CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Nike Ra Mắt BST Rising Gem Pack: Vinh Danh Thế Hệ Ngọc Thô Tỏa Sáng

Tin tức - Tuấn Trần

Để tôn vinh những cầu thủ trẻ đầy tiềm năng nhất hiện nay, Nike chính thức giới thiệu bộ sưu tập giày đá banh mới mang tên "Rising Gem Pack". Bộ sưu tập lần này bao gồm các mẫu giày nổi tiếng nhất của Nike với màu sắc đồng nhất như Phantom GX II, Phantom Luna II, Air Zoom Mercurial Vapor XV, Air Zoom Mercurial Superfly IX Tiempo Legend X.

rising gem pack neymar sport

"Rising Gem Pack" sẽ được mang bởi nhiều tài năng trẻ sáng giá trong thời gian tới, bao gồm Rasmus Hojlund, Joshua Zirkee, Roas Kafaji, Nicolas Jackson, Tabitha Chawinga và Jennifer Echegini.

rising gem pack neymar sport

rising gem pack neymar sport

rising gem pack neymar sport

Bộ sưu tập bao gồm các dòng giày đình đám:

  • Air Zoom Mercurial (Vapor XV và Superfly IX): Dòng giày tốc độ được ưa chuộng bởi những cầu thủ chạy cánh, nổi bật với gam màu "Atmosphere Grey/Black" (Xám Khí Quyển/Đen) cùng chi tiết chrome viền quanh bộ đệm Air Zoom màu hồng ở mũi giày.
  • Phantom (GX II và Luna II): Dòng giày kiểm soát dành cho những "nhạc trưởng" trên sân, cũng sở hữu phối màu "Atmosphere Grey/Black" và điểm nhấn màu hồng ở công nghệ Cyclone 360 hỗ trợ kiểm soát bóng.
  • Tiempo Legend X: Dòng giày da cổ điển dành cho các trung vệ và tiền vệ phòng ngự, mang đến sự khác biệt với đế giày màu ngọc lam.

rising gem pack neymar sport

rising gem pack neymar sport

rising gem pack neymar sport

Cả ba dòng giày đá banh Nike trong bộ sưu tập này đều mang đến một trải nghiệm cá nhân hóa đỉnh cao cho người sử dụng. Đối với dòng Air Zoom Mercurial, phần đế Air Zoom nổi bật với viền chrome và điểm nhấn màu hồng rực rỡ, mang lại cảm giác nhanh nhẹn và phản hồi tốt khi chạm bóng. Trong khi đó, giày Phantom được trang bị công nghệ Cyclone 360, cũng với điểm nhấn màu hồng, giúp tối ưu hóa khả năng kiểm soát và cảm giác bóng.

Tại Neymar Sport, chúng tôi tin rằng 'Rising Gem Pack' không chỉ là một bước tiến mới về mặt công nghệ mà còn là một phát ngôn mạnh mẽ về phong cách và tinh thần thể thao. Chúng tôi hiểu rằng mỗi cầu thủ trẻ đều mang trong mình khát vọng chinh phục những đỉnh cao mới, và qua đó, Nike đã thể hiện sự tôn trọng và khích lệ tinh thần không ngừng nỗ lực của họ thông qua từng thiết kế giày đá banh chính hãng của mình.

⚡ Hình thành từ năm 2012, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

☑️ NMS BIÊN HÒA: 1191 Phạm Văn Thuận, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47