóng mang tính biểu tượng của Mercurial Superfly 1 dưới phiên bản kết nối với Vapor 13 mang tên “Future DNA”. Điều này gợi nhớ lại một sự kiện mà ít người được biết đến vào lúc mẫu giày Nike Mercurial Superfly I lần đầu được ra mắt. Nội dung sau đây, hãy cùng Neymar Sport tìm hiểu về lịch sử ly kỳ của Nike Mercurial nhé.

Nike ra mắt MERCURIAL FUTURE DNA

Cảm hứng của phối màu giày Nike Mercurial Vapor XIII DNA

Cảm hứng của phối màu giày Nike Mercurial Vapor XIII DNA

Nếu bạn để ý sẽ thấy, Những đợt ra mắt sản phẩm gần đây của Nike là để kỷ niệm những đôi giày huyền thoại. Tháng 3 năm nay là sự trở lại của 2 dòng giày -giày đá banh Nike Mercurial Vapor XIII DNA và giày đá banh Nike Phantom VSN 2 DNA - những đôi giày được lấy cảm hứng từ các phiên bản huyền thoại.

Mang hình ảnh Mercurial phiên bản đầu tiên quay lại nền sân cỏ. Đây chính xác là những gì Nike đã làm khi tiếp tục “remake”  giới hạn phiên bản Mercurial Vapor 13 Future DNA cực kỳ đẹp mắt, lấy cảm hứng từ đôi Mercurial Superfly 1 với colouway đỏ và bạc mang tính biểu tượng.

Đôi Nike Mercurial Vapor Superfly trên chân Cristiano Ronaldo

Đôi Nike Mercurial Vapor Superfly trên chân Cristiano Ronaldo ở thời điểm anh còn khoác áo Manchester United

Với những ai là fan cuồng của Giày đá banh Nike Mercurial, họ vẫn sẽ dành tình yêu cho Vapor Superfly. Còn với những người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới, họ sẽ nhớ về mẫu giày này như vũ khí số 1 của Cristiano Ronaldo, nơi ống kính máy quay rất hay hướng về mỗi khi siêu sao của M.U chuẩn bị thực hiện những quả đá phạt.

Đôi Nike Mercurial Vapor Superfly trên chân Cristiano Ronaldo

Đây chính là vũ khí đã cùng CR7 lên đỉnh vinh quang với chức vô địch Permier League thứ 3 trong sự nghiệp cùng Manchester United, cũng như nếm trải thất bại trong trận chung kết UEFA Champions League trước đối thủ Barcelona của Lionel Messi tại Rome năm 2009.

Câu chuyện cũ về lần ra mắt đầu tiên của đôi giày Nike Mercurial Superlfy I

Có 1 câu chuyện hy hữu mà ít người biết đến khi Nike ra mắt đôi giày Mercurial Superfly I vào năm 2009. Lần ra mắt đầu tiên của Superfly 1 không hề dễ dàng khi Nike đã gặp một sự cố dở khóc dở cười.

Nike Mercurial Superfly I với định hướng trở thành đôi giày nhẹ nhất bằng cách tạo ra lớp Upper da nhân tạo synthetic siêu mỏng. Ngoài ra, Nike đã kết hợp các sợi dây Flywire bền chắc ở bên dưới để tăng độ bền và giảm áp lực cùng những công nghệ tuyệt vời nhất như đế carbon nguyên khối với hi vọng sẽ cho ra mắt sản phẩm siêu đẳng cấp.

Đôi Nike Mercurial Vapor Superfly trên chân Cristiano Ronaldo

Đôi Nike Mercurial Vapor Superfly trên chân Cristiano Ronaldo

Tuy nhiên Sự cố đã xảy ra khi cả Didier Drogba, Andrey Arshavin và Luis Fabiano là những người mang Superfly 1 đều thấy đôi giày của mình rách toác ngay trong trận đấu đầu tiên. Siêu phẩm của Nike đã không chịu nổi áp lực từ những bước chạy của những cầu thủ này.

