CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Nike ra mắt phiên bản Phantom GX giới hạn mới mang tên ‘Blaze’

Tin tức - LONG NANI

Giày đá bóng Nike Phantom GX ‘Blaze’ 2023

Có vẻ “ông hoàng” thời trang bóng đá thế giới - Nike vẫn chưa thỏa mãn với các phiên bản Phantom GX trước đó nên mới đây thương hiệu này tiếp tục làm mới silo này của mình với một hình ảnh đặc biệt táo bạo khác, có thể chạm ngay đến thị giác của những tín đồ đam mê giày đá bóng mang tên Phantom GX ‘Blaze’. Vậy mẫu giày đá bóng này có gì thu hút đến vậy, hãy cùng Neymarsport khám phá ngay sau đây.

Giày đá bóng Nike Phantom GX ‘Blaze’ 2023 - 1

Giao diện màu sắc hoàn toàn mới của phiên bản giày đá bóng Nike Phantom GX ‘Blaze’

So với mẫu giày được ra mắt gần đây nhất là Phantom GX Blackout màu đen thì đôi giày đá bóng Nike Phantom GX ‘Blaze’ lần này lại có một hình ảnh khác, với những gam màu “Citron Tint/Burgundy Crush” nổi bật và bắt mắt. Sở hữu toàn bộ giao diện bên ngoài là một màu cam chủ đạo gợi lên hình ảnh những ánh lửa rực cháy, họa tiết độc đáo trên biểu tượng logo Swoosh càng làm tăng tính hoang dã và mạnh mẽ của đôi giày này.

Giày đá bóng Nike Phantom GX ‘Blaze’ 2023 - 2Không chỉ dừng lại từ đó, cảm hứng ánh lửa còn được truyền tới đế giày trong suốt với những vân màu cam nổi bật, tất cả hòa quyện lại, vừa vặn tạo nên một phiên bản chạm đến được ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Giày đá bóng Nike Phantom GX ‘Blaze’ 2023 - 3

Công nghệ của phiên bản giày đá bóng Nike Phantom GX ‘Blaze’

Về mặt công nghệ, mẫu giày đá bóng Nike Phantom GX ‘Blaze’ tiếp tục sở hữu những công nghệ vượt trội nhất

- Trên phần upper công nghệ Gripknit với các loại sợi có độ kết dính và bền bỉ cực cao được sử dụng nhằm giúp hỗ trợ người chơi cảm bóng tốt và kiểm soát đường bóng bay được chính xác hơn.

Giày đá bóng Nike Phantom GX ‘Blaze’ 2023 - 4

- Cổ giày đá bóng Phantom GX được thiết kế bằng vật liệu Flyknit đảm bảo ôm sát cổ chân nhưng vẫn tạo được sự thoải mái cũng như ổn định kể cả khi tăng tốc bứt phá.

Giày đá bóng Nike Phantom GX ‘Blaze’ 2023 - 5

- Mặt đế ngoài có sự kết hợp giữa các đinh tán ngôi sao và hình nón hỗ trợ bám sân cực hiệu quả và tạo thuận lợi khi xoay chuyển hướng chạy ở tốc độ cao.

Giày đá bóng Nike Phantom GX ‘Blaze’ 2023 - 6

Lời kết: Với những lần phát hành liên tiếp những mẫu giày Phantom GX khác nhau trong thời gian gần đây, có thể dự đoán rằng sự sáng tạo của thương hiệu Nike sẽ không chỉ dừng lại ở silo ‘Blaze’ lần này. Liệu rằng sẽ có một phiên bản Phantom GX giới hạn với giao diện độc đáo trong lần ra mắt tiếp theo không? Hãy cùng Neymarsport đón chờ ở những thiết kế đột phá sắp tới của Nike nhé! 

>> Xem các mẫu giày Nike chính hãng tại Neymarsport!

Giày đá bóng Nike Phantom GX ‘Blaze’ 2023 - 7

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47