CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Nike cho ra mắt phiên bản Phantom GX đặc biệt cho mùa World Cup 2022

Tin tức - LONG NANI

Nike Phantom GX

Hình ảnh của phiên bản mới Phantom GX của Nike được phát hiện lần đầu tiên trên chân của một số cầu thủ Anh như Jack Grealish và Mason Mount trong lần tập luyện chuẩn bị cho trận tứ kết với Pháp, với một màu hồng rực rỡ gợi nhớ lại ký ức về phiên bản ‘Clash Pack' Euro 2012. Và thật thông minh, khi Nike sử dụng sân chơi trong trận tứ kết chính thức giữa đội tuyển Anh và Pháp để làm nơi chính thức cho ra mắt phiên bản đặc biệt mới này.

Nike Phantom GX

Nike Phantom GX

Giới thiệu phiên bản giày đá bóng Nike Phantom GX

Nike Phantom GX

Phiên bản giày đá bóng Nike Phantom GX có một thiết kế vô cùng hiện đại và thời trang khi sở hữu gam màu HYPER PINK/WHITE /BLACK/METALLIC COPPER. 

Nike Phantom GX

Với màu hồng làm chủ đạo, đường nét logo Swoosh màu trắng và đặc biệt mặt đế đen chrome có hiệu ứng lấp lánh Hyper Pink/Copper Metallic tuyệt đẹp tạo điểm nhấn. Tất cả đồ họa màu sắc được Nike làm một cách kỹ xảo, tạo nên một giao diện thu hút và đầy ấn tượng cho phiên bản đặc biệt lần này.

Nike Phantom GX

Công nghệ phiên bản giày đá bóng Nike Phantom GX

Nike Phantom GX

Về mặt công nghệ, phiên bản giày đá bóng Nike Phantom GX được tạo ra là để dành cho những cầu thủ mong muốn có một độ chính xác và khả năng kiểm soát bóng tốt như những vị trí tiền vệ hoặc tiền đạo. Chính vì thế, lần này Nike đã nâng cấp rất mạnh mẽ về mặt công nghệ cho phiên bản lần này.

- Có hai phiên bản: cổ thấp và cổ cao đều được ứng dụng công nghệ Dynamic Fit giúp ôm sát cổ chân người chơi nhưng vẫn tạo được sự thoải mái và dễ chịu nhất

Nike Phantom GX

- Công nghệ Nike Gripknit (chất liệu da vải sợi dệt) được dành riêng cho phần upper mang lại sự êm ái và mềm mại hơn so với Flyknit ở mẫu giày Nike Phantom GT đã ra mắt trước đó. 

Nike Phantom GX

- Lưỡi giày được thiết kế che dây (thiết kế này có tên Ghost Lacing)  giúp tăng diện tích mặt tiếp xúc bóng ở mu bàn chân, đây có thể coi là một ưu điểm xuất sắc giúp các cầu thủ cảm giác bóng và tạo hướng bóng được chuẩn xác hơn

Nike Phantom GX

- Phiên bản Phantom lần này Nike đưa ra một thiết kế mới cho phần đế giày, với các đinh tán ba ngôi và số lượng đinh nhiều hơn so với các phiên bản trước giúp hỗ trợ di chuyển, tăng tốc cũng như xoay chuyển hướng linh hoạt hơn trên sân.

Nike Phantom GX

Lời kết: Phiên bản Nike Phantom GX lần này không chỉ xuất sắc về mặt thiết kế mà đây còn là phiên bản giày thế hệ mới sở hữu những cải tiến công nghệ vượt trội nhất. Có lẽ đây chính là lý do mà rất nhiều các cầu thủ của các đội tuyển như Anh, Brazil, Argentina đã mang nó trong các trận đấu. Anh em nghĩ sao về siêu phẩm giày bóng đá Nike Phantom GX lần này? Hãy chia sẻ cùng Neymarsport nhé!

>> Xem các mẫu giày Nike chính hãng tại Neymarsport!

 

Nike Phantom GX

 

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47