Với sự ra mắt không được thành công thì Nike đã dừng việc cho lên kệ mẫu giày Mercurial Superfly I. May mắn thay, khi mang Mercurial Superfly I trên chân,  ngôi sao đang rất hot vào thời điểm hiện tại là Ronaldo CR7 lại không gặp tình trạng rách giày. Tuy nhiên, vẫn gây nên tâm lí e ngại khi phải bứt tốc tốc độ cao với một đôi giày mà không biết lúc nào nó sẽ rách toạc ra.

Đôi Nike Mercurial Vapor Superfly

Điều chúng ta có thể nhận ra từ sai lầm này chính là với cường độ hoạt động quá cao của các cầu thủ thì các sợi dây chằng flywire đã không đủ để giảm áp lực cho da giày. Da giày bị rách toạc ngay trong một trận đấu chính thức và mang đến sự xấu hổ là điều mà không một ai mong muốn. Từ đó, Nike đã quyết định loại bỏ hết các mẫu giày Mercurial Superfly I. Quyết định không bán lẻ mẫu giày đá bóng nhẹ nhất của hãng giày này sản xuất ra.

Công nghệ của đôi giày Nike Mercurial Vapor XIII Future DNA

Theo thời gian, cùng với những cải tiến nhất định về mặt công nghệ, những đôi giày đá banh của Nike ngày càng được cải thiện và nâng cấp hơn. Nike đã áp dụng thành công chất liệusợi dệt cực kỳ chất lượng vào các mẫu giày đá bóng Nike Mercurial của mình. Với lớp sợi dệt kim Flyknit và sợi Tenacity được sử dụng trên toàn bộ giày, khác hẳn lớp vật liệu Teijin được sử dụng trên mẫu giày năm 2009. Phần upper giày được trang bị công nghệ NikeSKIN và công nghệ All Conditions Control (ACC) hoàn toàn mới, đinh tán được đặt một cách chiến lược đầy tính toán dành cho các pha bức phá và chuyển động nhanh. Đảm bảo đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của các cầu thủ.

Đôi giày của Nike sẽ luôn chắc chắn và không thể bị rách toạc được nữa

Đôi giày của Nike sẽ luôn chắc chắn và không thể bị rách toạc được nữa

Tên gọi DNA cũng mang 1 Thông điệp rõ ràng mà Nike muốn gửi gắm : Các cầu thủ mang dòng giày OG (OG là phiên bản đầu tiên của một dòng giày phát hành trên thị trường) sẽ truyền DNA cho các cầu thủ trẻ trong tương lai. Những cầu thủ huyền thoại như Cristiano Ronaldo đã gắn bó với Superfly 1 từ thế hệ đầu tiên cho đến khi gặt hái được rất nhiều vinh quang trong sự nghiệp. Có lẽ đó là lý do tại sao Nike đã quyết định đặt tên cho bộ sưu tập Future DNA này. Đơn giản. Đầy cảm hứng. Và NIKE cũng hy vọng mẫu giày này sẽ truyền cảm hứng cho các cầu thủ trẻ trong hành trình khẳng định bản thân.

Đôi giày của Nike sẽ luôn chắc chắn và không thể bị rách toạc được nữa

Đôi giày của Nike sẽ luôn chắc chắn và không thể bị rách toạc được nữa

Đôi giày của Nike sẽ luôn chắc chắn và không thể bị rách toạc được nữa

Nếu đã từng bỏ lỡ Nike Mercurial Superfly 1, thì bây giờ chính là cơ hội để mang những cảm xúc ngày xưa về hiện tại để định hướng tương lai với sự trở lại đầy kỷ niệm này. Sản phẩm sẽ lên kệ NEYMARSPORT đầu tháng 4 này với giá bán cực kỳ hợp lý cho một phiên bản số lượng giới hạn.

Giá bán dự kiến : 5.490.000vnd ( Số lượng hạn chế )

Tham khảo thêm các mẫu giày đá banh chính hãng Nike tại: https://www.neymarsport.com/collections/giay-da-banh-nike

Fanpage Facebook :  https://www.facebook.com/Neymarsport47/

 và website www.neymarsport.com

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá Chính hãng,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1  :  57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, F15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH  2 :  47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

WEBSITE : http://neymarsport.com/

FACEBOOK : https://www.facebook.com/Neymarsport47

INSTAGRAM : https://www.instagram.com/neymarsport47