CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Nike tung ra phiên bản Phantom GX với một gam màu hoàn toàn mới

Tin tức - LONG NANI

Trong mùa World Cup 2022 vừa qua, Nike cũng đã tung ra một phiên bản giày đá bóng Phantom GX đột phá với gam màu hồng “Hyper Pink” đầy táo bạo và bắt mắt. Nhưng mới đây, thương hiệu này đã phát hành một silo Phantom GX thế hệ mới trong một phong cách phối màu DK Smoke Grey đặc biệt tinh tế, thu hút mọi ánh nhìn hơn bao giờ hết.

giày đá bóng Nike Phantom GX Black 2023

Hình ảnh thiết kế giày đá bóng Phantom GX trong gam màu đặc biệt cuốn hút

Phiên bản giày đá bóng Phantom GX được ra mắt mới đây là silo đầu tiên có giao diện được phối hoàn toàn bằng màu đen và có thiết kế được cho rằng lấy cảm hứng từ giày đá bóng Nike Hypervenom (2013) 10 năm trước. 

giày đá bóng Nike Phantom GX Black 2023 - 1

Khác với Nike Phantom GX Hyper Pink World Cup 2022 mang đậm ấn tượng nhờ có điểm nhấn lớn với màu sắc nổi bật, Phantom GX 2023 lại sở hữu gam màu trầm đem lại sự cuốn hút khó tránh: “Black/Summit White/Dk Smoke Grey”. Toàn bộ thân giày là một màu đen huyền bí, nổi bật là màu xám khói đậm được thiết kế quanh logo Swoosh màu trắng tạo cảm giác dịu mắt nhưng không kém phần hiện đại và sang trọng.

giày đá bóng Nike Phantom GX Black 2023 - 2

Đặc biệt thú vị, trái ngược với vẻ bên ngoài, phía trong phần lót giày và đầu các đinh tán lại là một màu cam nổi bật mang đậm biểu tượng cho sự bứt phá mạnh mẽ và bền bỉ của đôi giày đá bóng Phantom GX 2023 này.

Công nghệ của phiên bản giày đá bóng Phantom GX mới 2023

Về mặt công nghệ, phiên bản giày đá bóng Phantom GX 2023 vẫn thừa hưởng được những công nghệ hiện đại của những silo thế hệ trước với mục đích mang lại cho người chơi cảm giác thoải mái, kiểm soát bóng tốt và cho ra những đường bóng bay chuẩn xác nhất

- Upper giày được sử dụng công nghệ Nike Gripknit với chất liệu sợi dệt có độ bền cao giúp đôi chân của các cầu thủ cảm bóng tốt hơn, hỗ trợ tối đa khả năng tiếp xúc và chạm bóng.

giày đá bóng Nike Phantom GX Black 2023 - 3

- Cổ giày đá bóng Phantom GX 2023 tiếp tục sử dụng vật liệu Flyknit đảm bảo ôm vừa vặn cổ chân, tạo sự thoải mái cũng như ổn định trong bất cứ trạng thái nào kể cả khi tăng tốc nhanh.

giày đá bóng Nike Phantom GX Black 2023 - 4

- Mặt đế giày với hệ thống đinh tán Tri-star phân bố đồng đều, bám sân hiệu quả, hỗ trợ tối đa độ an toàn trong quá trình bứt tốc và xoay chuyển hướng đột ngột.

giày đá bóng Nike Phantom GX Black 2023 - 5

Lời kết: Có thể dự đoán rằng năm 2023 chắc chắn sẽ là một năm bùng nổ của Nike Phantom GX với những thiết kế hứa hẹn chạm đến thị giác của những người yêu thích giày đá bóng của nhà Swoosh, Neymarsport tin rằng phiên bản này sẽ không làm các bạn thất vọng đâu, hãy chia sẻ ngay những suy nghĩ và cảm nhận của mọi người về silo đầy thú vị này nhé!

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47