CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Nike cho ra mắt phiên bản Phantom GX cực mới lạ đến từ BST mang tên ‘Blast Pack’ 2023

Tin tức - LONG NANI

Giày đá bóng Nike Phantom GX ‘Blast Pack’ 2023 - 1

Phiên bản giày đá bóng Phantom GX ‘Blast Pack’ được coi là chìa khóa mở ra kỷ niên mới cho những chuỗi phát hành tiếp theo của thương hiệu Nike trong năm 2023 này. Với sự đầu tư về mặt thiết kế, Nike Phantom GX ‘Blast Pack’ hoàn toàn được lột xác về giao diện hình ảnh táo bạo và bứt phá hơn. Chính vì thế, silo này sẽ được lên kệ fullsize trong đầu tháng 2 tại tất cả chi nhánh Neymarsport để những tín đồ yêu thích sự mới lạ có thể săn đón.

Giày đá bóng Nike Phantom GX ‘Blast Pack’ 2023 - 2

Khám phá phiên bản giày đá bóng Nike Phantom GX ‘Blast Pack’ 

Giày đá bóng Nike Phantom GX ‘Blast Pack’ 2023 - 3

Trong BST ‘Blast Pack’ có hai phiên bản Nike Phantom GX cổ thấp và cổ cao. Hai silo này đều có chung một phong cách thiết kế phá cách mới với ý tưởng phối hợp những màu sắc thời thượng từ White/Baltic Blue/Pink Blast/Indigo Haze. Gam màu xanh dương được lấy làm chủ đạo, xen kẽ với các họa tiết màu đen và logo Swoosh màu hồng, tạo nên một giao diện hài hòa đẹp mắt nhưng vẫn rất hiện đại.

Công nghệ của phiên bản giày đá bóng Nike Phantom GX ‘Blast Pack’ 2023

Giày đá bóng Nike Phantom GX ‘Blast Pack’ 2023 - 4

Về mặt công nghệ, phiên bản giày đá bóng Phantom GX ‘Blast Pack’ vẫn được ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất giống như những mẫu giày Phantom GT trước đó. 

- Phần upper ngoài được làm bằng loại sợi chuyên biệt, bền bỉ thì phiên bản này còn được sử dụng công nghệ Nike Gripknit có khả năng bám dính cực tốt, nâng cao khả năng cảm bóng và tạo hiệu quả hơn cho những lần chạm, sút bóng.

Giày đá bóng Nike Phantom GX ‘Blast Pack’ 2023 - 5

- Công nghệ Dynamic Fit giúp cổ giày đá bóng Phantom GX ‘Blast Pack’ ôm khít vừa vặn với cổ chân hơn, mang lại cảm giác thoải mái trong suốt thời gian thi đấu lâu dài.

Giày đá bóng Nike Phantom GX ‘Blast Pack’ 2023 - 6

- Hệ thống đế ngoài với số lượng đinh tán ba ngôi nhiều hơn so với phiên bản trước cải thiện độ bám sân cũng như hỗ trợ tốt khả năng di chuyển và tăng tốc.

Giày đá bóng Nike Phantom GX ‘Blast Pack’ 2023 - 7

- Hai phiên bản Phantom GX không chỉ khác nhau ở cổ giày mà còn khác nhau ở dây buộc. Đối với Nike Phantom GX DF phần dây bị lược bỏ tăng diện tích tiếp xúc bóng và cải thiện được đường bay chính xác hơn.

Giày đá bóng Nike Phantom GX ‘Blast Pack’ 2023 - 9

Lời kết: Bạn có suy nghĩ gì về mẫu giày đá bóng Nike Phantom GX ‘Blast Pack’ ? Chắc hẳn không ít bạn đọc đã có trong mình một mong muốn sở hữu riêng siêu phẩm thế hệ mới này. Để phục vụ cho những tín đồ đam mê thương hiệu Nike, Neymarsport đã chuẩn bị cho một đợt đổ bộ bùng nổ với Phantom GX ‘Blast Pack’ fullsize trên mọi chi nhánh. Hãy chuẩn bị tinh thần và theo dõi Neymarsport thường xuyên để là một trong những người đầu tiên sở hữu mẫu giày tuyệt phẩm này nhé!

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

Giày đá bóng Nike Phantom GX ‘Blast Pack’ 2023 - 8

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

>> Xem các mẫu giày Nike chính hãng tại Neymarsport!